Author Topic: 555 á forsíðu Japanese Performance  (Read 6605 times)

Offline Einzi[Smur]

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 42
    • View Profile
Einzi

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #1 on: November 02, 2004, 19:38:11 »
On occasion, we have featured cars within this mag that are more powerful or faster than the Impreza you see before you. But, for an Impreza admirer like myself, everything else now pales into insignificance beside it – and I include top-notch Skylines, Supras and all – such is the all-star quality of this 532bhp STi 8.

Til hamingju feðgar,
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Örn.I

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 142
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #2 on: November 03, 2004, 18:02:58 »
Ég er askoti viss um að sponserarnir hja dora hafa fengið það sem þeir borguðu fyrir!
--------------------------------------
Toyota corolla G6 2001 (Daily Driver)
Toyota Hilux 91 38"
willy,s cj5 74 40"

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #3 on: November 03, 2004, 21:39:36 »
Sælir félagar.
Ég hlýt að viðurkenna að ég er ánægður með þessa umfjöllun í Japanese Performance.  Ég átti ekki von á því að hún yrði svona ítarleg og sérstök ánægja og bónus að komast á forsíðuna.  Bíllinn vakti verulega athygli blaðamannsins og reyndar fjölmargra annarra í Bretlandi. Tveir Skyliner og ein Supra í Bretlandi hafa farið míluna undir 10 sek á götudekkjum á þessu ári.  Á næsta ári má reikna með 4-5 Skyliner, 2-3 Suprur, 2-3 EVO og 2-3 Imprezur verði undir 10 sekundum.  Það verður spennandi að keppa við þann flokk "ofurbíla".

Blaðið, með umfjölluninni um 555 Imprezuna (nóv. blaðið af Japanese Performance) á að vera komið í búðir á Íslandi fyrir þá sem vilja nálgast það og vita meira um bílinn og búnað hans.

Við feðgar þökkum góðar kveðjur og óskir til okkar.

Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti árangur Gulla og 555:
1/4 míla: 9,4850 sek. á 151,06 mílu
1/8 míla: 6,1899 sek. á 122,46 mílum
60 fet: 1,4900 sek
Hröðun 0 - 100 km: 2,5 sek.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #4 on: November 05, 2004, 14:12:44 »
Eitt skil ég ekki :?

Ég veit ekki hvort það er fyrir öfund manna eða það að þeir geti bara ekki kyngt því að japanskur bíll með tveggja lítra vél sé að gera svona góða hluti, er V8 rembingurinn virkilega að skyggja á skilvitin hjá svona mörgum.

Nú er þetta innlegg búið að vera hérna inni í nokkra daga og einungis tveir eða þrír hafa veitt því athygli :shock:

Eru menn ekki að átta sig á því að umræddur bíll er einfaldlega merkilegasti performance bíll sem við íslendingar getum kallað okkar.

Og eiga þeir feðgar og þeirra lið miklu meira hrós skilið en þeir eru að fá.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #5 on: November 05, 2004, 14:22:14 »
Alveg sammála þessu. þessi bíll er æði.
Og hann virðist vekja mikla athygli allstaðar nema hér á landi.
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #6 on: November 05, 2004, 18:39:40 »
sælir... blaðið verður komið uppi klúb næsta fimtudag fyrir þa sem eiga eftir að lesa greinina... og ja til hamingju feðgar með greinina :D
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Einar Camaro

  • In the pit
  • **
  • Posts: 69
    • View Profile
Merkilegt..
« Reply #7 on: November 08, 2004, 13:16:45 »
Sælir..

Firebird400.
Ég verð nú að segja að mér finnst þetta örlítið kjánalegt hjá þér. Hvað telst merkilegt og hvað ekki hlýtur að fara eftir hvað hverjum og einum finnst.
Persónulega hef ég engan áhuga á þessum bíl þar sem það er ekkert við hann sem heillar mig. Það að hann hafi komið á forsíðu þessa tímarits bendir þó til að hann sé merkilegur hjá þeim sem hafa áhuga á svona bílum.
Það að fáir hafi svarað þessum þræði bendir kannski til þess að áhugi manna sem stunda þetta spjall liggi annarstaðar, án þess að ég viti nokkuð um það.

Anyways..þetta er mín skoðun. Annars get ég alveg óskað viðkomandi feðgum til hamingju, þetta er örugglega ágætis kerra!

