Author Topic: Vélaverkstæði?  (Read 6245 times)

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vélaverkstæði?
« Reply #20 on: February 11, 2009, 23:00:23 »
Lenti í því nákvæmlega sama með kistufell fór með blokk í borun og plönun og þegar hún var komin í standin heima þá var hún frostsprungin en ætli að maður geti ekki bara kent sjálfum sér um það  :-(


Jú kannski en samt sama, er þeim svo virkilega sama um viðskiftavininn að þeir eru að vinna vinnuna sína bara til að græða á þeim en ekki til að fá gott orð um fagmensku og annað , gefur bara til kynna að þeim gæti ekki verið meira sama
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Vélaverkstæði?
« Reply #21 on: February 12, 2009, 11:14:52 »
Hæ.
  Þetta með ventlasætin hjá Magga er ekki gott...er einsog stýringin hafi farið skökk í og til að fá ventilinn til að þétta hafi þurft að skera sætið til dauðans.....
  ég lét bora 360 blokk hjá þeim "93 og hún gæti frostsprungið þá og þegar.

Kv.
Valur Vífilss.
« Last Edit: February 12, 2009, 22:49:53 by eva racing »
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vélaverkstæði?
« Reply #22 on: February 12, 2009, 12:29:17 »
Jú það er alveg rétt hjá þér valur auðvita fær maður bara það sem er borgað fyrir og maður biður um en er það ekki helvíti hart að þegar ég fæ blokkina þá blasir þessi sprunga alveg fyrir augunum á mér , þannig að þeir hljóta nú hafa séð hana , hefði fundist allt í lagi að þeir hefðu bara sleft að bora hana eða allavegana hringt í mig og sagt mér af þessu, fyrst að þetta blasti nú við mér þegar ég fékk hana ,

ég meina ég er að vinna á verkstæði og þegar maður er biðin um að gera við einhvern ákveðna hlut þá gerir maður það en ef ég sé líka ef það er eitthvað meir að því sem ég er að gera þá læt ég viðkomandi vita hvört að það borgi sig að gera við hlutin eða allavegana leyfi honnum að ráða því ,
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Vélaverkstæði?
« Reply #23 on: February 12, 2009, 18:09:29 »
ég ætlaði að spra mér tíma einhverntíman og sendi þeim 4cyl vél úr nýlegum fólksbíl, fékk mjög fastmótaðar verðhugmyndir og átti að taka enga stund, ég beið 3-4 mánuði eftir vélini og reikningurinn var 240Þus hærri en síðasta upphæð sem ég hafði fengið, samt hringdi ég reglulega til að ath stöðuna á henni og verðið,

annars hef eg líka fengið góða þjónustu þar,
ívar markússon
www.camaro.is

Offline kallispeed

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 469
    • View Profile
Re: Vélaverkstæði?
« Reply #24 on: February 12, 2009, 22:30:43 »
jamm leiðinlegt þeir og þeim bull , en ég hef oft skipt við kistufell og hef góða reynslu af þeim nema að vísu í sumar þá var ég að taka upp 63'' buick motor og keypti legurnar hjá þeim og fékk vitlausar herslur uppgefnar hjá þeim sem ég bað þá um að skrifa á pakkan af legunum , en það reddaðist hjá mér , fattaði það þegar ég tók á fyrsta boltanum að allt væri ekki með feldu .þeir geta verið svoldið dýrir en ég held að það sé ekkert fúsk þar á bæ .... :mrgreen: