Hæ.
Ég er nú ekki með minni kúlur en gengur og gerist, En hafiði prufað að fara t.d. teygjustökk, maður er ágætur þangað maður er kominn uppá pallinn.
þá renna nú á mann tvær grímur. Og ef ekki væri fyrir áhorfendur og þessa sem unnu "veðmálið" við þig þá færi maður aftur niður með skottið á milli lappanna. Og ekkert myndi gleðja mann meira en ef eftirlitsmaðurinn hefði sagt " bannað að stökkva í krummafót" þá hefði maður getað farið í fýlu út í hann og "stekk sko ekki hjá svona fíflum"...
En nóg um teygjustökk.
M F.: Það er rétt að stýrið er tengt með "mótorhjólakeðju" sem er með strekkjara og var hlauplaus, það eru líka "samsettir" endar í stýrisganginum. En þetta eru líka "smíðuð" tæki og þess vegna eru "smíðaðir hlutir. Þessi vagn er búinn að fara þónokkur rönn í sandi sem er bara 92 m en hraðinn er samt 130+ kmh og svo þarf að bremsa og gera stefnubreytingar í oftar en ekki mjög ósléttum sandi (sem tekur vel á fjöðrunarbúnaði) sem má segja að sé nokkuð góð "skoðun" á þessu tiltekna tæki.
Það að fá Hlöðver til að skoða, er mjög gott því hann er með "hjólastillingatæki" til að mæla hve beint hjólastell er bæði aftan og framan. (já hásingar eru oft kengbognar) sem er svona grunnur að því að tækið fari nokkuð beint. Og þetta er jú "beinlínukeppni" Bremsur er hægt að fá menn til að bremsa uppá braut t.d á 30 kmh og fylgjast svo með tækinu í "testferðunum" hvort bremsurnar virðist yfirhitna eftir að stoppa tækið. Taka aftur 30 kmh stopp strax eftir "fulla ferð"
Flestir menn eru nú það vel gefnir að þeir hafa vit á því að hætta ef bremsur virðast ekki vera að höndla þetta (nema Jón Geir)
Ég verð þó að gefa "stjóranum" á æfingunni prik fyirr að standa á sínu, en svo er alltaf spurning hvernig menn orða hlutina t.d. "veistu ég bara þori ekki að leyfa þér að vera með nema einhver skoði þetta fyrst er það ekki ásættanlegt" ... nú eða "það er ekki nokkur smuga að þú komir með þetta olíuspúandi Vökusýnishorn hér uppa braut þó þú sért með vottorð frá félagi einstæðra pípulagningamanna...... og svo ertu í krummafót.." En æfingarnar eru líka til að Prufa og því spurning hvort ekki hefði verið hægt að lofa manninum að taka "bara stört" af því þetta tæki má sannanlega ætla að sé 90 metra fær...
Er ekki rétt að grafa stríðsexina, ATH hvort Hlöðver er til í að skoða tækið og borða eina með öllu saman og purra svo nokkur stört á næstu æfingu.
Hvort maðurinn sé í KK eða BA, eða húsmæðrafélagi kópaskers er eitthvað sem hann varður að gera upp við sig.
Ein af mínum fyrstu samskiftum við BA var í sandspyrnu þar sem ég var á mjög valtri Barracudu á móti Benna Eyjólfs og í úrslitaspyrnunum vann ég báðar ferðir ... en "hann vann" og ég hváði við.??? "jú, sko hann var með betri tíma" auðvitað hefði ég átt að fara í ævarandi fýlu við þá og keppa aldrei meir hjá þessum "Bíííííb" vitleysingum, en svo rennur manni reiðin og "sá síðasti er ekki fæddur" og best að gera gott úr restinni..
Þannig að nú er fínt að Stefán verði í fýlu svona fram á miðvikudag fái "Vera" og "Dána" til að skoða tækið. Komi svo á næstu æfingu....þ.e. ef hann er ekki í krummafót.......
Valur Vífilss fýlypúki (oftast ekki lengi samt)