Author Topic: Lokun į spjallinu  (Read 37198 times)

Offline sv1

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #120 on: March 02, 2010, 21:17:08 »
Ég fullyrši hiklaust aš spjallvefir bķlaklśbba er žeirra helsta auglżsing og kynning žeirra śtįviš. Žannig nęr fólk tengslum viš klśbbana į netinu, į mešan heimasķša getur aldrei oršiš annaš en yfirboršskennd kynning sem fęstir lesa til hlķtar, enda veršur hśn oft fljótlega śreld og meš gömlu efni. Spjallvefur er helsta veišitęki klśbbs į nżja félaga sem fljótlega koma inn į spjalliš og taka žįtt ef žar er eitthvaš lķf og umręšur ķ gangi. Žetta sķšastnefnda er grundvallaratriši, sżnir aš klśbburinn sé į lķfi og ašrir meš sama įhugamįl, žvķ fleiri, žvķ meiri stašfesting į aš margir hafi sama įhugamįl sem lašar aš. Aušvitaš eru žarna lķka margir sem aldrei ganga ķ klśbbinn, en žeir hjįlpa til viš aš blįsa lķfi ķ spjalliš taki žeir žįtt ķ umręšunni. Žeir gera žetta alveg sjįlfviljugir og ķ raun ķ sjįlfbošavinnu  :wink:

Ég žekki žetta vel aš eigin raun af rekstri annars bķlaklśbbs/spjalls hvaš žaš er įkaflega erfitt aš byggja upp umferš į svona spjallvef. Hśn byggist upp hęgt og rólega og meš fyrirhöfn, og lengi vel til aš byrja meš er hśn alveg dauš og klśbburinn virkar daušur. Žegar umferšin fer loksins ķ gang žį fer hśn aš rślla sjįlfvirkt og vinda upp į sig meš margveldisįhrifum. Svona umferš og žįtttaka er įkaflega dżrmęt af žvķ aš hśn sżnir aš klśbburinn er lifandi og ašrir/margir meš sama įhugamįl. Getur jafnvel kveikt įhuga ef umręšan veršur umtöluš. Umręšan sjįlf og gęši hennar skiptir ekki ašalmįli hér, held ég :roll: Umferšin er jafnframt lķka viškvęm, og ef boltinn hęttir aš rślla žį getur hann oršiš fastur og erfitt aš rślla honum af staš aftur  ](*,)

Ég tek lķtiš žįtt ķ umręšunum hérna inn į žessu spjalli, en kem hingaš reglulega og les sumt. Žannig fylgist ég meš Kvartmķluklśbbinum og hans starfi. Žaš sama gera örugglega margir. Ég verš aš višurkenna aš ég fer aldrei inn į heimasķšuna, ekki nema žį vęri til aš finna linkinn į spjalliš. Lengi vel var spjalliš dautt og klśbburinn virkaši daušur. Synd ef žaš endurtekur sig śt af žessari vanhugsušu įkvöršun  :-( 

Aš loka spjallvef er svona svolķtiš eins og aš vera meš auglżsingu sem fólk getur ekki lesiš nema borga fyrir  [-X 

Offline X-RAY

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 30
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #121 on: March 02, 2010, 21:18:26 »
mér žikir žetta vera allveg śtķ hött aš loka  [-X
« Last Edit: March 02, 2010, 21:24:19 by X-RAY »
Reynir Reynisson

I drive way too fast to worry about cholesterol

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #122 on: March 02, 2010, 21:28:28 »
Sęlir Spjallverjar

Žaš gaman aš sjį žennan grķšarlega įhuga į žessum žręši en aš sama skapi undrast ég skrif margra. Žaš stendur ekki til aš loka spjallinu heldur į aš takmarka ašgang. Žaš geta allir eftir sem įšur lesiš allt į spjallinu en žar sem žetta er spjall KK žį geta ašeins mešlimir skrifaš į spjalliš. Žetta er gert til žess aš gera spjalliš betra fyrir félagsmenn KK og žar meš endurseigla framtķšar skrif raunverulegan vilja og skošanir félafsmanna.



Kv Ingó.
 :)
Ingólfur Arnarson

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #123 on: March 02, 2010, 21:44:11 »
Sęlir Spjallverjar

Žaš gaman aš sjį žennan grķšarlega įhuga į žessum žręši en aš sama skapi undrast ég skrif margra. Žaš stendur ekki til aš loka spjallinu heldur į aš takmarka ašgang. Žaš geta allir eftir sem įšur lesiš allt į spjallinu en žar sem žetta er spjall KK žį geta ašeins mešlimir skrifaš į spjalliš. Žetta er gert til žess aš gera spjalliš betra fyrir félagsmenn KK og žar meš endurseigla framtķšar skrif raunverulegan vilja og skošanir félafsmanna.



