Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Chevy_Rat

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 34
101
Aðstoð / Re: Vandræði með startara (SBC)
« on: February 02, 2010, 15:17:52 »
Nú er allt að gerast, var að fá startarann frá Rafstillingu nú í dag en þeir telja sig hafa náð að tjasla honum saman (á eftir að prófa hann inná borði). 

Summit býður mér að fá annan startara á niðursettu verði og ég ætla að ganga að því.  Hann verður þá varastartari því ég treysti þessum sem fór ekkert sérstaklega.  Þeir hjá Rafstillingu sögðu mér líka að það væri skynsamlegt að taka því boði af því að það er aldrei að vita hvort þessi eigi eftir að vera með leiðindi síðar.  Því miður er öll helgin undirlögð hjá mér í öðru svo ég kemst ekkert útí skúr, vonandi fer hann í gang í næstu viku :)

Já það var helvíti fúlt þegar ég komst að því að ég kom ekki gamla High torgue startaranum fyrir, hafði alltaf reynst mér vel.  Það er svona að vera með ofvaxnar "direct fit" flækjur!


Já flott mál vinur auðvitað tekur þú niðursettu tilboði á nýjum startara frá Summit -Racing.

Er Kagginn komin í gang :!: (ÉG HEFÐI NÚ BARA RIFIÐ FLÆKJUNA AF ÞARNA  OG SETT Í GANG MEÐ GÖMLUM OG GÓÐUM GM STARTARA  HLUNKI)

102
Alls konar röfl / Re: Þungt vökvastýri á F150
« on: February 02, 2010, 15:07:52 »
Daginn
Er með nýlegann F150 og vökvastýrið á honum er mjög stíft allt í einu. Það er nægur vökvi á kerfinu og vökvinn er líka nýlegur. Það eru enginn óhljóð í dælunni. Einhverjar hugmyndir hvað er í gangi?

Þakkir


Þetta er bara drasl!!..Reyndu að sjá ljósið mar og skptu strax yfir í->CHEVY

103
Bílarnir og Græjurnar / Re: Chevrolet NOVA 1978
« on: January 27, 2010, 19:57:08 »
Það er smá mynnst á þessa Chevy Novu í þessum þræði hér fyrir neðan eigandi þá "Eysi",Svo er spurning hvort þetta sé sami bíllinn og hann "Pontiac77" seldi hér á spjallinu um árið?.

Chevy Novur
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?PHPSESSID=6473e0a5bbde3e90e94d7d492a343216&topic=35642.0

104
Aðstoð / Re: Vandræði með startara (SBC)
« on: January 22, 2010, 16:25:00 »
Var að fá startarann til baka frá Bílaraf, ennþá bilaður.  Þeir geta ekki gert við hann af því að segulrofinn er gallaður.  Nú bíð ég eftir því hvað Summit vill gera en þar sem að það er svo langt síðan startarinn var keyptur (þó hann sé ónotaður) þá er öll ábyrgð örugglega útrunnin.  Þannig að þetta er bara helvítis fokking fokk!

Já fúllt er það vinur :-( tek undir það með þér þar sem þú hefur nú alls ekki pláss fyrir stærri startara:-(..,en hvað er annars nýtt að frétta er  Summit Racing "Nippondenso" startarinn kominn í lag?

Er bíllinn kanski þegar kominn í gang?..(eða hverning er annars staðan á þessu startara brasi? :P)

105
Aðstoð / Re: Chevy 2.8V6/3.8V6???
« on: January 22, 2010, 07:06:00 »
Orginal 4,3L mótorfestingar ættu að passa í grind allavega miðað við þessa árg '88 fynnst 4,3 vélin var í boði í hann líka en ég set samt? við það.

