Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - cv 327

Pages: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 22
201
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Charger
« on: December 06, 2007, 01:51:19 »
Þessi geymslusvæðisvarahlutastaðsetnigarstaður er á Suðurlandi, í uppsveit Árnessýslu.

Kv. Gunnar B.

202
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 12:18:09 »
Sæll Anton og takk fyrir myndir :)

Þetta með númerin er ábyggilega rétt hjá þér, hélt þetta bara af því að frændi minn sagðist hafa keypt þennan bíl af strák sem spilaði með KA í fótabolta.

Helga kynntist ég síðar, þegar þegar hann réði mig í vinnu, þar sem ég vinn reyndar ennþá.

Kv. Gunnar B.

PS. Skilaðu kveðju frá mér til Helga, ef þú hittir hann. :wink:

203
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 02:47:34 »
Quote from: "cv 327"
Fundinn.


Finnst alltaf flott hvernig hliðarpústið er tekið út um brettið, (þó það sé kanski ekki tengt þar út) :wink:


Er kanski til önnur mynd af þessum einhversstaðar?

204
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 02:27:07 »
Fundinn.


Finnst alltaf flott hvernig hliðarpústið er tekið út um brettið, (þó það sé kanski ekki tengt þar út) :wink:

205
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 01:59:27 »
Efast um það, en honum gæti hafa verið breytt.

206
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 01:48:20 »
Þessi er svipaður, en ekki sá sem ég er leita að.
Takk samt.
 
Kv. Gunnar B.

207
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang 68?
« on: December 05, 2007, 01:21:38 »
Jæja Anton, eða einhver annar.

Í kring um 1976-7 keypti frændi minn í Garðinn, svartan 68 Mustang með 289, af Helga Jóhannessyni búsettum á Akureyri. Þessi bíll var með gráum röndum og hliðarpústi. Eins og að mig mynni að þetta hafi verið eitthvað sem heitir 2+2 Mustang, getur það verið? (ekki fróður um svona fyrirbæri :oops: )

Held endilega að ég hafi séð mynd af honum á einhverjum þræði hér, eða tengli. Finn ekki myndina núna, en á einhver mynd af þessum fallega bíl.

Kv. Gunnar B.

208
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Bíll dagsins 4.des 2007 GTS
« on: December 04, 2007, 23:19:03 »
Þessu kvöldi man ég eftir :)  

Þetta umrætt kvöld, barst sú saga á rúntinum í Keflavík að það væru nokkrir bílar á leið úr Bænum til að spyrna á Garðsvegi og þar sem til stóð að okkar menn úr Garðinum, (Ingi í Lindartúni á Charger og Keli á Rafnkelsstöðum á 340 GTS) ætluðu að keppa, var ekki um annað að ræða að mæta á staðinn. Var farþegi með öðrum þar sem ég var ekki búinn að ná bílprófsaldri.

Upp úr miðnætti (ábyggilega á sunnudagskvöldi) byrjaði fjörið en þar sem að margir áhorfendur voru komst ég ekki á nógu góðan stað til að sjá vel hvernig gekk hjá mínum mönnum. Mig mynnir að Keli hafi verið búinn að vinna einhvejar spyrnur áður en að Chargerinn og græni GTS-inn tókust á.

Kom ekki önnur grein um þetta atvik í Samúel með myndum af vetvangi?
 Eins og mig rámi í það.

Keppnin leystist upp eftir að sá græni bræddi úr sér, þó getur verið að einhverjir Suðurnesjamenn hafi áfram reynt með sér.

Seinna tók Ingi upp vélina í Chargernum og hresti hana eitthvað við og spyrnti við Kela á GTS-inum en menn gátu ekki ákveðið hvor hefði unnið, svo jafnir voru þeir.

Kv. Gunnar B.

209
Quote from: "Kristján Skjóldal"
þetta er nú vegur slóði nyður í Flateyardal að mér sýnist svona í kringum 1980  :wink:


Hmm. Fór á þessum alla leið út að höfðanum, (sem ég man ekki hvað heitir) í ágúst 1999. :)  Trúlega hefur nú eitthvað verið búið að beturumbæta slóðann þá. Samt 8)

 

210
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Olds og Cadillac
« on: December 02, 2007, 14:42:40 »
Quote from: "íbbiM"
Quote from: "cv 327"
Quote from: "johann sæmundsson"
Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.

Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472

kv jói

Hvernig kom 472 vélin út?. Var þetta framdrifsbíll?

