Kvartmílan > Aðstoð
Startari
einarak:
það er alltaf þannig fyrst, svo áður en þú veist af þegar þú ert farinn að þekkja bílinn ertu svoleiðis farinn að refsa þessu drasli og byðja um meira power... ...og þá spryngur einhvað og brotnar.... I´know that feeling... :)
firebird400:
Til hamingju með fallegann grip.
En svona smá til athugunar, vél sem gengur fínt á venjulegu bensíni á ekki að vera það erfið í gang að orginal startari eigi í erfiðleikum.
Athugaðu hvort hann sé réttur á tíma og/eða hvort startarinn sé hreinlega orðinn svona svakalega slappur.
En ef þú lætur verða að því að versla þér flotta kveikju eins og t.d. digital 6 plus frá MSD þá ertu að fá ýmislegt,
Ég mæli með að þú kynnir þér kostina :wink:
1965 Chevy II:
Ef þú færð þér startara þá er þessi Powermaster víst málið,hef heyrt ekkert nema gott um hann frá stóra landinu og festingarnar fyrir vírana eru á snilldar stað,ekki aftan á eins og á flestum,mjög gott að komast á þeim á þessum.
vignir:
bíllinn er samt ´83 og hann var sprautaður út af því að það rakst snjótönn utan í hann síaðsta vetur
Gizmo:
Ég var að glíma við þetta að startarinn hafði hann varla í gang hjá mér, og það hafði sérstakt lag á að gerast aðeins á verstu stöðum. Ég endaði á að kaupa niðurgíraðan á Summit. Nýr niðurgíraður þar kostar ekki mikið meira en að láta fara yfir svona gamlan original hlúnk. Oft er skrifað á erlendum spjallsíðum að gott sé að fá sér niðurgíraðan startara og hætta að hugsa um þetta mál.
Minn er allavega kominn í bílskúrinn og er á leiðinni í ásamt mörgu öðru. Ég get varla beðið eftir að prufa..
Mér skilst að niðurgíraðir séu heldur ekki eins viðkvæmir fyrir hitanum sem kemur frá pústi (og sérstaklega ef flækjur eru í bílnum) eins og original startararnir, eitthvað öðruvísi seglar í þessum niðurgíruðu segja þeir.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version