Jamm og þetta dæmi með oliupönnuna og olíudælu pickupinn þá er nú sennilegast hægt að fara mun einfaldari leið með hana í 3,8L Chevy svapp heldur en í V8 SBC svapp

Ef olíukvarðinn er farþegameginn á 3,8L Chevy vélinni þinni?..þá er lang einfaldast að fá bara olíupönnu og olíudælu pickup undan svona 4,3L vél sem kemur annað hvort úr 4WD Blazer S10 eða GMC Jimmy S15 og breita bara ra..gatinu á olíupönnunni (OG BOLT ON!)..því 4,3L vélin er með 1PC rear main seal sveifarás=(sverari skeifa) en gamla 3,8L Chevy vélin er með 2PC rear main seal sveifarás og því er sú olíupanna með þrengri skeifu að aftan. (Vona að þú skyljir hvað ég er að tala um með þessa einföldu breitingu á 3,8L olíupönnunni?) bara að skipta um afturhlutann á oliupönnunni og tig sjóða þetta!.

Já skoðaðu þetta bara allt saman betur og komdu með update!...við reynum að hjálpa til!.

106
Aðstoð / Re: Chevy 2.8V6/3.8V6???
« on: January 22, 2010, 05:58:16 »
Sæll og takk fyrir það!..og það var ekkert að þakka fyrir!

Ein spurning er Blazerinn með Orginal 4WD drifs systeminu að framan?

Ef svo er og þú ætlar að nota gömlu 3.8L Chevy vélina ofan i Blazerinn þá þarf að modda oliupönnu semsagt búa til eina oliupönnu úr tveimur ofl!,Svo man ég það hreinlega ekki lengur hvort að Orginal mótorfestingar úr 4.3 Blazer passi við grindina í 2.8L bílnum?..(og áttu þær til?)....,Ég hef bara svappað tveimur svona 2,8L 4WD GMC Jimmy yfir í SBC V8 8-) 

107
Aðstoð / Re: Chevy 2.8V6/3.8V6???
« on: January 22, 2010, 01:44:22 »
Chevy GM 90° V6 200cid=3,3L/Chevy GM 90°V6 229cid=3,8L/Chevy GM 90°V6 262cid =4,3L

Buick GM 90°V6=231cid=3,8L er alls ekki sama vélin og Chevy GM 229cid 3,8L :!: ,(enn þeim hefur hinsvegar oft ruglað saman i gegnum tíðina!...(af sumum þó svo munurinn sé augljós!)

BTW Chevy GM 90°V6 229cid=3,8L Kemur ekki í V6 Chevy Malibu fyrr en '1980..,'1978-'80 er V6 Malibu með 200cid=3.3L :-(

Já og þú getur notað flest allar skiptingar og Girkassa fyrir SBC/BBC V8 Gen I og Gen II LT1...aftan á allar Chevy GM V6 90° Vélarnar :!:

 :wink:

108
Hlekkir / Re: Quad Rod
« on: January 18, 2010, 07:58:36 »
X 2.. 8-)

109
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: 1982-1992 Firebird
« on: January 18, 2010, 00:21:53 »
vona skóp?



Ef svo þá fékk ég þetta skóp hjá HallaB og ég lét Anton(devilracing) hafa það og er það í hans eigu núna.

Já svona Húdd skóp og það passar alveg hjá þér!..ég sá það síðast til sölu í auglýsingu frá Halla B

Sjá Link
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?PHPSESSID=6473e0a5bbde3e90e94d7d492a343216&topic=34456.msg137451#msg137451

Mér sýnist nú eins og það sé búið að stytta það aðeins fremst núna,En það náði alveg fram á blábrún á húddinu á '83 Firebirdinum sem ég reif og með réttum boga/féll ekki rétt á 3-gen Camaro húdd + líka aðeins of langt.


110
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: 1982-1992 Firebird
« on: January 17, 2010, 21:40:40 »
Tveir gamlir 3-gen Firebird og Trans-AM frá mér,Held að þeir séu báðir enn á lífi í dag en í misjöfnu ástandi þóg (allvegana er ég síðast vissi!)