Kaddin sem ég á var fjölskyldu-bíllinn okkar í heil 7 ár. Keypti hann af Ingimar Baldvins á Selfossi, þá með 403 vél. Fyrsta ferðin á honum var héðan frá Oldsvelli og í Garðinn. Ég fékk vægt sjokk þegar ég tók benín á bílinn í Garðinum, því eyðslan var 21 ltr/100 km.
Þegar heim var komið fór ég að hugsa hvern fjáran ég hefði verið að kaupa og að trúlega yrði ég að losa mig við hákinn, því ég fengi ekki bensínaura hjá frúnni fyrir svona eyðsluhák.

En jæja, það logagði alltaf check engine ljósið, svo ég lét lesa út úr tölvuni og það kom í ljós að eithvað var að prom-kubbnum. Fór og skoðaði í tölvuna og viti menn, það einfaldlega vantaði prom-kubbinn. (stórnar rafstýrðum blöndung) Hringdi í fyrri eiganda og hann tjáði mér að hann hefði sett nýja tölvu í bílinn rétt áður en hann seldi mér hann, og áttaði sig ekki á því að það þyrfti að flytja kubbinn á mílli. Fékk gömlu tölvuna og flutti kubbin yfir í nýju og Bingó. Næst þegar ég mældi í langkeyrslu 12,8 ltr/100 km og frúin sátt.

Þennan Kadda notaði ég síðan í eins og áður sagði í 7 ár og ferðaðist út um allt á honum, td norður Sprengisand, suður Kjöl, Flateyjardal alveg út að sjó og Fjallabaksleið Nyðri. Í öllum þessum ferðum og bara yfirleitt, með alla fjölskylduna 6 manns + farangur (vigtaði á vigt í Stykkishólmi 2140 kg) var eyðslan 13-14 ltr/100 km. að meðaltali. Og dásemdin að ferðast í svona bíl er algjör, ekkert vegahljóð, alveg sama hvernig malavegurinn er, bara líður áfram.

Svo hrundi 403 véin (fór heddpakning og bar þess aldrei bætur eftir það) eftir þriðju heddpakkningarskiftin ákvað ég að gera upp 455 olds og setti í hann. Eyðsln jókst ekki nema um ca 1/2-1 ltr/100 km. við það og þannig er þessi bíll í dag. Síðustu 2 árin af þessum 7 var 455 vélin notuð og þegar ég var spurður, hvaða vél í þessum og ég svaraði 455, fékk ég oft svona, "ertu ekki í lagi" svipmót :) .

En núna er blessaður Kaddin ínni í skúr með beyglur á afturhurð, brotið grill og dæld í húddi, eftir árekstur. Svo er tauið í loftinu allt að detta niður úr frauðinu, spurning hvernig er hægt að festa (líma) það upp aftur?

Þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt.

Kv. Gunnar B


myndir 8)


Loksins búinn að skanna. Finn kanski betri síðar.

Kv Gunnar B.




PS: Ég veit um svona bíla til sölu hjá IB á Selfossi á sangjarnan pening, í mjög góðu standi. Kíkið á http://www.ib.is/

211
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 29, 2007, 00:10:07 »
Sæll félagi Hálfdán. :)

Það er nokkuð til í því að ég veit ekki fyrir víst að heddin flæði betur eftir mína vinnu, en ég held þó samt að svo sé.

Það er nú þannig að að alstaðar í kring um okkur er náttúran og eðlisfræðin að benda okkur á staðreyndir sem menn geta nýtt sér, ef hugsað er um það. Ekki þannig að ég ætli að fara nákvæmlega út í mínar pælingar, en vil þó benda á hvernig lækurinn hagar sér í sínum farvegi, eftir því hvernig steinninn eða sandbakkinn, breyta rennslinu. Hvernig vindurinn hagar sér þegar að hann skellur á fjöllunum osfr. :idea:

Þessar umræður hafa vakið mig til umhugsunar um það, hvort ekki sé hægt að útbúa hér í sveitinni flæðimælir sem getur að minnsta kosti sýnt mér breytingu, fyrir og eftir portun, eða önnur eins hedd,  jafnvel nokkuð nákvæmar flæðitölur. Held að ég sé komin með hugmynd sem gæti virkað, og þá væri sniðugt að vera með hedd sem menn vita hvað flæða. :?:

Ég er alls ekki á móti því að menn séu að nota flæðimæla eða önnur hjálpartæki, en heldur ekki tilraunir og eigin sannfæringu. :wink:

Kv Gunnar B.

