Kvartmílan > Almennt Spjall
Veit einhver eitthvað um Mustang?
MixMaster2000:
Getur einhver sagt mér eitthvað um brúna brúna bílinn á myndinni hér fyrir ofan.
Ég er nokkuð viss um að þetta sé bíllinn sem ég á núna. Ég fékk hann frá Sandgerði fyrir um ári síðan.
Anton Ólafsson:
Það passar.
Þessi mynd er tekinn í Fnjóskárdal, vinnufélagi minn á bílinn þarna. Hann tók úr honum 351W vélina og setti í Túna (sem er aftan við hann á myndinni) Hann selur svo Sverri í Ystafelli bílinn. Sverrir notar eitthvað dót úr honum í sinn og seldi eitthvað úr honum. Ég á t.d hægra frambrettið af honum. Sverrir selur svo bílinn og síðan stendur hann í mörg ár neðarlega í Fnjóskárdalnum úti. Þangað til ca 2000 þá fer hann suður.
Kv
Anton
Valur_Charade:
En vitið þið hvort það sé einhver Ford Pinto á götunni í dag? Pabbi gamli átti nú 2 þannig líka....
Anton Ólafsson:
--- Quote from: "MixMaster2000" ---Getur einhver sagt mér eitthvað um brúna brúna bílinn á myndinni hér fyrir ofan.
Ég er nokkuð viss um að þetta sé bíllinn sem ég á núna. Ég fékk hann frá Sandgerði fyrir um ári síðan.
--- End quote ---
Hvernig er staðan á honum í dag hjá þær?
Átt þú einhverjar nýjar myndir?
Kv
Anton
MixMaster2000:
Ég er svona að leggja lokahönd á riðbætinguna, er að fá fullt af bodyhlutum í vikunni.
Planið er að vera búinn að púsla öllu saman og koma honum á götuna svona með sumrinu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version