Svo reif ég einnig tvo í Parta einn silvurgráann '85 Firebird sem var stungið inn í lækjarbarð + endastungið í þokkabót,Hinn sem ég reif í Part var blárúllaður '83 Firebird..en ég á því myður engar myndir af bílunum sem ég reif,Enn Húddskópið sem var á '83 bílnum er búið að vera á þvælingi um þetta spjall frá '2005/'2006..þó seldi ég það samt ekki á þessu spjalli!.

Fyrri bíllinn er Firebird '82 árg með Fastanúmerið->IO-575

Seinni bíllinn (sá svarti) er Trans-AM '85 árg með Fastanúmerið->KD-473

111
Aðstoð / Re: Vandræði með startara (SBC)
« on: January 15, 2010, 17:16:16 »
Jæja Þá er ekkert annað að gera enn að rífa startara helví..ð í sundur að neðanverðu þetta er nú ekki flókið stykki og lítið sem ekkert hægt að fá nýtt inní þetta,Það stendur kanski bara á sér (solenodið=startpungurinn?..dettur það helst í hug því þar eru 3 kopar/brons stykki semsagt 3 stk snertlar sem eiga að gefa samband og ligga utan í stálihring og það gæti allt eins verið orðið grænt og myglað=stendur á sér og er fast?.

Ég myndi allvegana ekki hika við að skoða það!

Good luck Nonni ég vona að þetta komist í lag hjá þér sem fyrst!,Ógeðslega leiðinnlegar svona óvæntar bilanir á ónotuðm og nýjum hlutum + lika miðað við fyrsta start á glænýjum mótor!

112
Aðstoð / Re: Vandræði með startara (SBC)
« on: January 15, 2010, 13:36:46 »
Tókum startarann úr í gær til að einangra vandamálið, tengdum bara plús inná hann, náðum mínus með því að leggja hann við pústið og tókum straum beint frá geymi (hélt að það hefði verið tekið beint frá sviss en bróðir minn sem var undir bíl minnti mig á að við tókum vír beint frá geymi).  Með því einangruðum við vandamálið við startarann (grautfúllt þegar maður er með "nýjan" fokdýrann startara).

Það er alls ekki nóg að tengja bara plúsinn inná sverari boltan->mótorinn sjálfann og halda út í jörð,startarinn snýst bara í hringi við það..enn skítur sér ekki út nema sé tengt inn á  solenoidið->punginn líka litla tengið (switch terminal) en í það á að koma frekar grannur fjólublár vír (er oftast nær fjólublár í þessum bílum eða mjög dökkrauður) og ca 4,5mm að sverleika með litlu tengi á endanum 3,4-4mm gat á því.

En þú getur prófað skrúfstykkið og startkappla og græjað þetta svona eins og á myndini eða sett bara vír á milli beggja tengjana,Prófaðu það og gáðu hvað skeður við það? ég bara trúi því engann veginn að startarinn sé bílaður/ónýtur.

113
Aðstoð / Re: Vandræði með startara (SBC)
« on: January 15, 2010, 06:40:22 »
Ég ætlaði að setja Transaminn í gang í kvöld og allt virtist ganga vel.....reyndar of vel....því að startarinn vildi ekki hætta að starta.  Ég tók startarann undan og hann var með lágmarkstengingar (plús frá rafgeimi og stýristraumur.  Engu að síður vildi hann ekki hætta að starta.  Ég spjallaði við þjónustufulltrúa hjá Summit og hann sagði mér að það væri líklegast relay sem stæði á sér inni í startaranum.  Þetta er Summit mini startari (protorque) fyrir SBC (í raun einskonar Nippondenso startari).

Ég var að pæla í því hvaða fyrirtæki hér heima gætu reddað þessu (dettur helst Bílaraf í hug en eflaust miklu fleiri fyrirtæki).

kv. Jón Hörður

Sæll,Settu startarann í skrúfstykki milli tveggja trékubba->(til að skemma hann ekki) og hertu hann svo fastan og skjóttu svo inn á hann straum beinnt frá Rafgeimi og athugaðu hvernig hann er að fúnkera þannig!.