212
Almennt Spjall / Re: Portun
« on: November 28, 2007, 02:40:07 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Er búið að fara með heddin og mæla flæðið. :?:
Hefur viðkomandi portari reynslu af "Flowbekk", kann á svoleiðis tæki eða hefur yfir höfuð komist í svoleiðis bekk :idea:
Ef ekki hvernig veit hann þá hvernig til hefur tekist :?:

Það voru hedd á Big Block Chrysler hedd portuð hér heima af manni sem þykir með þeim betri í þessari grein, en það tók atvinnumann frá USA 20 tíma að bjarga heddunum, sem voru nær ónýt þar sem að þau höfðu verið portuð svo vitlaust. :!:  :!:  #-o

Það er hægt að pólera og "portmatcha" hér heima, en látum sjálfa portunina í hendur þeirra sem að kunna og gera hlutina rétt.
Það er annað að halda að maður kunni að gera rétt, en hitt er AÐ gera rétt. :-k

Kannski einhver kaupi sér flowbekk hérna heima þannig að hægt sé að fara að fá einhverja alvöru reynslu hingað á klakann [-o<  hver veit. :smt040

Sæll félagi Hálfdán. :)

Ég hef ekki neina sönnun á því að heddin flæði betur eftir þessa vinnu hjá mér. Það er ekki þannig að ég hafi farið af stað í þetta, með miklu offorsi og hamast á þessu með þvi hugarfari að grafa eins mikð út og hægt sé.

Áður en ég byrjaði, las ég og skoðaði ýmsar greinar og teikningar, sem ég fann á netinu og átti í bók, frá mönnum sem hafa reynslu og þekkingu á þessu.

Þar sem þetta eru Oldsmobile C hedd, sem flæða einna best af Oldsheddum, leitaði ég að greinum um svoleiðis hedd. Í þeim greinum sem ég fann var eins og rauður þráður, hvað mætti gera til að bæta flæðið.

Það er td. fjarlægja bungurnar útblástursgöngunum, sem voru notaðar á einhverjum tíma fyrir mengunarkerfi. (stallur fyrir snittgengjur)Mýkja öll horn og slétta göngin. Sjóða upp bilið á milli útblástursganga 2 og 3, til að hægt sé að "portmatcha" flækjur við heddin. Pólera útblástursgöng en skilja soggöngin eftir með nokkuð grófu yfirborði. Mýkja og rúnna stallinn í kring um ventlastýringar og gera vasan mjúkan og aflíðandi.

Í raun er ekki búið að gera mikið meira en þetta við þessi hedd, ég lækkaði ekki gólfið, hækkaði örlítið loftið og portmatchaði. Soggöngin eru ekki póleruð. Setti stærri ventla og er kokið á soginu 88% af ventilstærð en 82% á útblæstri. Á eftir að  fylla upp cross-over, láta plana og taka sætin  í 45°,  60°, og 30°, (eru í 45°).

Kv. Gunnar B.

213
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 24, 2007, 02:52:47 »
Quote from: "Dodge"
Ég er ekki ánægður með kommentin um chrysler vélina, þetta er nú
bara dónaskapur og svívirðingar... mönnum getur nú sárnað þó það komi
ekki tár :D

Svo er ég ekki heldur ánægður með að menn séu að skíta yfir íslenskar
heddportanir úr sveitinni.. allir með kommon sense geta bætt loftflæði
til muna bara með smá rökhugsun, td er gasket matching ekkert smá
gain eins og þetta er nú hrillilega illa smíðað allt orginal.
Það er ekkert allt best í heimi í USA.. megnið af þessu liði eru vitleisingar
og almenningsvinnubrögðin þar eru til muna verri en hér.
Ef á að tala um vinnubrögð í þessu samhengi skal taka fram einstök
verkstæði en ekki heila þjóð.

Var enginn búinn að segja ykur að ísland er BEST Í HEIMI  :lol:

Það er bara kellingaskapur að halda því fram að maður geti ekkert gert
almennilega sjálfur.


Gert í sveitinni.

[/IMG]




214
Fann þessar myndir í safninu mínu. Er þetta ekki eitthvað sem var verið að tala um, fyrr hér á þráðnum.

Hvaða myndþjóna eru þið að nota sem getið sent myndir í fullri stærð og sýna ekki auglýsingar með.

Er með eitthvað af myndum, sem ég væri til í að setja hér inn ef ég gæti gert það almennilega.

