Kvartmķlan > Almennt Spjall
Musle Car flokkur į mįnudagskvöldiš 25/10 kl 2000
BB429:
Sęll Ragnar,
Hvernig vęri nś aš bregša sér ķ tślks jakkann og snara žessu yfir į įstkęra ylhżra ?
Biggi
Dr.aggi:
Sęlir felagar og afsakiš aš eg get ekki gert kommu yfir stafi, žaš er eitthvaš aš lyklaboršinu minu.
Er hiš Islenska politiska minnisleysi fariš aš hrja felaga kvartmiluklubbsins, eru menn bunir aš gleyma žvi aš žaš eru ekki mörg ar sišan žaš voru yfir 40 keppendur aš mešaltali i keppni, 60 mest.
Skrumskęling MC flokksinns er buinn aš drepa tvo flokka SE og GF
Žvi segi eg žaš aš lausnin se einföld 1. Koma Mc flokknum i žaš horf sem hann var skapašur fyrir, žaš er aš segja flokkur sem bilar geta ekiš beint af Akinn runtinum og keppt.
Žvi segi eg žaš aš lausnin a okkar vanda i dag se aš fara eftir samžykktum reglum varšandi götuslikka (žeir hafa aldrei veriš samžykktir i MC a ašalfundi) žessu er hęgt aš frammfylgja meš einföldum migtarmęli.
2. Banna strokanir yfir hęšstu faanlega velarstęrš +0.60 yfirbor.
3. Desibilmęla hljoškerfi bila.
Eg vona aš žetta mošgi ekki neinn žvi žaš er ekki meinig min heldur aš reyna aš fjölga keppendum aftur žvi eg tel aš erlendu flokkarnir seu ekki lausnin enda eru žeir dottnir um sjalft sig žvi ef mig minnir rett ža voru žeir samžykktir meš žeim formerkjum aš i ža fengist žatttaka i sumar.
Kv. Agnar H Arnarson
1965 Chevy II:
Sęll Aggi,
Sammįla flestu sem žś skrifar en hvers vegna hefur MC įhrif į GF?
Meintiršu ekki vęru MC-SE vęru skaddašir?
Ég męli meš:
Keyra MC en į street radial dekkjum af įkvešinni hįmarkstęrš og dekk skulu mżktarmęld fyrir keppni og śtblįsturskerfi mį hvergi fara yfir 2.5" og skal nį aftur fyrir hįsingu.Hįvašamęla skal alla MC bķla fyrir keppni.
Allar vélar af öllum stęršum leyfšar crate og hvašeina bara Mopar ķ Mopar og GM ķ GM osfv. žar sem dekkin og pśst munu takmarka allt žar sjįlfkrafa.
1965 Chevy II:
Jį og ķ SE ętti aš fjarlęgja kśbikalimit svo menn geti komiš śr MC ķ SE žegar žar aš kemur.
Žaš vęri sérkennilegt aš vera ķ MC meš 540 og fį ekki aš fęra sig upp ķ SE į žess aš skipta um mótor.
427W:
Į enn og aftur aš fara aš hringla ķ reglunum. Į hverju įri žarf mašur aš breyta bķlnum. Įriš 2001 žegar aš ég byrjaši ķ žessu žį voru götuslikkar leyfšir ķ MC . Fyrir 4 keppni keypti ég götuslikka 66000 kall žaš, nęsta įr 2002 voru žeir bannašir. Fyrir įriš 2003 keypti ég Mickey Thomson Nylon dekk en žį kom athugasemd vegna žess aš žau voru ekki 6 strigalaga, en sś regla var alveg śt ķ hött vegna žess aš 6 strigalaga nylon dekk fįst ekki. Ķ nęstu keppni voru götuslikkar meš munstri leyfšir og keypti ég žį MCrary dekk, og svo 2004 voru götuslikkar leyfšir į nż og žurfti ég žį aš kaupa ET street. Žaš er eins gott aš ég sé ekki bśin aš kaupa dekk fyrir nęsta įr Smįri Helgason
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version