Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Haffman

Pages: [1] 2 3
1
929 CBR rr til sölu,

Vill helst skipti á góðum bíl má vera dýrari þó ekki með láni. Lengingar fylgja.

2
Þar sem mótorhjól skipta öllu máli. Fimm manns fletta mótorhjólanetmiðlum allan daginn og reyna finna skemmtilegt efni, sem og það helsta sem er að gerast í keppnisbransanum heima og erlendis. Endilega hendið inn "Like" á síðuna og deilið til allra sem hafa gaman af vélfákum.

http://www.facebook.com/motorhaus.iceland

3
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur MSÍ taka gildi þann 1.des 2012
« on: December 03, 2012, 09:29:21 »
he he þetta er frábært svar hjá ykkur í þessari nefnd !!!! sko rocket 3 er að keppa við Vmax allstaðar úti  :idea:og það eru til en fleyri svoleðis hjól hér á landi en svona Vmax þaug eru 2stk til  :lol: en bara hér á ak eru allvega 4 stk rocket 3 !!og svo þetta með að breita reglum bara ár eftir ár er frekar þreitt það þíðir að öll met sem set eru verða að eingu ](*,) =;sem er bara rugll ](*,) þið eru bara ekki að skilja þetta það skiftir ekki máli hvort það sé bannað þetta Vmax hjól sem allir eru hræddir við þegar það á að leifa rocket 3 ég sé ekki mun þar á hjólum  ](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,) [-X [-X [-X [-X [-X [-X [-X [-X

 Allavega, svona er þetta fyrir næsta tímabil.

 Séu frekari athugasemdir er þér hér með bent á að ræða þetta við þinn mann innan nefndarinnar sem er
 Björgvin. (BA)
 
 Þeir nefndarmenn sem sitja í nefndinni fyrir hvern klúbb fara með málefni meðlima sinna.




 
 

4
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur MSÍ taka gildi þann 1.des 2012
« on: December 02, 2012, 20:26:32 »
Í hippaflokk þá segið þið 3cyl eða færri erum við þá að tala um að Triump speed og street triple megi vera þar og einnig sá stóri sem er 2300cc?
ekki gott og sanngjarnt :-(

Street Triple fer í G flokk enda Street fighter.
Rocket fer hinsvegar í H flokk. Sanngjarnt eða ekki sanngjarnt línan verður að vera e-h staðar.

Við gefum okkur tvö tímabil til að slípa regluverkið til. Sé eitthvað sem reynist illa verður það skoðað.
Rocket er hinsvegar ekki hausverkur þar sem "fá" eru til, aldrei mætt í spyrnur en yrði fræbært ef e-h kæmi á slíku hjóli.

5
Mótorhjól / Re: Keppnisreglur MSÍ taka gildi þann 1.des 2012
« on: November 19, 2012, 16:30:03 »
það er nú reyndar eina sem mér finnst svolitið asnalegt að það sé ekki flokkur fyrir breytt götuhjól.  Því í rauninni væri hægt að mæta með top fuel drag bike i þennan opna flokk .  

Það er verið að vinna í þessu tiltekna atriði. Eina sem ekki var fullklárað en verður klárt fyrir 1.des

6
Mótorhjól / Keppnisreglur MSÍ taka gildi þann 1.des 2012
« on: November 14, 2012, 17:33:26 »
Regluverk fyrir hjól er enn í vinnslu en klárast fyrir 1.des.

En það sem er klárt verður ekki breytt úr þessu eru flokkarnir. Ég tel óþarfi að hafa það "leyndar mál" og ætla þvi að birta þá hérna, með fyrirvara um að regluverkið er ekki klárt og gæti breyst þó það teljist ólíklegt.

1. og 2. gr. Flokka skipting:
1.Kvartmíla, Götuspyrna, hjólamíla og aðrar spyrnur á malbiki

1.1.Krossarar (K)
1.1.1.Öll krosshjól leyfð
1.1.2.Ökutæki þarf ekki að vera á númerum
1.1.3.Dekkjabúnaður er frjáls
1.1.4.Neyðarádrepari sem hægt er að ná í með báðar hendur á stýri.

