201
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Charger
« on: December 06, 2007, 01:51:19 »
Þessi geymslusvæðisvarahlutastaðsetnigarstaður er á Suðurlandi, í uppsveit Árnessýslu.
Kv. Gunnar B.
Kv. Gunnar B.
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
Fundinn.
Finnst alltaf flott hvernig hliðarpústið er tekið út um brettið, (þó það sé kanski ekki tengt þar út)
þetta er nú vegur slóði nyður í Flateyardal að mér sýnist svona í kringum 1980
Quote from: "cv 327"Quote from: "johann sæmundsson"Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.
Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472
kv jói
Hvernig kom 472 vélin út?. Var þetta framdrifsbíll?
Kaddin sem ég á var fjölskyldu-bíllinn okkar í heil 7 ár. Keypti hann af Ingimar Baldvins á Selfossi, þá með 403 vél. Fyrsta ferðin á honum var héðan frá Oldsvelli og í Garðinn. Ég fékk vægt sjokk þegar ég tók benín á bílinn í Garðinum, því eyðslan var 21 ltr/100 km.
Þegar heim var komið fór ég að hugsa hvern fjáran ég hefði verið að kaupa og að trúlega yrði ég að losa mig við hákinn, því ég fengi ekki bensínaura hjá frúnni fyrir svona eyðsluhák.
En jæja, það logagði alltaf check engine ljósið, svo ég lét lesa út úr tölvuni og það kom í ljós að eithvað var að prom-kubbnum. Fór og skoðaði í tölvuna og viti menn, það einfaldlega vantaði prom-kubbinn. (stórnar rafstýrðum blöndung) Hringdi í fyrri eiganda og hann tjáði mér að hann hefði sett nýja tölvu í bílinn rétt áður en hann seldi mér hann, og áttaði sig ekki á því að það þyrfti að flytja kubbinn á mílli. Fékk gömlu tölvuna og flutti kubbin yfir í nýju og Bingó. Næst þegar ég mældi í langkeyrslu 12,8 ltr/100 km og frúin sátt.
Þennan Kadda notaði ég síðan í eins og áður sagði í 7 ár og ferðaðist út um allt á honum, td norður Sprengisand, suður Kjöl, Flateyjardal alveg út að sjó og Fjallabaksleið Nyðri. Í öllum þessum ferðum og bara yfirleitt, með alla fjölskylduna 6 manns + farangur (vigtaði á vigt í Stykkishólmi 2140 kg) var eyðslan 13-14 ltr/100 km. að meðaltali. Og dásemdin að ferðast í svona bíl er algjör, ekkert vegahljóð, alveg sama hvernig malavegurinn er, bara líður áfram.
Svo hrundi 403 véin (fór heddpakning og bar þess aldrei bætur eftir það) eftir þriðju heddpakkningarskiftin ákvað ég að gera upp 455 olds og setti í hann. Eyðsln jókst ekki nema um ca 1/2-1 ltr/100 km. við það og þannig er þessi bíll í dag. Síðustu 2 árin af þessum 7 var 455 vélin notuð og þegar ég var spurður, hvaða vél í þessum og ég svaraði 455, fékk ég oft svona, "ertu ekki í lagi" svipmót.
En núna er blessaður Kaddin ínni í skúr með beyglur á afturhurð, brotið grill og dæld í húddi, eftir árekstur. Svo er tauið í loftinu allt að detta niður úr frauðinu, spurning hvernig er hægt að festa (líma) það upp aftur?
Þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt.
Kv. Gunnar B
myndir
Sælir félagar.![]()
Er búið að fara með heddin og mæla flæðið.![]()
Hefur viðkomandi portari reynslu af "Flowbekk", kann á svoleiðis tæki eða hefur yfir höfuð komist í svoleiðis bekk![]()
Ef ekki hvernig veit hann þá hvernig til hefur tekist![]()
Það voru hedd á Big Block Chrysler hedd portuð hér heima af manni sem þykir með þeim betri í þessari grein, en það tók atvinnumann frá USA 20 tíma að bjarga heddunum, sem voru nær ónýt þar sem að þau höfðu verið portuð svo vitlaust.![]()
![]()
![]()
Það er hægt að pólera og "portmatcha" hér heima, en látum sjálfa portunina í hendur þeirra sem að kunna og gera hlutina rétt.
Það er annað að halda að maður kunni að gera rétt, en hitt er AÐ gera rétt.![]()
Kannski einhver kaupi sér flowbekk hérna heima þannig að hægt sé að fara að fá einhverja alvöru reynslu hingað á klakannhver veit.
Ég er ekki ánægður með kommentin um chrysler vélina, þetta er nú
bara dónaskapur og svívirðingar... mönnum getur nú sárnað þó það komi
ekki tár
Svo er ég ekki heldur ánægður með að menn séu að skíta yfir íslenskar
heddportanir úr sveitinni.. allir með kommon sense geta bætt loftflæði
til muna bara með smá rökhugsun, td er gasket matching ekkert smá
gain eins og þetta er nú hrillilega illa smíðað allt orginal.
Það er ekkert allt best í heimi í USA.. megnið af þessu liði eru vitleisingar
og almenningsvinnubrögðin þar eru til muna verri en hér.
Ef á að tala um vinnubrögð í þessu samhengi skal taka fram einstök
verkstæði en ekki heila þjóð.
Var enginn búinn að segja ykur að ísland er BEST Í HEIMI![]()
Það er bara kellingaskapur að halda því fram að maður geti ekkert gert
almennilega sjálfur.
Þessi 403 vél, var það ekki bara Olds
Þær voru víst líka með of mikilli borun, of lítið pláss fyrir kælivökva í kringum sílendrana, ergo kælingar og heddpakkningavandamál.
Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.
Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472
kv jói