Kv Ingó.
 :)

Ég skil sjónarmišiš... en samt sem įšur snżst mįliš um hversu gagnleg sķšan veršur sem auglżsingagagn fyrir hugsanlega įhorfendur og ašdrįttarafl fyrir žį sem ekki eru enn oršnir mešlimir, žvķ žaš er nokkuš ljóst aš žaš verša ekki margir sem gera śér "ferš" inn į spjallsķšu sem žeir geta ekki tekiš žįtt ķ spjallinu į!



mér finndist miklu betra aš skipta nišur spjallinu og hafa lęstan hluta(sbr. dįlknum Harškjarnagengiš sem er nś žegar til stašar) en leifa įfram fólki aš tjį sig annars stašar į spjallinu og pósta inn myndum og öšru slķku, sem flestir hafa gaman af aš skoša.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline T/A

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 288
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #124 on: March 02, 2010, 21:47:20 »
Vęri žį ekki rįš aš hafa auglżsingarhlutann opinn öllum til aš skrifa, en takmarka ašgang viš mešlimi KK aš öllu hinu (sambęrilegt og f4x4 eru aš gera)?
Žaš myndi allavega halda uppi umferš į žessu spjalli, sem er gott fyrir styrktarašila KK.
Kvešja,
Kristjįn
Kristjįn Pétur Hilmarsson

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #125 on: March 02, 2010, 21:56:33 »
Žaš stendur ekki til aš loka fyrir auglżsingahlutann.

kv Ingó. :)
Ingólfur Arnarson

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #126 on: March 02, 2010, 22:06:12 »
Žaš stendur ekki til aš loka fyrir auglżsingahlutann.

kv Ingó. :)

ég hef svo sem ekki skošun į žvķ hvort žessi įkvöršun er góš eša slęm, hef oft lįnaš tęki į sżningar, mętt į keppnir og allt žaš - geri žaš įfram ef einhver leitar eftir žvķ ......
žaš veit ég hins vegar aš minnki umferš um spjalliš (eins og stefnir ķ) žį tekur žvķ nś ekki aš pósta inn auglżsingum - vegna žess aš žęr nį žį ekki til žeirra sem žęr annars ęttu aš nį til og verša žvķ marklausar og tķmaeyšsla.
Kristmundur Birgisson

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #127 on: March 02, 2010, 22:18:57 »
Hvaš borgušu margir félagsgjald ķ klśbbinn įriš 2009?, deiliš ķ hana meš 5 og sś tala segir mikiš til um hvaš umferšin veršur um žetta spjall ef svona fer. ](*,)

Voru allir ķ stjórn sammįla um žessa įkvöršun?
Gušsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Feršabķll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Fešgaprojectiš)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #128 on: March 02, 2010, 22:42:28 »
Tilkynningin sem viš utanfélagsblésarnir fengum 28.02 segir:
"Sś įkvöršun hefur veriš tekin, aš fenginni reynslu ,aš loka spjallinu nema fyrir mešlimi Kvartmķluklśbbsins"

 Formašurinn segir 02.03: 
" Žaš stendur ekki til aš loka spjallinu heldur į aš takmarka ašgang. Žaš geta allir eftir sem įšur lesiš allt į spjallinu en žar sem žetta er spjall KK žį geta ašeins mešlimir skrifaš į spjalliš."

Žaš er stigsmunur en ekki ešlismunur į žessum fullyršingum.  Ķ žeirri fyrri er fulljóst aš žaš į aš meina utanfélagsmönnum lestur og skrif. Ķ žeirri seinni er fullyrt aš žeir megi skoša og lesa allt.

Žaš vęri gott fyrir andlega heilsu sumra skrifara ef höfundar žessarar hugmyndar tölušu skżrt um hverju er veriš aš loka og hvaš skal bannaš okkur nķskupśkunum įšur en žetta brölt fer aš skyggja į Ęsleif deiluna.

Góšar stundir

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Ķslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #129 on: March 02, 2010, 23:00:15 »
Sęll Raggi,

Žetta sem var sent śt til spjallverja var žaš sem var samžykkt af öllum ķ stjórn.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #130 on: March 02, 2010, 23:22:12 »
.... Verra er aš ķ mörg įr hef ég unniš mikiš meš unglingsstrįkum sem, sumir hverjir, eru meš bķladellu en eiga nokkur įr ķ teiniš.  Ég hef oft bent žeim į žennan vef og žeir hafa svo vafraš um hann stóreygir.  Sumir hafa svo fariš um langan veg, stundum į puttanum, til aš sjį keppnir.  Fyrir žennan hóp er žessi misrįšna lokun slęm tķšindi og mun aušvitaš koma nišur į nżlišun ķ KK.  Žeirra vegna vona ég aš žiš hafiš kjark og vit til aš hętta viš aš loka sķšunni....


