sæll gísli. það er kominn t56 kassi í bílinn hjá mér. hann var settur í um leið og nýju vélinni var slakað í.
650 DP Edelbrock, Rear Tires: 295/50 15",
Front Tires: 235/60 15", And More!
Það eru til búðir sem selja bækur, bækur eru til að lesa, ef þú lest bækur þá lærirðu, ef þú lærir ertu lærður, og ef þú ert lærður þá veistu einhvað um hlutina (word on the street segir líka ýmislegt, og internetið enn meira)... t56 er EKKI TIL 5 gíra... og ef að bíllin hjá þér er 5 gíra, þá er T-5 í honum...
EKKI T-56 !! T-5 kom í þessum bílum milli 82 og 92, bæði í 6cyl og 8cyl, þannig að með sannindum má kalla þessa "pappa"kassa 6cyl kassa... trúðu mér, þetta brotnar einsog eldspýtnaborg sem stigið er á... ég hef séð svona kassa mölbrottna að innan og hægri og vinstri og meira að segja hef ég séð þá svo brotna að húsið sé klofið í tvent á milli öxlanna, og það var eftir 305 sem var EKKI "hæglí" tuned 355...
Það var svona 5gíra "pappa"kassi (T-5) í bílnum hjá mér við SEX SÍLENDRA 2.8 með stimplum og gormum og knastás og allan pakkann (þetta er nauðsýnlegt svo fjórgengis bílvél geti gengið)" þegar ég eignaðist hann...
og sem ég best veit þá er minn einn af tvemur 3th gen með T-56 á landinu...
Og það er hvorki auðvelt né ódýrt að setja T-56 í 3th gen!
ein regla, ekki segja það sem þú HELDUR að sé rétt, fyrr en þú VEIST að það sé rétt....
T-5 = 5 gíra pappakassi (ekki garantied til að þola hestöfl)
T-56 = 6 gíra GÍRkassi (garantied til að þola 450 hp)
ps. aldrei, aldrei, aldrei aftur kalla T-5 T-56 það er einsog að segjast eiga Camaro en eiga bara Rustang...
Baráttu kveðjur, og ég vona að ég særi engann og niðurlægi engann og enginn verð fúll og enginn brjálaður en ef svo er byðst ég fyrirgefningar og tek allt til baka.
...Varð bara að koma þessu frá mér...
pps. breyttu þessari undirskrift hjá þér, áður en þú gerir þig að meira fífli með því að þykjast vita (og geta) en....
Og Gísli; T-56 kemur ekki fyrr en í v8 4th gen (93 og upp)
Einar Ásgeir Kristjánsson
Sími: 8660734
Email:
einarak@visir.issendid email ef þið viljið fá kennitöluna og heimilisfangið...
spakmæli dagsins: Hverjum þykir sinn fugl fagur, jafnvel þótt hann sé ljótur og magur.