Hæ.
Slæmt kvef N'oni minn. Já það er gott að vera með Non usa gæðadót á sínum snærum. Og hafa náð "góðum" tíma (miðað við...t.d. )(var ekki einhver ammrískur gerfiefnabíll a la Ingó að fara svipaðann tíma svona í fyrstu tilraun prjóngrindarlaus,,, eða eru það hjálparadekk)
Og talandi um ó ammrísk gæði. Þá er "góður tími" í einni ferð af hverjum sjö, Því hinar ferðirnar voru upp í kúplingsgufu eða stóð svört "buna" út um pústið, Þ.e.a.s þegar ekki var stympla mylsnu skaflar á brautinni. (eru nokkuð ammrískir bullukollar hjá þér)
En mér skilst að kúplingin sé komin í lag (ábyggilega kúpling úr súkku.??)
Skrítið hvernig hlutir eru misgóðir eftir framleiðanda, Kunningi minn á t.d. mjög góðann "súkku" "jeppa" sem er með 2,3 ford, bronko kassa og willys hásingar og búið að "laga" flest annað Autometer mælar, Raggi Vals boddý o.sv. frv. þannig að þetta er nú orðin góð "SÚKKA"????
Með von um góðar undirtektir.
Já Valur minn það er margt rétt í þessu hjá þér enda ertu réttsýnn þó að þú viljir stundum ekki viðurkenna það. SAABinn hefur verið með eindæmum óstabíll og ekki hægt að stóla á hann í mörgum keppnum, hann hefur þó verið með í þeim flestum frá vorinu 2002 sem er nokkuð gott miðað við ( byrjar þetta miðað við ) 2 brotin drif (vegna þjösnaskaps), 2svar sinnum brotna stimpla (vegna vankunnáttu), fjármagnsskorts (ég veit það eru allir blankir, ekki bara ég), o.fl. o.fl. Stimplarnir brotnuðu vegna ónógs bensíns í blöndunni og var það áður en mælirinn góði kom til sögunnar en SAABinn keyrði í bæði skiftin heim sjálfur (leyfði mér auðvitað að stýra), hann hefur aðeins verið dreginn þegar driflínan hefur brotnað eða þegar gamla tölvan brann.
Hvað varðar hinn artifissilíska bíl formannsins þá hef ég alltaf verið til í að metast, tíminn hans var góður og hljóðið flott, menn vilja hins vegar bara bera sumt saman, ekki annað ( eins og staðsetningu drifs og verðmæti bíls
). Annars var ég eiginlega búinn að lofa mér því að tala ekki um þann bíl aftur vegna þess að einn vefstjórinn bitchslappaði mig með tittlingnum á sér svo illilega að ég er enn með ostbragð á vörunum.
Aftur að ameríska dótinu,miðað við þetta allt ætti 305 ( ca 5 lítrar ) að gefa ca 1125 hö ef að mín góða 2ja lítra vél gefur 450, einfalt reikningsdæmi það. Þá getum við líka kæst svakalega vegna þess að vélin hans Svenna ætti að gefa 1665 hö miðað við sömu hlutfallsútreikninga og svipaða fyllingargráðu og þrýsting, þá erum við að skjálfsögðu að tala um upphaflegt innvols (stimpla, hedd, ventla, o.s.frv.) ekið svo og svo marga km. eða mílur.
Gaman væri að fá að kynna Svenna fyrir þeim góða búnaði sem ég hef í bílnum hjá mér og gerir mér kleyft að sækja þessi hestöfl.
Svenni, við félagarnir vildum gjaran fá að ræða við þig undir 8 augu ef það er mögulegt.
Samanburðarkveðja, Nóni