Ég held aš žetta sé eiginlega lykilatriši.  Ég er viss um aš slatti af félögum uršu félagar eftir samskipti į žessum vef, sumir lķtiš virkir en greiddu sķn félagsgjöld og hjįlpa til einstaka sinnum (eins og ég) en ašrir hafa lagt meira af mörkum ķ formi vinnu jį og sem keppendur.  Ég held žvķ aš klśbburinn tapi į žessu, žvķ mišur.

En ég vona aš menn fari ekki aš segja sig śr klśbbnum ķ fżlu śtaf žessu, starfiš og markiš klśbbsins eru of mikilvęg til žess.

Hvaš F4x4 varšar (er lķka félagi žar) žį sķnist mér aš umferš į sķšunni hafi snarminnkaš eftir aš žaš var gefin śt tilkynning um lokun į utanfélagsmenn.  Žaš var stofnaš nżtt spjall jeppamanna sem viršast hafa tekiš umferšina yfir (kęmi mér ekki į óvart aš žaš yrši ķ framhaldinu klśbbur ķ beinni samkeppni viš 4x4).
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #131 on: March 02, 2010, 23:28:10 »
Sko meš fullri viršingu fyrir ykkur öllum en žį er žetta mikiš aš mišast viš aš fólk bśi bara ķ bęnum , ég bż śt į landi og hef mikinn įhuga į kvartmķlu og langar nś aš reyna męta į 1 keppni ķ sumar , en ég er samt ekkert aš gręša į žvķ aš gerast mešlimur, žó svo aš ég mundi borga félagsgjöld og gerast mešlimur ,

hvaš heldur kvartmķluklśbbśrinn margar bķlasżningar į įri svona ca tvęr til žrjįr og žaš kostar kannski segjum 1200 sem gera 3600 og svo męti ég į eina keppni sem veršur ekki aflżst vegna vešurs sem er kannski 1000 kall og žį erum viš komnir ķ 4600  

(mašur skķst ekkert ķ bęinn til aš fara bara į keppnirnar yfitleit ķ öšrum tilgangi og svo er žaš bara STÓR PLŚS ef žaš veršur haldin keppi og svo erum viš į ķslandi og veršriš er alveg eins og žaš er ,ég meina mašur tekur ekkert sénsin į žvķ aš kķkja og svo er keppni aflżst og hva žį ??? heim aftur fyrir ekki neitt fyrir utan žaš aš aš fį frķ śr vinnu og plśs allan bensķn kostnaš viš aš keyra lįmark 1000 km  )

ég meina fyrir mig er žaš ódżrara aš borga žetta ekki  en samt sem įšur aš styrkja klśbbinn um 4600 žar aš segja ef mašur kemst į žessa viš bśrši hj
į ykkur (gróflega reiknaš) ,

žaš eru žó nokkuš margir ķ mķnum spörum į žessu spjalli , og ég skil žį mjög vel eins og ég aš viš viljum ekki borga félagsgjöld sem viš erum ķ raun aš gręša lķtiš į , borgum žį frekar okkar ašgangseyri frekar en aš eyša ķ hitt og getum žį skošaš žetta spjall til aš sjį myndir og sjį hvaš menn eru aš gera viš bķlana hjį sér į žessu spjalli

žannig aš mér finnst žaš frekar skķtt aš fara borga žennan 7000kall bara fyrir aš nota žetta spjall ef ég kemst ekki į nein višburš hjį klśbbnum

og fyrir ykkur sem eru aš keppa ķ kvartmķlu sżnist mér aš žiš notiš žennan tįlk (Harškjarnagengiš (hardcorecrew)) afskaplega lķtiš allavegana er afskaplega “lķtil hreyfing žar eša mér finnst žaš en hver og einn dęmir žaš fyrir sig

Ég verš nś bara aš vera sammįla honum Svenna ķ žessum mįlum. Viš śta landi getum ekki veriš aš taka sénsa į aš męta į keppnir og svo er žeim kanski aflżst og viš töpum stórri upphęš ķ bensķn kostnaš og vinnu tap. Žetta er heimskuleg įkvöršun hjį stjórnini meš fullri viršignu fyrir žeim. EN jį ég žakka žį bara fyrir gott spjall ef eitthvaš af žessu veršur og mun ekki eyša pening ķ keppnir, sżningar né neitt annaš sem tengist kvartmķlu. Ef eitthvaš af Essu veršur.
Gisli gisla

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli“s Icelandic Firebird Page
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #132 on: March 02, 2010, 23:36:42 »
Sęlir Spjallverjar

Žaš gaman aš sjį žennan grķšarlega įhuga į žessum žręši en aš sama skapi undrast ég skrif margra. Žaš stendur ekki til aš loka spjallinu heldur į aš takmarka ašgang. Žaš geta allir eftir sem įšur lesiš allt į spjallinu en žar sem žetta er spjall KK žį geta ašeins mešlimir skrifaš į spjalliš. Žetta er gert til žess aš gera spjalliš betra fyrir félagsmenn KK og žar meš endurseigla framtķšar skrif raunverulegan vilja og skošanir félafsmanna.