1.2.F hjól (F)
1.2.1.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.2.2.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir

1.3.Hippar (H)
1.3.1.Hippar með 3 cyl eða færri
1.3.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.3.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir

1.4.Götuhjól að 900cc (G-)
1.4.1.Götuhjól með 899 cc eða minni mótor
1.4.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.4.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.4.4.Strappar, lengingar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannaðar.
1.4.5.Aukaaflgjafar bannaðir

1.5.Götuhjól 900cc og yfir CC (G+)
1.5.1.Götuhjól með 900 cc eða stærri mótor
1.5.2.Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.5.3.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.5.4.Strappar, lengingar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannaðar.
1.5.5.Aukaaflgjafar bannaðir
1.5.6.Leyfilegt er fyrir hjól með 600cc til 750cc mótor og mótorbreytingar að keppa í þessum flokk. Að öðrum kosti fara öll hjól með mótorbreytingar í O eða B flo

1.6. Breytt Götuhjól
1.6.1. Götuhjól með breytingar á mótor
1.6.2. Ökutæki Skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað
1.6.3. Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.6.4 ofrisvarnargrindur bannaðar.

1.7 Opinn flokkur (O)
1.7.1 Öll mótorhjól leyfð
1.7.2 Ökutæki þarf ekki að vera á númerum
1.7.3 Dekkjabúnaður er frjáls

1.8 Breyting á mótor
1.8.1 Í öllum flokkum nema opnum flokki skal nota mótor úr vélhjóli. Sé skipt um mótor, ákvarðar ný vél flokk ökutækis. Taka skal mið af rúmcentimetrum og þeim breytingum sem eru í vél/mótor ef einhverjar eru. Hjól með mótor annan en þann sem kom í hjólinu frá framleiðanda þurfa að standast löggilta aðalskoðun. Að öðru leitu þurfa hjól að vera Homologation frá FIM í flokkum K,G+,G-,B
1.8.2 Mótorbreytingar teljast allar breytingar sem átt er við mótor. Breytingar á þjöppu, stimplum, sveifarás, kambás, heddpakkningu og “blue print”. Þessi listi þarf ekki að vera tæmandi. Heimilt er að breyta og skipta um kúplingsbúnað, hvort sem er körfur, diska, gorma eða annað sem tilheyrir kúplingu.
1.8.3 Keppnistjóra er heimild til að vísa keppanda úr keppni fyrir brot á þessum reglum sé brotið vísvitandi eða færa keppanda um flokk séu aðrar ástæður fyrir broti.
1.8.4 Keppanda er skylt að kynna sér breytingar á keppnistæki, skrá sig í réttan flokk og gefa upp breytingar (eigi það við) telji skoðunarmaður, keppnisstjóri eða Götuhjóla og spyrnunefnd MSÍ ástæðu til.

2.Sandspyrna:
2.1.Unglingaflokkur (MU)
2.1.1.Krosshjólaflokkur fyrir 14, 15 og 16 ára unglinga
2.1.2.Krosshjól og endurohjól leyfð
2.1.3.Hámarks vélarstærð 250cc
2.1.4.Engin þyngdartakmörk
2.1.5.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.2.Mótorhjól 1 cyl (1C)
2.2.1.Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð Hjól (tvíhjól)
2.2.2.Hámarksvélarstærð 1 cyl
2.2.3.Engin þyngdartakmörk
2.2.4.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.3.Mótorhjól 2 cyl + (2C+)
2.3.1.Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð Hjól (tvíhjól)
2.3.2.Bílvélar bannaðar
2.3.3.Engin þyngdartakmörk
2.3.4.Skylt er að loka framgjörð tryggilega

2.4.Fjórhjól (FJ)
2.4.1.Fjórhjól, þríhjól og sexhjól
2.4.2.Enginn hámarksstærð á vél, bílvélar bannaðar
2.4.3.Enginn þyngdartakmörkun

2.5.Vélsleðar (V)
2.5.1.Vélsleðar knúnir einu belti
2.5.2.Enginn hámarksstærð á vél, bílvélar bannaðar
2.5.3.Enginn þyngdartakmörkun
2.5.4.Skylt er að loka gati fremst á skíði tryggilega

Sé eitthvað sem mönnum finnst "ekki eiga rétt á sér" eru þeir vinsamlegast beðnir um að koma þeim skoðunum
til síns manns innan Götuhjóla og spyrnunefdar. Í BA tilfelli er það Björgvin og hjá KK er það Jón Bjarni þeir munu síðan ræða það áfram hvort breytingar séu nauðsinlegar.

