Kvartmílan > Almennt Spjall
Turbo kitt á 305 pontiac ?
Þráinn:
SLLLEEEFFFFF
eva racing:
Hæ.
Hundflott hjá þér. Til lukkuu með það.
Hentu þessari innsp. og tölvunni og settu 1 karbítor og þú væriri búinn að keyra í allt sumar. Alltof mikið af smárum til að gera þér lífið leitt.
Bara mín skoðun,
Gott hjá þér samt og gaman að sjá flott vinnubrögð.
(verst hvað svona ALVÖRU "pródékt" andast oft inní skúrum vegna of mikils kostnaðar.) En, Megi þett klárast hjá Þér og eiga langa lífdaga.
Meira en, ég held samt að 500 hö sé ísí á 305. (ég sagði aldrei að skiftingin myndi lifa lengi, eða hásingin.) Svo er bara að setja C-4 eða 904 skiftingu og hásungu undan 2500 ram og WAAAAAaaaaaaaaa.
'I marga daga.
Fannar:
halló :P
smá info handa ykkur :P buið er að almála bílinn og allir varahlutir eru komnir, nema topparnir og þéttikantarnir þar :P
myndir af "nýja" bílnum mínum koma fljótlega eftir helgi, er en að býða eftir innrétinguni úr bólstrun, eitthvað takmarkað til af leðrinu hjá bólstraranum :D
í sambandi við þetta turbo kit þá var ég að spá í að hafa þetta pinku auðveldara en á þessari líka geðveiku vettu :)
en ætli það endi ekki með að ég kaupi vel tjunaðann 350motor og 700skiptingu og auðvitað nitrokerfi :P
þarf að fá nýtt drif í bilinn, bæði því læsingin er biluð og því það er ALLT of lágt í honum drifið :S
og þá er kvikindið reddý :D
en ég ætla að fá drifið og felgurnar til að byrja með :P
Svenni Turbo:
Fann myndir af húddinu.
Svenni Turbo:
Og læt nokkrar flakka af smíðinni.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version