Kv Ingó.
 :)

Ķ huga margar žżšir loka spjallinu og takmarka ašgang žaš sama . ég held samt aš žaš seš ekki ašalmįliš
held aš žetta er bśiš aš vera frķtt og menn bśnir aš koma sér vel fyrir oršiš partur af lķfinu og svo dag einn kemur žetta


Eru menn allveg aš tapa sér ķ peninga gręšgi? eša į bara algjörlega aš breyta žessu ķ drauga spjall? hvaš er mįliš? ](*,)


žaš vantar öll mannleg samskipti ķ žessa įkvöršun,

t.d žaš aš tala viš fólkiš kynna ykkar mįl her į spjallinu žar sem žetta hefur mest įhrif spjallvera, spjalliš er netklśbbhśsiš , og eins og landiš leggur eru 7 mįnuši įri žar sem žetta einni stašurinn sem menn geta stunda fyrir undan bķlskśrinn hinir 5 mįnušir eru takmarkiš af heimsku yfirvaldar.
Stjórnin er kosin til aš vinna fyrir félagsmenn og konur en ekki til aš vera einręšisstjórn og gera žaš sem žeim sżnist.

vandinn er ekki bulliš her į spjallinu , heldur bulliš į Alžingi

žvķ oftar menn gęttu keyrt žvķ meira eru menn til ķ aš borga


p.s
Quote from: Vefstjóri
Hér eftir veršur tekiš haršar į žeim sem setja ekki nafn ķ undirskrift hjį sér.
Žeir sem ekki sinna tilmęlum aš setja fullt nafn ķ undirskrift verša bannašir į spjallinu

kv
Vefstjóri
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: Lokun į spjallinu
« Reply #133 on: March 03, 2010, 00:10:28 »
Ég fyrir mitt leyti hef skilning į žvķ aš žaš eitt aš halda śt svona spjalli hefur sinn kostnaš eins og allt annaš ķ kringum žetta įkvešna sport sem žessi spjallvefur fylgir, aš žvķ sögšu fyndist mér ekkert aš žvķ aš rukka x summu įr įri fyrir notkun į žessu vefspjalli finnst reyndar aš 7000 krónu félagsgjöld séu ķ hęrra lagi fyrir žaš eitt aš nota spjalliš.
Ég er įhugamašur um bķla žį einna helst amerķska bķla og hér hefur mašur getaš sótt ķ gķgantķskan brunn reynslu og visku af bķla og vélvišgeršum įsamt upplżsingum um hvaš mį betur gera til aš auka afl og fleirra ķ bķlum, stašreyndin er sś aš hér er enginn einn mašur sem veit allt en margir vita margt sem getur nżst sem heild, hef ég žó sé kanski ekki fróšasti mašur getaš bent į eitt og annaš sem ég vona aš hafi getaš hjįlpaš mönnum aš eithverju leyti meš sķn mįl, sjįlfur į ég ekki beint bķla sem geta talist kvartmķlu material en hefur blundaš dįlķtiš ķ mér aš koma og ęfa og jafnvel keppa į žvķ sem ég į žegar žaš er komiš ķ žaš įstand aš hęgt sé aš gera slķkt og žį sem fullgildur borgandi mešlimur žessa klśbbs en hef  ekki veriš borgandi mešlimur ķ žessum góša klśbbi vegna žess aš mķnir bķlar eru ekki ķ įstandi til ęfinga eša keppni hinsvegar sé ég ekki fram į žaš aš hafa not af žessum vef eftir lokun af žvķ leyti aš hér kem ég ekki til meš aš getaš postaš inn spurningum viš mķnu žekkingarleysi og eins svaraš spurningum annara sem ég gęti haft vitsmunalega žekkingu į, žessvegna kveš ég žennan vef eftir 1 april meš söknuši og sorg ķ hjarta og žakka fyrir samverustundirnar og gott spjall, er bśinn aš skrį mig į dragracing.is hjį einari vini og vonast til aš sjį sem flesta į žeim vef ķ framtķšinni.

Meš kvešju og žökkum um hiš lišna Arnar Helgi Óskarsson
Arnar H Óskarsson