Kvartmílan > Almennt Spjall
Fannar's Pontiac Trans Am A.K.A Glói. allsherjar uppgerð :)
sveri:
nú held ég að það væri við hæfi að benda mönnum (fannar) aðalega þó hinir séu líka í þessu. ÞAÐ ER BANNAÐ AÐ KOMA MEÐ MÓÐGANDI-SÆRANDI-PERSÓNULEGT BÖGG osfrv. Á KVARTMÍLUSPJALLINU. Getið þið ekki rætt saman eins og menn eða? Hvaða endalausa blót og svívirðingar eru þetta eiginlega? Er þetta rétti staðurinn til þess að tala svona? Af hverju notið þið ekki EP eða síma í svonalagað?
Gangi þér vel með uppgerðina.
Sverrir karlsson
Olli:
Heyr Heyr -Sveri-
svona nú strákar.... öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir.
En já, fannar.. gangi þér vel með uppgerðina... só far só gúdd (svona skrifar maður ensku :p )
JHP:
--- Quote from: "Fannar" ---
--- Quote from: "nonni vett" ---Hvaða hvaða ,Hann er bara enn svektur greyið að geta ekki keyrt yfir hraðahindrun án þess að taka tvo staura með sér og skella sér svo á bakið eftir herlegheitin og lifir svo í þeim draumaheimi að ABS kerfið hafi verið bilað
--- End quote ---
okey sorry folk en dude. þú ert það allra heimskasta mannkvikindi sem ég veit um. þarftu að fá skriflega sönnun að það hafi verið bilað helvítis vangefningur. prufaðu að anda inn og aftur út og steinhalda kjafti um hluti sem þú hefur ekki hundsvit á. t,d þetta sýnir heimsku þína á mjög augljósan hátt...
og mér er skítsama um hver þessi dart eitthvað er. og hverjir eru frægir og hverjir ekki.
það eru svona fávitar sem þykjast vita um allt sem gerist og fullyrða eigin heimsku sem ættu að sleppa því að tala þegar þeir hafa ekkert að seigja annað en það fylgi því leiðindi! þannig að nonni haltu fkn kjaftinum á þér lokuðum
óþarfa leiðindi hérna eru gjörsamlega óþorf og mér finnst að svona heimska ætti að vera annarstaðar!
er þetta jafn dramátýskt og l2c spjallið eða?
--- End quote ---
HAHA Kjafturinn á mér er harðlokaður enn ég er ansi ofvirkur í puttunum og frekar hreinskilinn líka sem virðist fara ílla í þig og ég held að þú ættir að lesa þetta bull sem þú skrifar svona 10 sinnum yfir áður enn þú ýtir á enter því þú ert greinilega alger vitleysingur
Fannar:
--- Quote from: "sveri" ---nú held ég að það væri við hæfi að benda mönnum (fannar) aðalega þó hinir séu líka í þessu. ÞAÐ ER BANNAÐ AÐ KOMA MEÐ MÓÐGANDI-SÆRANDI-PERSÓNULEGT BÖGG osfrv. Á KVARTMÍLUSPJALLINU. Getið þið ekki rætt saman eins og menn eða? Hvaða endalausa blót og svívirðingar eru þetta eiginlega? Er þetta rétti staðurinn til þess að tala svona? Af hverju notið þið ekki EP eða síma í svonalagað?
Gangi þér vel með uppgerðina.
Sverrir karlsson
--- End quote ---
ég er sammála þessu. ég er ansi skapstór og þá allhressilega ef það eru menn að fullyrða sýna eigin "lygi" eða bullið í sér eins og menn hafa gert hér. eins og með absöið á jeppanum hjá mér. hvað í ansk.. vita menn um það?
en já ég er sammála þér :)
--- Quote from: "nonni vett" ---
--- Quote from: "Fannar" ---
--- Quote from: "nonni vett" ---Hvaða hvaða ,Hann er bara enn svektur greyið að geta ekki keyrt yfir hraðahindrun án þess að taka tvo staura með sér og skella sér svo á bakið eftir herlegheitin og lifir svo í þeim draumaheimi að ABS kerfið hafi verið bilað
--- End quote ---
okey sorry folk en dude. þú ert það allra heimskasta mannkvikindi sem ég veit um. þarftu að fá skriflega sönnun að það hafi verið bilað helvítis vangefningur. prufaðu að anda inn og aftur út og steinhalda kjafti um hluti sem þú hefur ekki hundsvit á. t,d þetta sýnir heimsku þína á mjög augljósan hátt...
og mér er skítsama um hver þessi dart eitthvað er. og hverjir eru frægir og hverjir ekki.
það eru svona fávitar sem þykjast vita um allt sem gerist og fullyrða eigin heimsku sem ættu að sleppa því að tala þegar þeir hafa ekkert að seigja annað en það fylgi því leiðindi! þannig að nonni haltu fkn kjaftinum á þér lokuðum
óþarfa leiðindi hérna eru gjörsamlega óþorf og mér finnst að svona heimska ætti að vera annarstaðar!
er þetta jafn dramátýskt og l2c spjallið eða?
--- End quote ---
HAHA Kjafturinn á mér er harðlokaður enn ég er ansi ofvirkur í puttunum og frekar hreinskilinn líka sem virðist fara ílla í þig og ég held að þú ættir að lesa þetta bull sem þú skrifar svona 10 sinnum yfir áður enn þú ýtir á enter því þú ert greinilega alger vitleysingur
--- End quote ---
dude. okey það er stuttur í okkur þráðurinn og já ég er ábyggilega ekki minna hreinskilinn en þú felagai. en oki. gerðu sjálfum þér og okkur hérna greyða og þeigiðu bara þegar það er best eða seigðu eitthvað af viti. ég er ekki að bulla eitt né neitt. og ef þér vantar skriflega sönnun á þessum skemtilega galla þá er það ekkert mál.
en ég er ekki fullkomin bílstjóri og reyndari menn hefðu geta komist frá þessu. en hættu að böggast yfir þessu. það er frekar þreitt... okey?
Vilmar:
hjartanlega sammála, það má alltaf reikna með að Nonni komi með eitthvað bögg sem er orðið frekar pirrandi
En gangi þér vel með uppgerðina
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version