Hæ.
Annað wwoooowww. Strákar strákar út með fallhlífina...
Sko, að sjálfsögðu er þetta frábær árangur hjá þeim 555 mönnum, og ekki spurning að hann er á heimsmælikvarða. Sko miðað við bara tvo lítra og geta hlustað á útvarpið og allt það. (þetta með útvarpið er nú sennilega á gráu svæði, td. það býr einn svona 555 "wish I was" rétt hjá mér og maður þarf að hækka í heimabíóinu þagar hann fer á stað á kvöldin og kemur heim og lætur "tækið" ganga í mínútu fyri utan meðan hann er að svæfa túrbínuna)
Allavega, Þið verðið að afsaka þessa fötlun hjá okkur mörlandanum (mörgum hverjum allavega) að eiga erfitt með að taka þátt í annarra manna gleði.
En einsog fyrr segir er þetta frábært miðað við.........
Einsog ég hef verið að hamra á við Nóna (saaab strump) að þetta "miðað við" dregur alltaf úr gleðinni. (Ég er búinn að vera að kvetja hann til að létta þetta til muna með minni og léttari bíl...helst grind. Því þá væri hann að gera frábæra hluti, "ekki miðað við neitt".)
'Agætur félagi minn fór í sumar 6,99 sek á tæki sem kostar einsog þokkalegur gírkassi í svona Subarubíl. 'I næstu ferð á eftir fór þessi félagi minn BARA 7,15 sek Og menn grettu sig og sögðu ´"nú bara slappur".....
Ég er virkilega hamingjusamur fyrir 555 hönd að ná þessum fína tíma, En væri enn hamingjusamari ef þeir hefðu fengið sér Lingenfelter Turbó gerfiefna dævú (corvetta, fyrir sveitamenn) og farið 9,5 sek beint úr kassanum. (held á slikkum en með útvarpið alveg flat át.) Þær fréttir hefðu ekki komið í neinum blöðum hvorki hér né í japansku "turbo víklí"
Menn verða að sætta sig við þessa samgleðnatregðu okkar en gleðjast innra með okkur svona rétt fyrir jólin.
Og ekki vera með þetta pirr um að allt v-8 sé alvont eða "4cyl rúlar" eða hvað þessi pirr eru nú öll. Dæmi.: Cross strumpum finnst ekki mikið til koma þó einhver á 1 hestafla grasmótor geti hoppað yfir girðingu en þeim kemur samt (flestum) ágætlega saman og ríða sömu slóða til fjalla hestsitjandinn með tvo til reiðar og Cross strumpurinn á vélfák sínum með 3 svala í bakpokanum.
En okkur mörlandanum þykir ekki mikið til margra hluta koma,