Author Topic: Charger  (Read 2521 times)

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
Charger
« on: September 23, 2004, 12:29:08 »
Sælir. Hvaða Charger er þetta sem stendur vestur í Kópavogi?
Hver er sagan á bak við gripinn?
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Charger
« Reply #1 on: September 23, 2004, 17:35:56 »
sæll, ég veit nú ekki alveg hvaða Charger þetta er sem þú ert að meina, en mér dettur þessi í hug??



skv. mínum heimildum er þetta ´69 Charger sem "Kalli málari" átti og gerði upp hér á árum áður, held að þetta sé original 318 bíll en var síðar meir með 383. Bíllinn endaði úti á geymslusvæði fyrir mörgum árum, en var síðan fluttur í kópavoginn þar sem hann stendur nú mjög illa farinn og er eigandinn víst að fara að hefja uppgerð...... einmitt!  :roll:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
Charger
« Reply #2 on: September 24, 2004, 06:58:18 »
Rétt er það, þetta er gripurinn.
Er hann eitthvað tjónaður, því það vantar
vinstra frambrettið og húddið svo er eins
og framendinn sé aðeins genginn til hægri?
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline Árni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Charger
« Reply #3 on: September 24, 2004, 08:10:49 »
Quote from: "Ramcharger"
Rétt er það, þetta er gripurinn.
Er hann eitthvað tjónaður, því það vantar
vinstra frambrettið og húddið svo er eins
og framendinn sé aðeins genginn til hægri?

Aðeins já. Skoðaðu bara myndina, framstykkið er komið upp að demparastrött :roll:
Held að tvíburarnir Einar oog Bjarni eigi hann ennþá í dag. Þetta var fallegur bíll.
Árni J.Elfar.

Offline Ásgeir Y.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 825
    • View Profile
Charger
« Reply #4 on: September 24, 2004, 17:47:36 »
tvíburarnir eiga bílinn ennþá jú, hann stendur bara beint fyrir utan hjá bjarna, þessi bíll fór víst á ljósastaur fyrir mörgum árum, þeir þykjast alltaf vera að fara að byrja uppgerð en ég efast alltaf meir og meir um að það gerist nokkurntíma...
Ásgeir Yngvi Elvarsson
8465090

Offline Þórir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 154
    • View Profile
Charger.
« Reply #5 on: September 24, 2004, 20:33:48 »
Þessi bíll er víst búinn að lifa tímana tvenna. Allt frá því að vera margumtalaður gullmoli úr smiðju Kalla í það að vera gegnum ryðgaður haugur undir ábreiðu. Það virðist þó vera vel gengið frá ábreiðunni.

Þegar ég sá þennan bíl stóð hann undir skemmdum einhversstaðar í síðumúlanum en eftir að einhverjir misgóðir menn misstu það húsnæði var bíllinn skilinn eftir þangað til að Vaka kom og sótti. Á þessum tíma var ég að dunda mér í að laga til ´69 Charger og vantaði ýmislegt þannig að ég fór upp í Vöku og viti menn, þar var hann enn, og mér boðinn hann til kaups fyrir lítið. Þá var hann að vísu geymdur uppi á geymslusvæði og ég fór þangað til að skoða, þá var hann orðinn mjög sorglegur enda virtist hann allur skakkur og skældur.  Svo kom uppúr krafsinu að ég átti ekki pening þannig að ekki varð hann minn. Síðan frétti ég að hann væri kominn í hendur eigandanna sem misstu hann til Vöku.

Það má svo fylgja sögunni að ég ræddi nú við eigandann áður en Vaka tók hann. Þá varð viðkomandi þvílíkt móðgaður yfir því að ég væri að falast eftir bílnum og spurði hvumsa hvort ég vildi ekki bara selja honum minn í varahluti frekar.  :D  Síðan lét hann fylgja sögunni að bíllinn væri á leiðinni í uppgerð enda væri hann fagmaður í bílréttingum og sprautun.

Sú uppgerð gengur vel sé ég.

Kveðja.
Mopar or No car.