Kvartmílan > Almennt Spjall

þekkiði þennan camaro z28 1980

<< < (6/10) > >>

Anton Ólafsson:
Þetta er bíllinn á Egilstöðum

Z28 ´78 við seldum hann austur ´01 383 stroker í honum.

xbb:
já ég kannast við þennann svarta á  hann ekki að virka ágætlega? minnir að það hafi einhverjir feðgar á akureyyri eitthvað verið að fikta í honum á sínum tíma og auglýstu hann einhvern tímann í dagblaðinu gríðarlega oft og voru stífir með verð og annað.getur verið að þetta sé bíll sem að ingólfur karatemeistari gerði upp á bílverk bá selossi?

Ásgeir Y.:
þessi rauði þarna er á ísafirði og á víst að vera falur að mér skilst...

chevy54:

--- Quote from: "Fannar" ---þessi blái á selfossi er nu ekki beynt góður bíll. þurfti að ryðbæta hann fyrir 100þúsund eða eitthvað og svo er motorinn ónýtur :D
en ef þetta er rauðu camminn sem var hér á selfossi þá er þetta ágætur bíll held ég. fékk fína meðferð. mætti fá nýtt paintjob. en okey.
veit nu ekki hvernig hann virkar. tók hann allavegana á minum í stuttri spyrnu en ég held að það sé kominn annar mun öflugri rokkur í hann í dag sem flengir mig og marga aðra auðveldlega :D
--- End quote ---

fannar það er ekki annar mótor í bílnum heldur en var 2002.. og þú ert ekki búinn að eiga þinn það lengi.... OG ÞAÐ ER EKKI SÉNS AÐ ÞÚ HAFIR TEKIÐ ÞENNAN BÍL Í SPYRNU!!!    og þessi bíll er enginn 370hö ég hef prufað hann.... og hann virkar ekki vel... en samt betur en transinn hjá fannari..... þessi bíll er kanski 250hö en svo er náttulega alltaf ýkt hestaflatöluna um 40% eða einhvað álíka!!!!

EN FANNAR 'EG VEIT ÞÚ TÓKST HANN EKKI!!!!!

Binni GTA:
Þessi svarti er næææs  8) ,einhver með meiri specs á honum ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version