Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: diddi125 on September 03, 2012, 12:37:03

Title: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 03, 2012, 12:37:03
ég er að fara að setja v8 í novuna hjá mér og ég er með minstu 10 bolta hásinguna held ég, þannig að ég þarf að skipta henni út fyrir stærri hásingu. ég á dana 44 afturhásingu og ég var að spá hvort að ég gæti hent henni undir og fundið mér bara nýtt drif( það er soðið 4:88 drif í henni ) eða ætti ég bara að gleima þeirri hugmynd og finna mér 12 bolta gm?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: motors on September 03, 2012, 13:06:41
Eða þú færð þér bara 10 bolta stærri,þarft nú örugglega ekki 12 bolta held það sé nú ekki auðvelt að finna hana,gangi þér vel með þetta. :)
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 07, 2012, 10:07:43
ætti ég þá bara að gleima þessu með dana 44? mér langar líka að hafa hann læstann en langar ekki að sjóða því að ég vill að það sé hægt að keyra hann venjulega þannig að ég var að spá í no spin, ætli það verði ekki bara dýrt og mikið vesen að fá nýtt og hærra drif með no spin í dana 44 heldur en að fá bara 8,5 10 bolta gm með nospin. hvort væri gáfulegra?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Kiddi on September 07, 2012, 11:30:47
Litli 7.5" 10 boltinn á að duga með 350-400hp vél og sjálfskiptingu á venjulegum dekkjum með ekkert wheel hop.
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 07, 2012, 11:38:48
já okei þá þarf ég ekkert að hafa áhyggjur af því, en gæti ekki verið vesen að fá no spin í hana?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Stefán Már Jóhannsson on September 07, 2012, 11:49:37
http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/ (http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/)

Nei það er ekkert vesen.
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Dodge on September 07, 2012, 15:16:20
Þá er hún líka helmingi sterkari.. það er mismunadrifið sem er lang brothættast í þessu
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 07, 2012, 15:33:53
helmingi sterkari þegar no spin er komið í?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Dodge on September 10, 2012, 12:31:01
jamm
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on September 20, 2012, 10:42:13
Ég á bæði Chrysler 9,25" og D60 handa þér.... báðar með læsingum 8)

en litli 10bolta er alveg nóg ef að þú ert ekki í e'h brjáluðum látum...
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 25, 2012, 23:09:48
hvað ætli það mundi kosta að flytja þetta inn? http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/ (http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/) svona sirka
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on September 26, 2012, 19:47:53
c.a. 200.000kr hingað komið... og hlutfallið fer í kleinu í hverri inngjöf hehehehe..
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Moli on September 26, 2012, 19:58:54
hvað ætli það mundi kosta að flytja þetta inn? http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/ (http://www.summitracing.com/parts/DTL-162C58A/) svona sirka

Fáðu verð í flutning á þessu frá Summit til Íslands og notaðu svo reiknivélina --> http://tollur.is/default.asp?cat_id=1700 (http://tollur.is/default.asp?cat_id=1700)
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 429Cobra on September 26, 2012, 20:53:32
Sælir félagar. :)

Af hverju að vera að kaupa Detroit Locker (No Spin) þegar "truetrack" dugar alveg í flesta alla götubíla og kostar um 200$ minna:  http://www.summitracing.com/parts/DTL-911A415/ (http://www.summitracing.com/parts/DTL-911A415/) ???

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on September 26, 2012, 23:47:39
TrueTrac er líka betri búnaður í street bíl..
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Dodge on September 27, 2012, 09:57:46
En gallinn er að þá ertu enn með mismunadrif í þessu sem er lítið sterkar en orginal
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on September 27, 2012, 17:27:12
En gallinn er að þá ertu enn með mismunadrif í þessu sem er lítið sterkar en orginal

Ég þykist nú hafa þokkalega reynslu í þessum "brjóta drif og skemma" buisness...

TrueTrac er ALLTAF sterkara en opið mismunadrif, og með "NoSpin" ertu alltaf í hættu með að brjóta öxla þegar að læsingin triggerast... sérsaklega með mjög breið dekk og ef að það gerist í e'h látum...

Bara fá sér D80, málið dautt 8)
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 27, 2012, 18:16:24
er dana 44 ekki nó og fá sér bara hærri hlutföll og nospin?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 429Cobra on September 27, 2012, 19:29:47
Sælir félagar. :)

Sæll Diddi.

Fáðu þér eitthvað skemmtilegt hlutfall og "TruTrack" læsingu og þú ert OK í 5-600 hestöfl hvað læsinguna varðar.
Það brotnar flest allt í þessari hásingu sem þú ert með áður er svona "TruTrack" læsing gefur upp öndina.
Fyrir utan að þú sleppur við alla þá smelli, kippi og högg sem eru í "NoSpin".
Þú ert með 4.dyra bíl sem á að vera skemmtilegur "krúsari" og þar á bara "NoSpin" ekki heima.

