Kvartmķlan > Almennt Spjall

Fannar's Pontiac Trans Am A.K.A Glói. allsherjar uppgerš :)

<< < (2/4) > >>

Gruber:

--- Quote from: "Fannar" ---
Dart 68 žetta var eitt žaš heimskulegasta sem žś hefur geta hrękt śtur žér
make som fucking sens

--- End quote ---

eru heilasellurnar alveg steindaušar hjį žér? žś ęttir nś aš geta greint grķn frį alvöru er žaš ekki? og ef žś ętlar žér aš skrifa ensku skaltu gera žaš rétt! svo žś gerir žig ekki aš enn meira fķfli! "make som fucking sens" > "make some fucking sense"  :!:

Moli:
Fannzi svona segir mašur ekki viš rokkstjörnu ķslands ( Dart 68 ) ekki oft sem gķtarleikarar śr heimsfręgum žungarokkssveitum heimsękja kvartmķluspjalliš!  8)

hail to Tyr!

JHP:
Hvaša hvaša ,Hann er bara enn svektur greyiš aš geta ekki keyrt yfir hrašahindrun įn žess aš taka tvo staura meš sér og skella sér svo į bakiš eftir herlegheitin og lifir svo ķ žeim draumaheimi aš ABS kerfiš hafi veriš bilaš

oskard:

--- Quote from: "nonni vett" ---Hvaša hvaša ,Hann er bara enn svektur greyiš aš geta ekki keyrt yfir hrašahindrun įn žess aš taka tvo staura meš sér og skella sér svo į bakiš eftir herlegheitin og lifir svo ķ žeim draumaheimi aš ABS kerfiš hafi veriš bilaš

--- End quote ---

hahahahaha  :lol:  :lol:

Fannar:

--- Quote from: "nonni vett" ---Hvaša hvaša ,Hann er bara enn svektur greyiš aš geta ekki keyrt yfir hrašahindrun įn žess aš taka tvo staura meš sér og skella sér svo į bakiš eftir herlegheitin og lifir svo ķ žeim draumaheimi aš ABS kerfiš hafi veriš bilaš

--- End quote ---

okey sorry folk en dude. žś ert žaš allra heimskasta mannkvikindi sem ég veit um. žarftu aš fį skriflega sönnun aš žaš hafi veriš bilaš helvķtis vangefningur. prufašu aš anda inn og aftur śt og steinhalda kjafti um hluti sem žś hefur ekki hundsvit į. t,d žetta sżnir heimsku žķna į mjög augljósan hįtt...

og mér er skķtsama um hver žessi dart eitthvaš er. og hverjir eru fręgir og hverjir ekki.
žaš eru svona fįvitar sem žykjast vita um allt sem gerist og fullyrša eigin heimsku sem ęttu aš sleppa žvķ aš tala žegar žeir hafa ekkert aš seigja annaš en žaš fylgi žvķ leišindi! žannig aš nonni haltu fkn kjaftinum į žér lokušum

óžarfa leišindi hérna eru gjörsamlega óžorf og mér finnst aš svona heimska ętti aš vera annarstašar!
er žetta jafn dramįtżskt og l2c spjalliš eša?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version