Author Topic: Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!  (Read 28038 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #60 on: February 25, 2006, 16:12:05 »
Já það er mynstur í þeim,þú setur ekki nítró á í bifreiðaskoðun :lol:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #61 on: February 25, 2006, 17:46:14 »
Quote from: "cv 327"
Tók ekki eftir innleggi Björgvins. Ég held að mengunarmælingin loki á nítróið en blásarinn væri trúlega löglegur ef hann skyggir ekki á útsýnið.
Kv. Gunnar B.


Áttu von á því að þeir vilji gasa´nn hjá þér í mengunarmælingu?

Það er ekkert sem bannar nítró í götubíl varðandi almenna bifreiðaskoðun

kv
Björgvin

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #62 on: February 25, 2006, 20:56:31 »
Quote from: "ÁmK Racing"
Met þáttakan í Mc var 2001 Grétar og þá voru götuslikkar inni til reynslu manstu.Það voru mest 16 bílar minnir mig.Kv Árni M Kjartansson


Þetta er rétt hjá þér Árni, þetta er árið þegar ég var keppnisstjóri... 63 tæki mættu í eina keppnina og 19 þeirra voru MC bílar, fyrsta skiptið í sögu klúbbsins (samkvæmt heimildum eldri borgara KK) sem það hefur verið hægt að keyra 16 Car Qualify.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #63 on: February 25, 2006, 22:30:26 »
Quote from: "baldur"
Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.

Sæll Baldur,
það er mikill munur á þessum tveim flokkum líka í fjöðrun t.d má í SE skipta út standard fjörðum fyrir einblöðung og nota keppnisdempara og ladder link fjöðrun og svo má nota crank trigger ofl. ofl.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #64 on: February 25, 2006, 22:52:09 »
Sælir félagar.
Ég fékk hringingu frá Hálfdáni sem tjáði mér að reglurnar á forsíðunni séu ekki réttar því þær hafi ekki verið uppfærðar eftir síðustu löglegu breytingu á aðalfundi.
en mér skilst að þessar MC reglur séu réttar. http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Við sem í stjórn erum verðum að fara yfir heimasíðuna okkar og uppfæra hana.

Ef að aðeins keppendur í kverjum flokki fyrir sig mættu hafa atkvæðisrétt um reglubreytingar í þeim flokkum þá væru reglubreytingar á ansi fáum höndum í dag því höfðatala keppenda hefur ekki verið há, Gísli Sveins væri til dæmis í kjörstöðu varðandi reglubreytingar í SE.
þetta sýnir ykkur vonandi framm á það að þessi hugmyndafræði gengur ekki allavega ekki til þess að auka keppenda fjöldann, virkar kanski til að þessir þrír brosi breiðar.

Hverjir eru keppendur og hverjir ekki.
Hverjir munu verða keppendur og hverjir gætu mögulega hugsanlega einhverntímann orðið keppendur.
Að mínu mati eru allir félagsmenn hugsanlega tilvonandi keppendur, af hverju væru þeir annars í KK í dag.

Til dæmis Chevellan mín er nothæf í MC-SE-GF-OF  :idea:


Kv.
Agnar H
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #65 on: February 25, 2006, 23:02:41 »
Sælir allir. Þetta er alltaf sama sagan,umræðan fer út um víðan völl og svo koma menn fara röfla um nitró og blower.Við erum að tala um MC og hvort við eigum að leyfa götuslikka.Hvort við eigum að uppfæra reglur hvað varðar hljóðkúta,ég á við hvað þeir heita.

Ég skil ekki þá sem halda því fram að menn komi ekki og keppi af því að þeir þurfa að kaupa dekk, ég skil ekki að þeir tími að kaupa bensin.

Ef ég skil MC rétt þá eru það þeir sem eru að rúnta,vel bónaðir á radíal eða fjárfesta í götuslikkum og finna munin þegar kaggin rykur af stað öðruvísi en spóland.Ég held nefnilega að það séu margir þarna úti sem vita ekki hvað bíllinn þeirra yrði mikið skemmtilegri á götuslikkum,vegna þess að þeir hafa ekki prófað. Ég hefði aldrei trúað því hvað það er miklu skemmtilegra og það er líka okey að keyra á þeim.

Við eru að tala um 50 kúlur. það er ekki mikið í kvartmílu.Ég er alveg sjúr um að Þórður sé sammála mér í því.

GÖTUSLIKKAR

Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #66 on: February 25, 2006, 23:09:52 »
Afhveju ekki að sameina MC og GT??

Það ætti að vera stranglega bannað að keyra venjuleg radial dekk á brautinni þ.s. radial "PLAST" dekk spæna slikkagúmmíið í burtu og gera okkur hinum erfitt fyrir með traction (okkur veitir sko ekki af því).
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #67 on: February 25, 2006, 23:13:30 »
Sælir allir aftur og nýbúinn. Aggi getur verið að MC reglur hafi einu sinni sagt að púst yrði að vera eins og orginal,ég meina þeir sem komu með sílsapúst geta verið með svoleiðis.Aðrir yrðu að vera með púst aftur fyrir stuðara eins og orginal. Ég þori nú ekki að hengja mig upp á þetta en þetta er eitthvað sem er að bögga mig.Ég átti þetta prentað en finn það ekki.

Þessi slóð sem þú ert með Aggi inná MC reglur eru ekki þessar sem ættu að vera í gildi,vegna þess að magnetu kveikja var bönnuð MC.

Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #68 on: February 25, 2006, 23:16:59 »
Já eða leggja niður MC og keyra þá í SE sverara púst,götuslikkar og smá plast semsagt meira fönn.
Eða víxla regglum í MC og SE.
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #69 on: February 25, 2006, 23:17:54 »
Hljóðkútar ættu að vera frjálsir (þ.e.a.s. hvaða kúta sem menn vilja), 2.5"-3" pípulögn.
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #70 on: February 25, 2006, 23:23:29 »
eða eins og góður maður sagði:
Færa reglurnar úr SE yfir í MC
Og færa reglurnar úr GF yfir í SE.
Og færa síðan reglurnar úr MC yfir í GF

ALLIR GLAÐIR  :roll:

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #71 on: February 25, 2006, 23:36:39 »
Ætti maður í stjórn ekki að taka öllum tillögum/umræðum jákvætt, í stað þess að snúa út úr, hálf hunsa og segja lélega brandara... þegar menn með flotta keppnisbíla hafa eitthvað að segja :?:  :wink:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #72 on: February 25, 2006, 23:42:23 »
Meiningin var ekki að móðga eða særa einn eða neinn heldur aðeins að reyna að opna augu manna og velta fyrir sér hvað breytingar hafa í för með sér.
Kvaða áhrif þær hafa á ákveðna heildar mynd.
Að skindi breytingar geta orðið ein hringa vitleysa.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #73 on: February 26, 2006, 00:07:26 »
Sumir vilja toga MC í áttina að SE.  Það er óþarfi.  Ef keppendur vilja fara í SE (sem er þá kalkúnaflokkur ef MC er kjúklingaflokkur fyrir þá sem vilja hafa þetta á leikskólamáli) þá breyta þeir bara bílunum í þá átt.  Mér finnst skynsamlegra að toga MC í áttina að þessu hér í framtíðinni :http://www.fastraces.org/  þótt ég geri mér grein fyrir að vegna bílafæðar getum er ekki raunhæft að kópera þetta.  En lágar 11 á 125 mph á original útlítandi F60-15 dekkjum.  Það þætti þokkalegur tími í SE.  
    Annars er þessi umræða fín NÚNA......

Smá spurning:  Það eru allskonar reglur á sveimi hér og ég og fleiri erum kannski farnir að líta of mikið á smáaletrið (pústsverleiki, dekkjategund o.s.frv.) en mér finnst vanta að hér sé opinberað fyrir hverskonar bíla MC og SE eru.  Það er að segja hverja eru forsendurnar? Hvernig var þetta hugsað upphaflega hjá þeim ágætu mönnum sem bjuggu til fyrstu MC reglunar?  Er það einhversstaðar til?
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #74 on: February 26, 2006, 00:23:19 »
Sæll.
Ég var held ég búinn að skýra það út,einhverstaðar hér að framan.
Og ég held ég ætti að vita það þó ég sé ekki alvitur né óskeikull.
En ég var víst stjórnarmaður þegar þessi flokkur MC var búinn til og var markhópurinn Ak-inn rúnturin, það er að segja bílar á rúntinum gætu komið og keppt án tilkostnaðar,það er að segja start flokkur fyrir áttagata bíla.

Og jú frum kjörorð KK : Hraðakstur af götum bæjarins inn á lokuð svæði.


SE var hinns vegar endurvakinn þegar slikkar og opið púst var leyft í GF
sem var flokkur á götuslikkum og lokuðu pústi og varð því vöntun á flokki fyrir bíla með lokað púst og götuslikka.

Þannig að þið sjáið að fyrir mér og fleirrum sem höfum verið viðriðnir þetta lengi að þetta var ekkert gín þetta þarna hjá mér áðan.


Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #75 on: February 26, 2006, 00:36:36 »
Þakka skjót og skýr svör Aggi.

Það er skynsamlegt að hafa neðangreindar forsendur í huga þegar rætt er um reglubreytingar í MC.  


Quote from: "Dr.aggi"
En ég var víst stjórnarmaður þegar þessi flokkur var búinn til og var markhópurinn Ak-inn rúnturin, það er að segja bílar á rúntinum gætu komið og keppt án tilkostnaðar,það er að segja start flokkur fyrir áttagata bíla.

Og jú frum kjörorð KK : Hraðakstur af götum bæjarins inn á lokuð svæði.


Kv.
Aggi
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
mc
« Reply #76 on: February 26, 2006, 01:20:23 »
Hæ, erum við ekki að tala um hvort við ætlum að leyfa götuslikka - banna alla SE bíla í MC og laga orðalag í reglum eins hljóðkútanöfn.

Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #77 on: February 26, 2006, 07:19:19 »
Sæll Harry það er búið að taka út hljóðkúta nöfn ,hedd kaflinn var líka lagaður og fleirra.
Skoðaðu þetta, þetta eru nýjustu löglegu MC reglurnar.
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #78 on: February 26, 2006, 12:56:12 »
Af hverju eru allt í einu komin venjuleg radial dekk inn í þennan flokk aftur? Síðast var hann keyrður árið 2004 þegar Ómar vann flokkinn á götuslikkum.
Hvað hefur breyst síðan? Hann var ekkert keyrður í fyrra. Missti ég af einhverju?
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #79 on: February 26, 2006, 13:12:38 »
Sæll Kiddi:
Götuslikkar hafa aldrei verið samþyktir inn í MC flokk á aðalfundi með 2/3 hluta atkvæða eins og lög félagsins gera ráð fyrir.

Þeim var skellt inn á miðju keppnistímabili 2003 minnir mig af stjórn KK,
ég veit ekki í kvaða tilgangi hvort um prufu var að ræða?
Reglurnar hvorki hér á netinu né annarstaðar hafa ekkert breyst enda aðgerðin ekki formlega rétt gerð.
Enda var mikil óánægja með frammkvæmdina.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/