Bara mín skoðun og ég er búinn að prófa hvoru tveggja, og er með "NoSpin" í mínum Mustang núna og myndi alls ekki kaupa svoleiðis læsingu í bíl sem ég ætlaði að rúnta á og hafa ljúfann.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 27, 2012, 20:35:52
og hvað nákvæmnlega er "TruTrack" ?
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 429Cobra on September 27, 2012, 21:59:26
Sælir félagar. :)

Sæll Diddi.

"Truetrack" er bara öðruvísi uppbyggð læsing heldur en "No Spin".
Hún er meira gerð fyrir keyrslu og götuna en "No Spin" læsingin og yngri hönnun en, "No Spin" læsingin er hönnun frá allavega 196?.

"Eaton TrueTrack" lítur svona út sundur tekin:
(http://www.eaton.com/ecm/groups/public/@pub/@eaton/@per/documents/content/pct_298553.jpg)

En "Detroit Locker No Spin" lítur svons út: 
(http://www.competitionplus.com/2005_04/photos/new_products/DL-CTR-exploded.jpg)
Það eru einmitt stóru tenntuhjólin þarna í miðjunni og til hliðana sem læsast saman og valda þessum höggum sem gera "No spin" læsinguna leiðinlega í akstri.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on September 27, 2012, 22:14:24
meinar þá fær maður sér frekar TruTrack
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 429Cobra on September 27, 2012, 22:40:11
Sælir félagar. :)

Sæll Diddi.

Ég held að þú verðir mun ánægðari að rúnta um á bílnum með "TrueTrack" heldur en NoSpin, plús það að þú sparar töluverðan pening þar sem hún er 200$ ódýrari.

Gangi þér vel.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on September 28, 2012, 00:08:26
Ég er algjörlega sammála Hálfdán, þetta var einmitt það sem að mér langaði að benda á...

litli 10bolta býður bara ekki upp á nógu öflugan kamb og pinjón... og því lægra sem að hlutfallið er því veikara er draslið því miður...

Sé samt alveg fyrir mér að þetta gæti verið skemmtilegt combo... 4.10 hlutfall kannski, og milt dóp á mótorinn ;)
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 2GenCrew on October 09, 2012, 00:55:39
Hvaða tilfinningu hafa menn fyrir  10.2 og 10.5 ....10 bolta,,,, er það bara drasl?

Er búinn að nota þær í bílum hjá mér yfir 10 ár og aldrei neitt ves...

átti 12 bolta sem smellti og lét öllum íllum látum í beygjum var með diskum og allles

á soðinn 10 , 05 og það er ömurlegt að keyra  hann í beygjum...

input???????
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Svenni Devil Racing on October 09, 2012, 05:23:59
Litli 7.5" 10 boltinn á að duga með 350-400hp vél og sjálfskiptingu á venjulegum dekkjum með ekkert wheel hop.


Með fullri virðingu þá er þetta helvits rusl og á að henda þessu sem fyrst úr , það nennir enginn að vera brjóta þetta allar helgar ef menn eru að taka á þessu , fékk nú alveg nóg að vera brjóta þetta með orginal 305 og sjálfskift

alltaf að setja alvöru dót sem þolir eitthvað strax í staðin fyrir að geta nú ekki tekið almennilega á þessu og vera alltaf að brjóta eitthvað ,

þannig að reyndu bara að finna þér chevy stóru 10 bolta 8,5 eða 12 bolta Gm eða einfaldlega fá þér bara 9" ford
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on October 09, 2012, 15:56:46
ég er ekki að fara að eiðinleggja chevy með því að setja ford í hann :mrgreen:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Yellow on October 09, 2012, 16:33:14
ég er ekki að fara að eiðinleggja chevy með því að setja ford í hann :mrgreen:


Æii góði, ekki byja á þessu Ford hatri þínu aftur  :lol:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: diddi125 on November 15, 2012, 17:30:07
fór og mældi bæði hásinguna sem er undir honum og dana 44 hásinguna mína, dana 44 er 10 cm mjórri en 10 bolta gm. þannig ég var að spá í hvort það væri gáfulegt að henda dana 44 undir hann og þá kæmi ég líka breyðari felgum undir hann að aftan og fá mér svo bara 4:10 hlutföll og svo læsingu? maður er kominn með hausverk af svo mikklum pælingum varðandi þennan bíl :mrgreen:
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: Hr.Cummins on November 15, 2012, 21:34:15
8.9" Ring Gear í Dana44...

Ég meina, why not.... Dana44 var notað í Jaguar E-Type...
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: 1965 Chevy II on November 15, 2012, 21:57:43
Ég er með Detroit Locker (framleiddur 2005) í 9" hjá mér og hef aldrei heyrt neina smelli eða fundið fyrir höggum eða óþægindum af þessu, frábær búnaður í alla staði
að mínu mati.
Title: Re: spurning um hásingar???
Post by: jeepcj7 on November 18, 2012, 17:23:03
Dana 44 er reyndar 8,5" drif og hefur verið notað í ýmislegt td. corvette og er alveg yfirdrifið nógu sterkt í fólksbíl gott úrval af hlutföllum og lásum.