Kvartmķlan > Ašstoš
Startari
Siggi H:
--- Quote from: "vignir" ---bķllinn er samt “83 og hann var sprautašur śt af žvķ aš žaš rakst snjótönn utan ķ hann sķašsta vetur
--- End quote ---
frammleišslu įr 1983.. įrgeršinn er 1984! ef žś vilt žį skal ég faxa skrįningarskirteiniš į žig.
annars ég žakka allar įbendingar og ętla aš kynna mér žetta ašeins og sjį hvaš ég geri ķ žessu.
vignir:
hann skemmtist ekkert brotnašu smį śr svunti en hann var sprauašur vegna žess og eg helt meira aš seiga aš jón hlķšdal ehf hafi borgaš en eis og eg seigi žį skemtist hann ekkert eftir žetta
og ekki halta aš eg sé aš drulla yfir bķlinn žvķ žetta er svakalega heill bķll bęši aš innan og utan og žaš er lķka klikaš aš keira hann
einarak:
hérna er mynd af honum eftir aš snjóplógurinn rakst ķ hann, brotnaši "smį" śr svuntuni... Svo var hann mįlašur blįr :)
Siggi H:
einark, jį svona nęstum :lol:
nei nei ég var ekkert aš halda žvķ framm vignir minn. jį žaš er alveg hrikalega gaman aš keyra hann svona beinskiptan. svo verša breytingar ķ gangi.
Damage:
--- Quote from: "einarak" ---hérna er mynd af honum eftir aš snjóplógurinn rakst ķ hann, brotnaši "smį" śr svuntuni... Svo var hann mįlašur blįr :)
--- End quote ---
žessi er ašeins verr farinn en minn var :P
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version