7
Mótorhjól / Re: Nýjar Reglur í Kvarmílu. Mótorhjól.
« on: January 25, 2011, 17:31:51 »
 Einhverjar breytingar verða á orðalagi og er verið að vinna í því.
 Breytingar verða sennilega ekki á reglugerðinni sem slíkri annað en
 Traction Control mun verða Spólvörn og QS/Quick shiftir verður eitthvað
 alveg spes orð ......... eins og Flýti skiptir eða eitthvað álíka gáfulegt.

 Tæknileg orð verða einfölduð svo þau verði skiljanleg fyrir flesta.

8
Mótorhjól / Nýjar Reglur í Kvarmílu. Mótorhjól.
« on: January 25, 2011, 15:24:30 »
 
MSÍ er að leggja lokahönd á regluverkið.
Reglurnar eru birtar með fyrirvara um að ekkert
breytist í samþykktarferli MSÍ sem lýkur nú í Janúar.

MSÍ hefur farið yfir þessar reglur og gerir ekki athugasemd.
KK hefur einnig farið yfir þessar reglur og gerði ekki athugasemd.

Því að öllu óbreyttu eru þetta reglurnar og menn geta farið að
aðlaga sig að þeim.

Reglurnar eru samdar með ákveðnar þróanir í huga sem eiga sér stað í sportinu, með tilliti til
þáttöku og uppbyggingu. Einnig er verið að mæta óskum KK sem setti fram
ákveðin skilyrði sem höfð voru í huga þegar reglurnar voru endurskoðaðar og þeim breytt.

Fyrir Hönd MSÍ Götuhjólanefdarinnar
Hafsteinn Eyland



Keppnisreglur MSÍ fyrir Kvartmílu.


o 1.0 Flokka skipting:
o 1.1 Grunnflokkarnir eru fjórir, Götuhjólaflokkur,
modified,tímaflokkur og opinn.

o 1.2 Í Götuhjólaflokki eru eftirtaldar breytingar leyfðar.
Breytingar utan mótors þ.e.a.s. full system, TC, Power commander, Ignition
moduler, G-pack (limiteringa eyðir) ásamt keppnis kúplingskörfu.
Heimilt er að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólum, fjarlægja
loftsíu og stakka.

o 1.3 Óheimilt í götuhjólaflokk.
QS/skiptirofar (Quick shifter), loftskiptir, Delaybox. Tveggja,
margþrepa og slider kúplingar eru bannaðar. Lock up kúplingar aðrar en
OEM eru bannaðar.
Allar breytingar sem snúa að mótor eru óheimilar. Þ.e.a.s. Breytingar á
Knastásum, Head og packningu, stimplum, sveifarás og öðru innan mótors.
Bannað er að nota lengingar, strappa. Heimilt er að lækka framfjöðrum
um 2 cm frá efstu brún engin lækkun á afturfjöðrun.
Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna
Dekk skulu vera ætluð til götuhjólaaksturs og DOT merkt.

o 1.4 Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka
aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er takmörkuð við track
slicka, drag slickar eru bannaðir.
Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir
rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

o 1.5 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu
standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt
reglum MSÍ.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2
ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera
sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari
sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg
tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir
til notkunar í kvartmílu. Hjól skulu vera með vökvabremsum framan og
aftan.

o 1.6 Tímaflokkar 9.90 og 10.90
Allar breytingar leyfðar innan mótors.
Bannað er að nota lengingar, ofrisvarnargrind, strappa og lækkanir.
Auka aflgjafar eru bannaðir. Hjól skal vera homologated.

o 2.0 Öryggisatriði:
o 2.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo
hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.

o 2.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.

o 2.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkenndri gerð,
ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.

o 2.4 Keppendur sem ná 160km endahraða verða að vera í leðurfatnaði
sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.

o 2.5 Að 160 km hraða skal vera viðurkenndur öryggisfatnaður ætlaður
til götuhjólaaksturs.

o 3.0 Hemlar:

o 3.1 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema
hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.

o 3.2Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn
diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru
notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
Í götuhjólaflokk skal bremsukerfi vera OEM.

o 4.0 Felgur:
o 4.1Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.

o 4.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.

o 5.0 Hjólbarðar:

o 5.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir spyrnu sé að lámarki
2mm að aftan og 2mm að framan.

