Kvartmķlan > Almennt Spjall
Keppnissumariš 2005
Nóni:
Ég legg til aš viš mętum allir félagar sem vetlingi geta valdiš (žaš geta jś mjög margir) ķ klśbbinn annaš kvöld fimmtudagskvöld og ręšum saman um žetta allt saman, žaš žarf aš gera žetta og menn mega ekki vera meš einhvern helvķ*** heigulshįtt og žora ekki aš koma ķ spjall og kaffi. Viš veršum aš klįra žetta mįl fyrir sumariš og žess vegna er betra aš byrja fyrr en seinna aš žrasa um žetta. Umręšur hér eru af hinu góša en aš koma ķ klśbbinn bętir félagsandann og veršur alltaf af hinu góša, svo gręšum viš lķka ķ sjoppunni.
Stuškvešja, Nóni
Dr.aggi:
Sęlir ég vildi bara leišrétta žann misskilning ef misskilningur er varšandi fyrri skrif mķn, žaš var į eingann hįtt meining mķn aš setja śtt į verklegar frammkvęmdir sem félagsmenn hafa unniš ķ žįgu klśbbsins ķ sjįfbošavinnu heldur ašeins hugmyndafręšina į bak viš vegleišara žvķ mér hefur sżnst af myndum erledis frį aš žau skaši ökutęki illa og aš keppendur hefšu įtt möguleika į aš bjarga sér og sķnu ökutęki ef rķmi hefši veriš fyrir hendi.
Ég hefši ekki viljaš sjį hinn glęsilega 69 Camaroinn hans Ara lenda į vegleišara, žį vęri hann ekki aš vinna ķ žeim bķl ķ dag.
Eša veguna hanns Benna Eirķks.
En žetta er bara mķn skošun, žeir žurfa žetta ķ ameriku žvķ žeir žurfa aš verja tug žśsundir įhorfenda en žaš veršur aldrei hér žaš er allt ķ lagi aš vera bjartsżnir en ekki žannig aš viš veršum kenndir viš pillur.
Kv.
Aggi
Vefstjóri KK:
Žaš var engin misskilningur um žaš. Viš erum allir ķ sama félaginu og veršum aš vinna saman til aš nį sem mestum įrangri meš félagiš, er žaš ekki ? Keppa aš settu marki, saman !
Hvaš į aš setja į oddin hérna, keppandan eša klśbbinn?
Öryggi žeirra sem eru viš brautina skiptir öllu. Žaš er stefnan aš koma upp įhorfendasvęši žarna!! Og žaš er ekki bjartsżni.
Žaš var eitt sem ég mundi eftir žegar ég var aš hugsa um OSCA reglurnar. Žeir įskilja sér rétt til aš halda aftur af keppendum sem "DOMINERA" , žannig aš žetta įstand varšandi fįa keppendur er vel žekkt ķ USA, og lķka hvaš į til bragšs aš taka varšandi žaš "VANDAMĮL". Engir steikjarar žar! Og žar sem žaš var samžykkt į žarsķšasta ašalfundi er žaš gilt ķ dag į ĶSLANDI. Ómar Noršdal bķšur sementspoki ķ skottiš ef hann fer aftur aš keppa ķ MC. Semsagt jafnašarmennskan ķ gildi, og žaš er nś gott fyrir "litla manninn" sem er aš žessu fyrir félagsskapinn en ekki til aš žéna fślgur ķ veršlaunafé eša spons.
stigurh
Dr.aggi:
Sęll Stķgur.
Aš sjįlfsögšu veršum viš aš setja klśbbinn fyrst og fremst į oddinn ekki einstaka keppendur.
Žvķ įn klśbbsins eru eingar keppnir.
En įn tekna veršur nįtśrulega enginn klśbbur.
Varšandi žennan įkvešna keppanda sem žś kaust aš nafngreina vęri nś ekki fyrst aš byrja į žvķ aš menn fari eftir žeim flokkareglum ķ žeim flokkum sem žeir keppa ķ
kv.
Aggi
Vefstjóri KK:
Tekjur hafa EKKI dregist saman hjį žessu félagi, heldur žvert į móti , aukist. Sżningarnar eru stór tekjulišur !! Verst aš geta ekki sagt žaš sama um tekjur af brautinni. En viš munum breyta žvķ į žessu įri. Viš komum upp ašstöšu og žeir munu koma.
stigurh
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version