  Kv Gunnar B.




Heldur skárra svona.

215
Aðstoð / Holley blöndungur mengar
« on: November 19, 2007, 23:00:58 »
:smt023

216
Quote from: "Ozeki"
Þessi 403 vél, var það ekki bara Olds
Þær voru víst líka með of mikilli borun, of lítið pláss fyrir kælivökva í kringum sílendrana, ergo kælingar og heddpakkningavandamál.

Passar.

217
Þarf að skanna og finna leið að setja þær inn. Reyni bráðum.

Kv Gunnar B

218
Aðstoð / Kaup á netinu
« on: November 19, 2007, 02:12:06 »
Summit?

219
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Olds og Cadillac
« on: November 19, 2007, 01:02:15 »
Quote from: "johann sæmundsson"
Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.

Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472

kv jói

Hvernig kom 472 vélin út?. Var þetta framdrifsbíll?

Kaddin sem ég á var fjölskyldu-bíllinn okkar í heil 7 ár. Keypti hann af Ingimar Baldvins á Selfossi, þá með 403 vél. Fyrsta ferðin á honum var héðan frá Oldsvelli og í Garðinn. Ég fékk vægt sjokk þegar ég tók benín á bílinn í Garðinum, því eyðslan var 21 ltr/100 km.
Þegar heim var komið fór ég að hugsa hvern fjáran ég hefði verið að kaupa og að trúlega yrði ég að losa mig við hákinn, því ég fengi ekki bensínaura hjá frúnni fyrir svona eyðsluhák.

En jæja, það logagði alltaf check engine ljósið, svo ég lét lesa út úr tölvuni og það kom í ljós að eithvað var að prom-kubbnum. Fór og skoðaði í tölvuna og viti menn, það einfaldlega vantaði prom-kubbinn. (stórnar rafstýrðum blöndung) Hringdi í fyrri eiganda og hann tjáði mér að hann hefði sett nýja tölvu í bílinn rétt áður en hann seldi mér hann, og áttaði sig ekki á því að það þyrfti að flytja kubbinn á mílli. Fékk gömlu tölvuna og flutti kubbin yfir í nýju og Bingó. Næst þegar ég mældi í langkeyrslu 12,8 ltr/100 km og frúin sátt.

Þennan Kadda notaði ég síðan í eins og áður sagði í 7 ár og ferðaðist út um allt á honum, td norður Sprengisand, suður Kjöl, Flateyjardal alveg út að sjó og Fjallabaksleið Nyðri. Í öllum þessum ferðum og bara yfirleitt, með alla fjölskylduna 6 manns + farangur (vigtaði á vigt í Stykkishólmi 2140 kg) var eyðslan 13-14 ltr/100 km. að meðaltali. Og dásemdin að ferðast í svona bíl er algjör, ekkert vegahljóð, alveg sama hvernig malavegurinn er, bara líður áfram.

Svo hrundi 403 véin (fór heddpakning og bar þess aldrei bætur eftir það) eftir þriðju heddpakkningarskiftin ákvað ég að gera upp 455 olds og setti í hann. Eyðsln jókst ekki nema um ca 1/2-1 ltr/100 km. við það og þannig er þessi bíll í dag. Síðustu 2 árin af þessum 7 var 455 vélin notuð og þegar ég var spurður, hvaða vél í þessum og ég svaraði 455, fékk ég oft svona, "ertu ekki í lagi" svipmót :) .

En núna er blessaður Kaddin ínni í skúr með beyglur á afturhurð, brotið grill og dæld í húddi, eftir árekstur. Svo er tauið í loftinu allt að detta niður úr frauðinu, spurning hvernig er hægt að festa (líma) það upp aftur?

Þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt.

Kv. Gunnar B

220
Aðstoð / Holley blöndungur mengar
« on: November 18, 2007, 23:49:51 »
Er ekki einhversstaðar gefið upp fload-level á pappírunum sem fylgdu með upptökukittinu? Næstum viss að svo sé.
Gæti verið á bilinu 0,4-0,6 tommur.

Svo er spurning hvort einhver óhreinindi hafu komist undir inntaksnálina, er ekki örugglega ný bensínsía?

Líka ath. eins og Viðar var að tala um, skoða kertin þó að þau séu ný, þá eru þau þau fljót að sótast ef blandan er ekki rétt.

Svo er spurning með kveikjutíman og svoleiðis stillingar þegar flotið og blöndunin er komin á rétt ról.

Kv Gunnar B

Pages: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 22