o 5.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í
opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.
5.3 Sé búið að eiga við dekk telst dekkið ólöglegt.

o  6.0 Fjöðrun:

o 6.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.

o 6.2 Vökvademparar að framan skylda.

o 6.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er 50mm við 0,5 bar
þrýsting í dekkjum..

o 6.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörð þegar fjöðrun
er að fullu samanpressuð.

o 7.0 Kærur:
o 7.1 Keppnisstjóri hefur úrslitavald á mótstað. Keppandi sem er
ósáttur við úrskurð keppnisstjóra getur óskað efrit skýrslu
keppnisstjóra og lagt fram kæru á ákvörðun keppnisstjóra til dómstóls
MSÍ. Kærufrestur ákvarðanna keppnisstjóra til dómstóls er ein vika og
kærugjald er samkvæmt gjaldskrá MSÍ sem greiðist til MSÍ þegar kæra er
lögð fram. Nánari upplýsingar má sjá á vef MSÍ www.msisport.is

o 8.0 Keppnisfyrirkomulag:
o 8.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk eins og reglur
segja til um.

o 8.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 3 eða fleiri séu skráðir í
flokk.

o 8.3 Ef nægileg þátttaka næst ekki í flokk er keppanda heimilt að
reyna setja met í flokknum eða færa sig um flokk.

o 8.4 Lágmarks fjöldi keppna til íslandsmeistara eru þrjár. Öll stig í
keppni gilda til íslandsmeistara

o 8.5 Stigagjöf : 1.sæti 90 stig / 2.sæti 70 stig / 3-4. Sæti 50 stig
5-8 sæti 30 stig / 9-16 sæti 10 stig

8.6 Sá sem á betri tíma í tímatökum eða sá sem á betri tíma dagsins
á þeim stað í keppninni á fyrsta brautarval

o 8.7 Mætingarstig 10 stig

o 8.8 Íslandsmet 5 stig einungis hægt að setja eitt met í keppni. Besti tími
telst sem íslandsmet í flokk í keppni. Ef keppendur eru færri en 3 og
flokkur ekki keyrður má keppandi reyna við Íslandsmet og færa sig
samhliða milli flokka. Keppandi fær ekki stig til Íslandsmeistara í
þeim flokk sem met er sett í.

o 8.9 Mæting í allar keppnir gefa 31 stig

o 8.10 Tímatökustig: Eitt stig er gefið fyrir hvern keppanda í viðkomandi
flokk þ.e.a.s. Besti tími í tímatöku margfaldast með fjölda keppanda í
flokk og fer svo stig lækkandi eftir því sem neðar dregur.

o 8.11 Þrjár ferðir hámark í tímatökur (ef farið er fleiri ferðir en
þrjár gilda fyrstu þrjár)

o 8.12 Setja þarf lágmark einn tíma í tímatökum til að skrást í keppni.

o 9.0 Keyrslu reglur tímaflokka

o 9.1 Keyrsluröðun ákvarðast af tímatökum. Fari keppandi undir
tímamörk flokks í öllum ferðum fer hann aftastur í rásröð (skráist  með
lagasta tíma í tímatökum)

o 9.2 Fari keppandi undir tíma flokksins telst það sem töpuð ferð.

o 9.3 Tímatökuflokkar eru ekki keyrðir til Íslandsmets og fæst því
ekki stig fyrir Íslandsmet til Íslandsmeistara.

o10.0 ÚTLIT:

Hver einstakur aðili í starfandi aðstoðarliði sé vel vakandi sé hann
staddur í uppstillingu, ræsingu eða viðgerðarhluta brautarinnar. Skór
eru skylda. Stuttbuxur og berir handleggir og fætur eru bannaðir.
o 10.1 FRAMKOMA:
Ökutæki í keppni skulu vera snyrtileg og frambærileg á öllum tímum.
Þau sem talin eru vanbúin getur verið hafnað af skoðunarmönnum
(MSÍnefnd). Framkoma þess fólks sem stendur að ökutækjum er jafn
mikilvæg, og er háð sömu skilyrðum.

o 10.2 SKILRÍKI:
Allir keppendur verða að hafa gilt ökuskírteini í keppni.

Keppnisflokkar.


* A flokkur Unglinga
Keyrður á bracket cc eftir aldursheimild.