Kv, Einar.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #8 on: November 08, 2004, 18:13:00 »
Jú það er greinilegt að áhugi manna liggur annarsstaðar.
Aldrei áður hefur bíll sem mætt hefur upp á braut komist á forsíðu virts bílablaðs út í heimi, já eða hérlendis
Þó að þinn persónulegi smekkur liggi annarstaðar þá breytir það engu um það hve merkilegur bíllinn er, og sé ég þess vegna ekkert sem gæti gert það sem ég sagði kjánalegt :evil:

Ég er nefnilega nokkuð viss um það að það eru menn í þessum klúbbi sem eru hreinlega í fílu vegna þess að hve góðum tímum 555 hefur náð, menn sem eru búnir að eiða stórfé í V8 klettana sína en geta samt ekki gert betur. Þá er bara betra að líta undann og láta sem þeir feðgar séu ekki til,

Farið þið í fílu sem vilja, staðreyndir eru staðreyndir :twisted:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #9 on: November 08, 2004, 19:36:33 »
Þetta er bara dæmi um hvað túrbóið er gott. Það er alveg óumdeilanlegt að árangur Dóra og Gulla er góður.
500hp+, og bíllinn fer þennan tíma á götudekkjum og á númerum, með miðstöð og rúðuþurrkur, gler allan hringinn, pústkerfi sem nær alla leið aftur. Þetta setur hann amk í sæti með öflugustu "götubílunum" sem að eru að keppa hérna (bílar sem að keyra upp á braut undir eigin vélarafli.)
Þótt að áhugi manna liggi annarstaðar þá geta þeir vart sagt að Súbarúinn hafi ekki náð góðum árangri.

Einhverstaðar heyrði ég að stefnan á þeim bæ hefði verið sett í 9.xx sekúndur í næstkomandi framtíð, og verður spennandi að sjá hvernig það gengur.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einsi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Til hamingju bræður
« Reply #10 on: November 22, 2004, 21:55:44 »
Er ég nú 4 cylindra maður sjálfur þannig að þetta gefur mér allavega vonarneista :) glæsilegt :)
Why drink and drive, when you can smoke and fly! !


97"HondacivicDochVti V-tech 1,6 16v

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Woooooooowwww
« Reply #11 on: November 23, 2004, 07:14:49 »
Hæ.

    Annað wwoooowww.   Strákar strákar út með fallhlífina...

      Sko,  að sjálfsögðu er þetta frábær árangur hjá þeim 555 mönnum, og ekki spurning að hann er á heimsmælikvarða.  Sko miðað við bara tvo lítra og geta hlustað á útvarpið og allt það. (þetta með útvarpið er nú sennilega á gráu svæði, td.  það býr einn svona 555 "wish I was" rétt hjá mér og maður þarf að hækka í heimabíóinu þagar hann fer á stað á kvöldin og kemur heim og lætur "tækið" ganga í mínútu fyri utan meðan hann er að svæfa túrbínuna)
    Allavega,  Þið verðið að afsaka þessa fötlun hjá okkur mörlandanum (mörgum hverjum allavega) að eiga erfitt með að taka þátt í annarra manna gleði.

   En einsog fyrr segir er þetta frábært miðað við.........
 Einsog ég hef verið að hamra á við Nóna (saaab strump) að þetta "miðað við" dregur alltaf úr gleðinni.  (Ég er búinn að vera að kvetja hann til að létta þetta til muna með minni og léttari bíl...helst grind.  Því þá væri hann að gera frábæra hluti, "ekki miðað við neitt".)  
  'Agætur félagi minn fór í sumar 6,99 sek á tæki sem kostar einsog þokkalegur gírkassi í svona Subarubíl.   'I næstu ferð á eftir fór þessi félagi minn BARA 7,15 sek Og menn grettu sig og sögðu ´"nú bara slappur".....
   
   Ég er virkilega hamingjusamur fyrir 555 hönd að ná þessum fína tíma, En væri enn hamingjusamari ef þeir hefðu fengið sér Lingenfelter Turbó gerfiefna dævú (corvetta, fyrir sveitamenn) og farið 9,5 sek beint úr kassanum. (held á slikkum en með útvarpið alveg flat át.) Þær fréttir hefðu ekki komið í neinum blöðum hvorki hér né í japansku "turbo víklí"

  Menn verða að sætta sig við þessa samgleðnatregðu okkar en gleðjast innra með okkur svona rétt fyrir jólin.

   Og ekki vera með þetta pirr um að allt v-8 sé alvont eða "4cyl rúlar" eða hvað þessi pirr eru nú öll.   Dæmi.: Cross strumpum finnst ekki mikið til koma þó einhver á 1 hestafla grasmótor geti hoppað yfir girðingu en þeim kemur samt (flestum) ágætlega saman og ríða sömu slóða til fjalla hestsitjandinn með tvo til reiðar og Cross strumpurinn á vélfák sínum með 3 svala í bakpokanum.

