Kvartmílan > Mótorhjól
Mótorhjól
1000cc:
nei nei þetta var ekkert sár staður.síðast þegar ég keppti var fyrsta keppni 2003, og þar var 1000 súkka og 1100 og sá sem var á 1100 hjólinu vældi og vældi yfir því að hjólið hjá mér væri svo mikið breytt, að þetta væri ekki sanngjarnt, en halló ég var að keppa 2 flokkum uppfyrir mig(í 1000cc en ekki 600cc)og fyrir utan það átti þessi 1100 súkka ekki að vera í þessum flokk því að það var búið að bora það einhvað út.en ég vann samt þessi hjól þótt að rafskiptirinn hafi brunnið yfir helgina fyrir þessa fyrstu keppni sumars.var með langann gaffal +götuslikka +lækkað+fjarlæja swinghjól.og hjólið var c.a.122 hestöfl í götu og 185kg,en hvað er 1000 súkka mörg hestöfl og þung.en er alveg til í að keppa bara á standard.semjið bara reglur og ég mæti kanski í sumar eða þá næsta eins og ég hef sagt.. :D :D :D
1000cc:
p.s það er samt mikið til í þessu hjá þér Palli
Binni GTA:
Það var vængefið hvað þetta R6 virkaði :shock:
1000cc:
Best væri að hafa 2 flokka í 1 þá meina ég að keyra breytt og óbreytt saman.dæmi:3 beytt hjól mæta og 2 óbreytt í að 1000 og breytt hjól vinnur, óbreytt annað, breytt í þriðja og fjórða.óbreytt í fimmta.
sá sem vann : 1 sæti breytt hjól að 1000
sá sem var annar :1 sæti óbreytt hjól
sá sem var þriðji :2 sæti breytt hjól
sá sem var fjórði :3 sæti breytt hjól
og sá sem var fimmti :2 sæti óbreytt hjól
veita svo verðlaun eftir því.........
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "R6eða kanski 1000?"
sá sem vann : 1 sæti breytt hjól að 1000
sá sem var annar :1 sæti óbreytt hjól
sá sem var þriðji :2 sæti breytt hjól
sá sem var fjórði :3 sæti breytt hjól
og sá sem var fimmti :2 sæti óbreytt hjól
veita svo verðlaun eftir því.........[/quote ---
Mér finnst þetta asskoti sniðugt og óvitlaust.
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version