B Tímaflokkur 10.90
(Ótakmörkuð cc stærð)

C Tímaflokkur 9.90
(Ótakmörkuð cc stærð)

* E flokkur Götuhjól
 4 Strokka að 700cc
 2 Strokka að 848cc

G Flokkur Götuhjól
4 strokkar 701cc til 950cc
2 strokkar 849cc til 998cc

* I flokkur Götuhjól
 4 Strokka 951cc til 1150cc
 2 Strokka 999cc til 1198cc

* M flokkur Götuhjól
 4 Strokka 1151cc+
 2 Strokka 1191cc+

* H flokkur Mod
o 4 Strokka að - 800cc
o 2 Strokka að -1150cc 

* J flokkur Mod
o 4 Strokka  800cc+
o 2 Strokka 1151cc +

Opnir flokkar

* X
o 1+ Strokka

CC = Cubic centemeters
Önnur hjól svo sem 2t eða 3,5,6,8 strokka og fleiri, flokkast eftir umreikningarreglum um cc ef ekki liggur fyrir augljós flokkur fyrir hjól.

14 Maí - Fyrsta umferð íslandsmeistaramótsins
28 Maí - Önnur umferð íslandsmeistaramótsins
25 Júní - Þriðja umferð íslandsmeistaramótsins
13 Ágúst - Fjórða umferð íslandsmeistaramótsins
27 Ágúst - 1/8 Míla


                                                                                                   
                                                                           

9
Já sæll þetta eru ótrúleg skrif hérna og greinilegt að menn eru að gæta hagsmuna hér :-)
Leyfa TS en ekki QS sem fer að verða í öllum stock hjólum á næstu tveimur árum.

Hefði haldið að einfalt flokka kerfi myndi henta frábærlega hér á landi. 800 +- tveir modd flokkar svo 2cyl flokkar 1000 +- og mod flokkar.
Einfalt en skilvirkt

Svo er annað að við keppum undir hatti ÍsÍ þannig að þá ber okkur að fylgja reglum FIM.
motocross, supermoto og enduro þetta keppnishald er allt keyrt á reglum FIM hér á landi.
Hættið persónulegum ágreiningi og vinnið þetta hlutlaust, ekki berja á fingurnar á mönnum sem eru stútfullir af reglu upplýsingum og reynslu.
takist í hendur og vinnið fyrir heildina.

Enda er verið að vinna fyrir heildina, ég held að menn séu að miskilja þennan ágreining aðeins.

Ef flokkur heitir stock þá eru öll hjól í honum eins og frá framleiðanda hvort sem það er með TC eða QS.
Ef flokkurinn á að heita stock og leyfa fullt af breytingum er hann ekki stock , eins og flokkurinn er núna ..... þá
heitir hann stock en er með fullt af breytingum, þarna greinir um skilgreiningu og hvort það ætti að heimila fleirri breytingar þar á meðal TC og QS, einfaldasta leiðin er að breyta nafninu á honum og kalla hann eitthvað allt annað þá er bara allt leyft samkvæmt skigreindum reglum fyrir þann flokk.


Enda er verið að vinna fyrir heildina, ég held að menn séu að miskilja þennan ágreining aðeins.

Ef flokkur heitir stock þá eru öll hjól í honum eins og frá framleiðanda hvort sem það er með TC eða QS.
Ef flokkurinn á að heita stock og leyfa fullt af breytingum er hann ekki stock , eins og flokkurinn er núna ..... þá
heitir hann stock en er með fullt af breytingum, þarna greinir um skilgreiningu og hvort það ætti að heimila fleirri breytingar þar á meðal TC og QS, einfaldasta leiðin er að breyta nafninu á honum og kalla hann eitthvað allt annað þá er bara allt leyft samkvæmt skigreindum reglum fyrir þann flokk.

Ef á að leyfa þennan búnað þá þurfa skilgreiningar innan flokkakerfisins að vera réttar, enginn að tala um að banna heldur hafa rétta skilgreiningu.

En ekki þar fyrir utan þá hefur MsÍ nefndin og þeir sem koma að þessum reglugerðum komist að góðri niðurstöðu sem hentar öllum þeim sem ætla að keyra kvartmílu.

Þetta verður birt áður en þetta ár er úti.

10

 Biðst afsökunar ef þetta kom út sem hroki eða yfirgangur ég notast bara ekki við þessa smiley kalla sem fela allskonar misskilin skilaboð.

11

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur   :-"

 Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.

TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.

Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?

I rest my case! =;


Ef þú villt kalla það þá getur þetta verið það í þágu heildarinnar en ekki nokkurra sér útvaldra.

 Það er nú þannig að ef QS verður leyfður fyrir eitt hjól þá þarf væntanlega að leyfa það á öll hjól, þá getum við alveg einns leyft bara allar breytingar utan motors.
Á að breyta heilum flokk bara af því að það hentar þér persónulega QS var bannaður og verður það áfram.
 Þannig þú getur hætt að svekkja þig á þessu.
Rezst my case

12

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur   :-"

 Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.

TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.

Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?

I rest my case! =;


Ef þú villt kalla það þá getur þetta verið það í þágu heildarinnar en ekki nokkurra sér útvaldra.

13

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur   :-"

 Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.

TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.

14

Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir!  :twisted:

 Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
 QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).

15


 Ég vildi svo sem ekkert skipta þessu á 1150 má vera 1199 mín vegna plagar mig ekkert og í raun plagar það mig
 ekki að vera 800 +- þar sem ég persónulega hef náð betri árangri og unnið til verðlauna í því kerfi.

 FIM listinn sem þú póstar inn ..... hvar er restin af honum ?
 Ef þetta er tæmandi listi þá er hann off the table þar sem hann sjálfkrafa útilokar hjól sem ekki eru á honum.

 FIM listinn sem þú póstar á hann ekki við um FIM Road race og Track race ?
 Það eru varla sömu reglur fyrir 1/4 - drag race og brautarakstur ?

 Samkvæmt Evrópska vélhjólasambandinu sem er FIM eru PRO stock flokkar sem við erum ekki að fara í og til viðbótar flokkur sem heitir pro Street.
Hvergi nefnt að það sé keyrt eftir þessum FIM lista en í öllum mótaröðum WSB BSB ofl er FIM listinn enda er það hringakstur.

16

 Og þett hefur nákvæmlega ekkert með tíma eða árangur að gera hvað þessa flokkar varðar.
 Það er ekki verið að taka mið af því hvað hver fór þarna eða ekki.

 En allavega þá erum við greinilega ekki sammála hvað þetta varðar, hvað mig varðar þá mun ég aldrei
 samþykkja 800+- eða BMW hjólið með QS í stock flokk það er þá allavega eitt atkvæði af 4.
 Og ég er sammála þér með 100% stock flokk að hann eigi að vera til og ekkert sem segir að
 það sé útilokað en það yrði þá á kostnað einhvers annars.

17

 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

Rangt. Samkvæmt lista FIM er TC og QS homologated fyrir BMW S1000RR http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

Þú getur ekki keypt mótorsport týpuna hjá BMW án þess að fá QS hann er staðalbúnaður á því hjóli. Ef að FIM telur þetta staðalbúnað þá er þetta staðalbúnaður. Þó svo að það sé hægt að kaupa 3.8 V6 Mustang þá er 5.0 V8 Mustanginn ekki með þeirri vél sem aukabúnað.

Þar fyrir utan kostar QS einungis c.a. 30þ og sparar kúplingar verulega, QS er mun minna hjálpartæki í spyrnu en TC og fáránlegt að leyfa TC en banna QS.


En á Íslandi verður þetta hjól Bannað og ef það þýðir að það þurfi einhverja undanþágu klausu í reglugerðir þá verður hún búin til. Þetta hjól fer í moddflokk. Og flokkarnir verða eins og áður sagði (að mestu leiti gætum gert smá breytingar til eða frá í samráði við stjórn KK)

Þetta sport er dauðadæmt með 800+-
Fínt partý kerfi eins og á Akureyri en ekki í heilt mót og ég held að þeir sem hafa verið að keppa síðustu ár
séu flestir sammála því.

18

 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

19

 Og þetta með Standartflokkinn

 Ekkert mál setjum inn standard flokk sem ekkert má gera í hann verður samt alltaf -799 og 800 til 1150 .....1150+

 Þá gerum við bara aðrar breytingar á móti því til að halda 10 flokkunum.

20
Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

Nei, hjól án hvarfakúts getur verið undir þeim mörkum sem US setur í skoðun þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.

og PS Hver sagði að reglurnar ættu að vera eins og þú segir að þær eigi að vera ?
 

Pages: [1] 2 3