       

       En okkur mörlandanum þykir ekki mikið til margra hluta koma,
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #12 on: November 23, 2004, 12:59:27 »
:lol:

Ég vil alls ekki að það skiljist svo að ég sé að DISSA V8 og að meina það að 4cyl RÚLI :D sjálfur á ég 1. 4. 6. og 8 cyl. bíla

Mér þótti bara einkennilegt og þykir reyndar enn að þessar fréttir skuli ekki fá betri móttökur hér á spjallvefi Kvartmílu Klúbb Íslands, eina klúbbnum sem hefur yfir að ráða braut, klúbbhúsi og að ég hélt sönnum aðdáendum að kvartmílu. Það virðist samt vera að þessir aðdáendur eru í raun V8 fylgjendur frekar en kvartmílu áhugamenn :?
Þetta er jú árangur í kvartmílu hjá þeim feðgum ekki satt, burt séð frá því hvort það sé 2,0 eða 7,4 undir húddinu :D

Átti reyndar von á því að þú Valur hefðir veitt þessum þræði athygli fyrr, en betur seint en aldrei, :D

Það er að vísu eitt annað sem veldur áhyggjum mínum ef svo mætti kalla,
og það er hve mikið hefur dregið úr aðsókn að þessum spjallvef eftir að tímabilinu lauk.
Kannski veitti okkur sem eigum V8 ekkert af því að skella framdrifi undir drekana okkar til að verða 4x4 eins og 555 til að lengja sísonið :lol:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #13 on: November 23, 2004, 13:09:55 »
ég veit nu ekki hvað þeir eru búnir að eyða miklu í bílinn en það er hægt að tjúna 4gen fbody bíl fyrir mikið minni pening og ná svipuðum tíma?T.d.
Svarta corvettan sem því miður bilaði
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Gummitz_

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
    • http://www.nohomepageatall.com
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #14 on: November 23, 2004, 17:49:42 »
mér persónulega finnst bíllin og árangurin hjá þeim feðgum awesome, en það er nú bara þannig hér á klakanum og það síðasta sem skeður er að mönnum sé hrósað, ef einhevrjum tekst eitthvað eða nær einhevrjum árangri þá er hraunað yfir þá,
til sölu...
Bmw 735,
Toyota corolla gli liftbak
dodge dakota sport,

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #15 on: November 23, 2004, 19:13:44 »
Quote from: "Boss"
ég veit nu ekki hvað þeir eru búnir að eyða miklu í bílinn en það er hægt að tjúna 4gen fbody bíl fyrir mikið minni pening og ná svipuðum tíma?T.d.
Svarta corvettan sem því miður bilaði


Jú en 4gen er 5,7 lítra        350 @ 2,2 bar væri auðvitað algjört sækó tæki og mæli ég eindregið með að menn komi sér upp svoleiðis græjum

Það breytir bara engu um það hve merkileg ummæli Japanese performance eru !

"On occasion, we have featured cars within this mag that are more powerful or faster than the Impreza you see before you. But, for an Impreza admirer like myself, everything else now pales into insignificance beside it – and I include top-notch Skylines, Supras and all – such is the all-star quality of this 532bhp STi 8. "
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #16 on: November 23, 2004, 20:32:10 »
já,mér finnst þetta gott afrek hjá þeim en ég var frékar að meina hvað menn væru að fara vitlausa leiðir í að tjúna bíla miða við verð og getu.
Allar þessar stóru(427,440,454) vélar sem lítið er til af aukahlutum í og auk þess dýrir í staðinn fyrir að vera með t.d. 350LT1 og mikið stærri markaður fyrir Performance upgades og þar af leiðandi ódýrara
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #17 on: November 23, 2004, 21:22:28 »
Já það er kalt á topnum............. :twisted:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #18 on: November 23, 2004, 22:31:59 »
Quote from: "Boss"
já,mér finnst þetta gott afrek hjá þeim en ég var frékar að meina hvað menn væru að fara vitlausa leiðir í að tjúna bíla miða við verð og getu.
Allar þessar stóru(427,440,454) vélar sem lítið er til af aukahlutum í og auk þess dýrir í staðinn fyrir að vera með t.d. 350LT1 og mikið stærri markaður fyrir Performance upgades og þar af leiðandi ódýrara


Er þá ekki vitleysa bara að tjúna vélar til að byrja með? Best að fá sér bara stærri ef mann langar í meira power :lol:
Það þýðir ekki að vera alltaf að horfa í verðin, og í hvað annarra manna peningar fara.
Hvað eru til margir 10 sekúndna Camaroar í heiminum? Margir. Hvað eru til margir 10 sekúndna Súbarúar? Eitthvað aðeins færri. Kannski langar suma bara að vera aðeins öðruvísi.
Það kemur í raun engum við nema norðanfeðgum í hvaða áttir þeir fara í þessum efnum, og hvar þeir byrja :)
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
555 á forsíðu Japanese Performance
« Reply #19 on: November 24, 2004, 13:12:01 »
Nei það var enginn að segja það bara að það er hægt að fara ódýrari leiðir og ná sama og betri árangri t.d. Nóni,nema að menn séu bara í þessu til að hafa gamann sem er í góðu lagi
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason