nei nei ég var ekki að skjóta á neinn en mín reynsla af turbo hefur verið mjög góð, en ég ætlaði í einvígi við Hafstein Valg árið 2001, þar sem við erum nú félagar til margra ára og ætlaði að sína honum að þetta þyrfti ekki að kosta neitt nema rafsuðu ruslahaug og helling af nennnnni ég grilaði tvær Dodge shadow hárþurkur ofan í plasbílin, cooler sem uphaflega átti að fara í landcruiser feita gorma á dump ventlana pressostat á turbinurnar sem lokuðu returnum bensin lögninni sem gaf mér 100 punda bensinþrýsting þegar bínurnar blésu 10 pund+ ég sýndi það sem ég ætlaði að sýna en þetta kostaði meira en ég mun nokkurn tíman viðurkenna ég braut orginal ZF kassan í vettunni sem er talsvert sterkari en 700 skiftingin sem Fannar er trúlega með og þegar ég opnaði vélina um veturin, upphaflega útaf forvitni þá báru sumir stimplarnir talsverðan vott umm leen bensinblöndu en nóg var af bensini, en shitt hvað þetta virkaði
Ég tala hér að framan eins og þetta hafi verið ódýýýr búnaður en þetta var það alls ekki, mun meiri pæling lögð í þetta en ég viðurkenndi þá, ég að sjálfsögðu mæli með að allir reyni þetta því þetta er geðveikt en þetta er fucking dýrt ef þetta á að virka ég t.d tók mér pásu þegar húdd innréttingin var komin yfir 1150 þús og ekki klár en svona verður þetta nú einusinni spennandi, en þá er líka verið að tala um einn fyrsta C4 á norðurlöndum með big blokk + tvær Garret T4 með spezial ofset fyrir þessa vél, dumpventla, alvöru spissa, fulsise innspítingu, alvöru msd kerfi alvöru bensin kerfi, tvöfalt 4" pust fulzise intercooler og helv helling í viðbót og ég var ekki að meina að þetta væri sniðugt en