Author Topic: miðstöð biluð  (Read 3701 times)

Offline Freyr

• In the pit
  • **
    • View Profile
miðstöð biluð
« on: December 17, 2004, 20:21:47 »
þegar eg for ut i morgun og kveikti a bilnum þa var miðstöðin stillt að blásturinn fer framan í mann og ég ætlaði að breyta þannig að blásturinn mundi beinast að frammrúðunni og þetta er svona snúnings stilling hja mer og ´þegar eg sneri kom eitthvað "klink" og það gerðist ekkert sama hvað ég sneri þá blés það bara framan í mig get ekki stillt að blástur kemur a lappir eða frammrúðuna eða neitt er bara fast en eg get snúð takkanum en það breytist ekkert .. hvað gæti verið að ? sleit eg eitthvað eða  herna er mynd af hvernig stillitæki miðstöðin min er með

| MazDa 3 | SkiDoo |

8/2004" MazDa 3 TS LúXuS SeDan
96" SkiDoo Mach 1 Rotax 670
98" Honda civic Si1.4 "Seldur"
00" Daewoo Lanos SX  E-TEC 16V "Seldur"
91" Yamaha YZ250 "Seldur"[/color]

Freyzi

Offline ÁsgeirÖrn

• Playing NHRA on playstation
  • *
    • View Profile
    • http://www.aukaraf.is
miðstöð biluð
« Reply #1 on: December 17, 2004, 23:02:37 »
Sæll Freyr

Þegar skipt er um bíltæki í Daewoo er auðvelt að skemma miðstöðvar stillin, tækin nást yfirleitt ekki auðveldlega úr og þarf að losa ramman sem er framan við original tækið til þess (þar sem miðstöðvar stillin eru).

Hugsanlegt er að einhver hafi skipt um tæki í þessum bíl, skemmt eitthvað og það ekki komið í ljós fyrr en nú, í þessu heldur mikla frosti (þá reynir að sjálfsögðu meira á barkana og tannhjólin á bakvið takkana.)

Þetta er að sjálsögðu bara hugmynd.

Til að athuga hvort þetta sé rétt, þá er að kippa rammanum úr í kíkja á bakvið.

Ekki skemmir að hringja eitt símtal í umboðsverkstæðið til að athuga hvort þeir kannist við svona lagað. Umboðsverkstæðin luma yfirleitt á mestu þekkingunni um algengar bilanir.
Ásgeir Örn Rúnarsson
s : 897-7800