Author Topic: Pontiac?????  (Read 2551 times)

Offline Andrinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Pontiac?????
« on: September 20, 2004, 11:24:57 »
Veit einhver hvert Pontiac inn hans Kalla Geirs fór??? Ég var að frétta það fyrir nokkru síðan að hann væri seldur???
Andri Karlsson

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
sæll
« Reply #1 on: September 20, 2004, 16:06:25 »
hann for til thorlakshafnar :)
hann for í vor... pabbi hans TRANS_AM_78 hérna á spjallinu fékk hann

Kveðja sverrir karlsson húsavik
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline chevy54

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 163
    • View Profile
Pontiac?????
« Reply #2 on: September 24, 2004, 13:05:02 »
OG ÞETTA ER SVAÐALEGA ÖFLUGT TÆKI.... OG LOOKAR VEL...!!! ÉG HELD AÐ ÞESSI BÍLL HAFI EKKI GETAÐ FENGIÐ BETRI EIGENDUR HELDUR EN ÞÁ SEM EIGA HANN NÚNA!!! og ég vona að þessi bíll verði aldrey seldur frá þeim sem eigann núna..... mér er alltaf að líka betur og betur við þennan bíl;) EN SVERRIR SAKNARU HANS EKKI??? OG ERTU BÚINN AÐ SJÁ HANN Á NÝJU FELGUNUM??? EF EKKI ÞÁ SKAL ÉG TAKA MYND AF HONUM OG SÝNA ÞÉR HANN Á NÝJU BLINGBLING FELGUNUM;)
Keðja Jói

Offline Andrinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Pontiac?????
« Reply #3 on: September 24, 2004, 13:28:03 »
Nei ég hef ekki séð bílinn nýlega. ég sá hann seinast í Kvartmílu á Akureyri í fyrra. Vitiði hvort að það er búið að breyta honum að innan???
Þegar pabbi átti bílinn þá var hann rauður að innan.
Andri Karlsson

Offline Andrinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Pontiac?????
« Reply #4 on: September 24, 2004, 13:32:52 »
Nei ég hef ekki séð bílinn nýlega. ég sá hann seinast í Kvartmílu á Akureyri í fyrra. Vitiði hvort að það er búið að breyta honum að innan???
Þegar pabbi átti bílinn þá var hann rauður að innan.
Andri Karlsson

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
Andri
« Reply #5 on: September 24, 2004, 16:50:01 »
andri átti pabbi þinn líka  þennan bíl? heitir pabbi þinn líka kalli? ég veit að bíllinn var keiptur af manni sem að heitir kalli og er ábyggilega vélstjóri upp í mývatnssveit eða kröflu held ég.

Jú ég verð nú að segja það að það er svolitið skrítið að vita af honum einhverstaðar annarsstaðar heldur en inn í skúr heima hjá mér en svona er þetta bara :) Nei ég hef ekki séð myndir af honum á nýju felgunum. Endilega sýnið mér þær  :D
andri bíllinn er enþá rauður að innan. Það var keipt í hann nýtt teppi og settur í hann quick shifter skiptir, annað var ekki gert við innréttinguna.

Kveðja sverrir karlsson húsavík
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Andrinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Pontiac?????
« Reply #6 on: September 25, 2004, 12:16:38 »
Já pabbi heitir Karl kallaður Kalli. Þessi bíll var búinn að standa í nokkur ár niðrí Bárðadal í minkaskála á Stóruvöllum og ég var búinn að ákveða að gera þennan bíl upp ef pabbi myndi ekki selja hann. Vélin úr honum stendur hérna útí bílskúr og hún er eitthvað smávægilega biluð og mig langar sjúklega mikið til að kaupa gamlan Pontiac, Mustang eða Corvettu og setja vélina í. Það væri lang skemmtilegast að finna annan Pontiac Fierbird og setja vélina í.
Andri Karlsson