Ef hann er í lagi þannig þá liggur vandamálið í öðru getur td komið skiptirnum og því mekkanói við.

Vandinn getur líka legið í IGNITION SWITCH rofanunum sem er boltaður utan á stýristúpuna..(stálpinninn frá sviss gengur ofan í hann og stjórnar því hvernig hann virkar) og hann á það til að fara!->brenna yfir um eða ónýtur úr sliti eða vanstilltur.



114
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Ford ltd
« on: December 10, 2009, 10:02:51 »
Nei, þetta er ekki sami mótor 8-)

kv
Björgvin
samt
En samt Björgvin náðuð þið að hirða sþennann BBF smótor  em ég lét ykkit bræður vita af á sínum tíma?

115
mig bráðvantar að vita hvað siðan heitir til að fletta upp numerinu sem er á blokkini á chevy motornum minum :D endilega senda mer skilaboð ef þu veist þetta ! :D

Þú ert með gamla 3970010 block! sem getur þítt allt þetta->302/327/350/ eða 383 stroker Combo!

Skoðaðu númerið á sveifarásnum þá kemstu að hvað þú ert með í höndunum þ.a.s ef það er ekki búið að stróka þetta upp í 383?,Block 3970010 var bæði framleidd 2 og 4 bolta!.

Síðan sem þú leitar að heitir Mortec!

116
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Ford ltd
« on: December 10, 2009, 01:48:32 »
Ég þekki nú mann sem segir að hann sé með undir höndum vélina úr þessum bíl, hún er föl fyrir 300.000  :-k

Og Hver er það sem hefur þennann mótor undir höndum???,Ég er nokkuð viss um að það þessum mótor hafi verið hent!,Ég fann allavegana svona mótor sem greinlega hafði verið kippt frá og settur ofan í sér gám og kanski verið bjargað frá allgerri glötun á haugunum hjá hringrás á Reyðarfirði CA tvo years ago!,Enn þar sem sem Ford er allgjört rusl :!:...þá gekk ég nánast alveg fram hjá þessu drasli.. :!: ,Enn lét hinsvegar Ólafson Racing bræður vita af honum ef þeir skildi nú vilja bjarga honum frá allgerri glötun? erum við að ræða hérna sama ruslið???

117
Aðstoð / Re: vantar að vita
« on: November 14, 2009, 18:24:57 »
vantar að vita hvað kemur út úr þessu númerum vél og árg og kanski ef einhver góður getur séð hvaða bulla þetta er.


361959 454 BBC 73-90 2 or 4 bolt.

118
Er hann látinn standa úti bara? Sé ekki betur en að hann sé farinn að ryðga!
Fallegur bíll,sammála því að hann lítur vel út svona stock.

Já hann stendur bara úti og er alveg nyður við sjó nánast

119
Jamm þessi er Trans AM er á Eskifirði í dag og ennþá í eigu sama mannsins

120
Aðstoð / Re: 350
« on: July 23, 2009, 07:57:36 »

Hæ ég er með camaro með 350 volg er að lenda í því að hún losar uppá rónum á rokkerörmum er frekar pirrandi er þetta eitthvað sem menn kannast við ?????????

Sæll falcon,Nei vinur ég kannast ekkert við svona vesen!,Enn ef þú ert með roller rocker arma þá eru þeir pottþétt vittlaust hertir nyður finnst rærnar losa alltaf upp á sér sjálfkrafa!,eða stöddarnir sem þú ert með  svona hroðalega hrukkóttir á toppnum þannig að þetta nái ekki að læsa almennilega->rærnar + innhex boltarnir

Ath þegar þú ert með roller rocker arma og ert búinn að stilla þá rétt og aðeins vel fram yfir það! þá er all ekki nóg að halda bara við róna með fastalykli eða stuttum opnum topp og herða bara einungis granna innhex boltan sem er inni í rónni fastann botn!,þú verður alltaf að taka stóru róna aðeins til baka á móti föstum innhex boltanum verður einnig halda við hann og herða hann á móti! for sure tigth locking!

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 34