Author Topic: Pæling varðandi sandspyrnu...  (Read 22555 times)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #60 on: October 23, 2012, 15:38:15 »
Er svona Audi ekki á alveg 245/45R17 eða álíka ?

eflaust mætti setja 265/40R17 undir hann með góðu móti allan hringinn...

Það ætti nú að róta aðeins undan því :) gróft mynstur og allir ánægðir ?
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #61 on: October 23, 2012, 16:57:05 »
 ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)ég held að það sé búið að svara þér eins mikið og hægt er!!! lestu bara aftur þráðinn frá upphafi  ](*,)það klárt mál eins og við eru held ég allir búnir að láta í ljós að ef td Sammi græjar sinn subaru á svona 4 hjóla dekkum setur bara minni bremsudælur til að koma 15" undir fyrir sand  þá er ég nokkuð viss að hann rúllar þessu upp og það bara frekar létt \:D/hættu bara þessu væli og kondu og prufaðu en ekki vera bara sófa racer eins og Angelico hér hjá okkur  :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #62 on: October 23, 2012, 17:03:36 »
](*,) ](*,) ](*,) ](*,)ég held að það sé búið að svara þér eins mikið og hægt er!!! lestu bara aftur þráðinn frá upphafi  ](*,)það klárt mál eins og við eru held ég allir búnir að láta í ljós að ef td Sammi græjar sinn subaru á svona 4 hjóla dekkum setur bara minni bremsudælur til að koma 15" undir fyrir sand  þá er ég nokkuð viss að hann rúllar þessu upp og það bara frekar létt \:D/hættu bara þessu væli og kondu og prufaðu en ekki vera bara sófa racer eins og Angelico hér hjá okkur  :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

hahaha, Stjáni.... ég ætla að koma og setja fullt power í þetta á næsta tímabili... :)

Sófa Racer :D hahahha þú ert nú meira fíflið :D
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #63 on: October 23, 2012, 17:31:45 »
Metið í fólksbílaflokki er 5,50 og það er á svona litlum dekkjum með mjög grófu munstri. Það er ekkert því til fyrirstöðu að setja fjögur slík dekk undir öflugan fjórhjóladrifsbíl. Ekki gleyma því að það er mjög þungt að snúa stóru dekkjunum sem sumir jepparnir eru á.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #64 on: October 23, 2012, 17:42:25 »
Hvað er vegalengdin löng ???

Bara svona spyr... :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #65 on: October 23, 2012, 17:48:25 »
300 fet, sirka 91 metri.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #66 on: October 23, 2012, 17:49:28 »
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #67 on: October 24, 2012, 09:56:44 »
ég er ekki alveg með á hverju þú byggir það að fólksbíllinn myndi örugglega hafa öflugasta götujeppann ????

skv. reglunum mega dekk ekki standa út fyrir brettakanta, sem þýðir max breidd dekkja á 99% fólksbíla ca 20cm
kannski skiptir breidd dekkja engu í sandspyrnu, en ég hugsa að 30-40cm breið dekk eins og flestir jepparnir eru á grípi nú samt talsvert betur...

Ég byggi það á 12 ára reinslu af sandspyrnu.
Það er eitthvað sem þú gætir eignast með því að taka þátt.

Þessir súbbar sem hafa verið að keyra 5.9 hingað til hafa allir verið á sköllóttum sumardekkjum og inná hrafnagili.
BA brautin er betri fyrir fólksbíla/jeppa og svo eru til mikið betri dekk
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Lolli DSM

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 176
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #68 on: October 26, 2012, 08:57:42 »
ég er ekki alveg með á hverju þú byggir það að fólksbíllinn myndi örugglega hafa öflugasta götujeppann ????

skv. reglunum mega dekk ekki standa út fyrir brettakanta, sem þýðir max breidd dekkja á 99% fólksbíla ca 20cm
kannski skiptir breidd dekkja engu í sandspyrnu, en ég hugsa að 30-40cm breið dekk eins og flestir jepparnir eru á grípi nú samt talsvert betur...

Ég byggi það á 12 ára reinslu af sandspyrnu.
Það er eitthvað sem þú gætir eignast með því að taka þátt.

Þessir súbbar sem hafa verið að keyra 5.9 hingað til hafa allir verið á sköllóttum sumardekkjum og inná hrafnagili.
BA brautin er betri fyrir fólksbíla/jeppa og svo eru til mikið betri dekk

Ég held að hann hafi ekki lesið allt sem þú skrifaðir:
"Ef við mundum setja saman öflugasta götujeppann og öflugasta 4x4 bílinn á landinu í sandi þá er ég handviss um að fólksbíllinn hefur það."

Öflugasta 4x4 er ekki bara any fólksbíll.

Mig langar mikið að prófa að koma með eclipse á sandspyrnu einn góðan veðurdag. Bara finna dekk og felgur í það.
Þórður Birgisson a.k.a. Lolli

Mitsubishi Eclipse GSX 1990

9.65@148mph Best trap 150mph! Ethanol + Avgas blanda 50%
10.65@129.6 á 100oct dælubensín

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #69 on: October 26, 2012, 09:16:40 »
já það líst mér vel á  =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #70 on: October 26, 2012, 12:59:36 »
ég er ekki alveg með á hverju þú byggir það að fólksbíllinn myndi örugglega hafa öflugasta götujeppann ????

skv. reglunum mega dekk ekki standa út fyrir brettakanta, sem þýðir max breidd dekkja á 99% fólksbíla ca 20cm
kannski skiptir breidd dekkja engu í sandspyrnu, en ég hugsa að 30-40cm breið dekk eins og flestir jepparnir eru á grípi nú samt talsvert betur...

Ég byggi það á 12 ára reinslu af sandspyrnu.
Það er eitthvað sem þú gætir eignast með því að taka þátt.

Þessir súbbar sem hafa verið að keyra 5.9 hingað til hafa allir verið á sköllóttum sumardekkjum og inná hrafnagili.
BA brautin er betri fyrir fólksbíla/jeppa og svo eru til mikið betri dekk

Ég held að hann hafi ekki lesið allt sem þú skrifaðir:
"Ef við mundum setja saman öflugasta götujeppann og öflugasta 4x4 bílinn á landinu í sandi þá er ég handviss um að fólksbíllinn hefur það."

Öflugasta 4x4 er ekki bara any fólksbíll.

Mig langar mikið að prófa að koma með eclipse á sandspyrnu einn góðan veðurdag. Bara finna dekk og felgur í það.

Þetta verð ég að sjá :!:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40