Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevrolet Nova á Íslandi

<< < (37/43) > >>

Preza túrbó:
Þessi gula, græna og rauða var síðast er ég vissi í eygu Grétars Jónssonar sem átti svo gula Pintoinn. Síðast þegar ég sá þessa Novu var hún á kerru aftan í vörubíl, soltið ílla farin :cry:  en ég er þó nokkuð viss um að hún er í einhverjum skúr í uppgerð   :lol:  :lol:

bel air 59:
Sú "gula græna og rauða"er eign Brynjars NOVU og prýðir þar töluvert NOVUsafn þeirra bræðra á Akureyri.Sá bíll er í dag einlitur grænn.
Sá svarti sem einnig er spurt um er líka á Akureyri var eign Brynjars NOVU sem keypti þann bíl að sunnan þá brúnan og 6 strokka.Hann endurbætti þennan bíl mikið og seldi hann svo í fyrra ef ég man það rétt manni á Ak.sem nefndur er Páli

Moli:
Þetta er svarta Novan (á bls. 12) sem Brynjar seldi sumarið 2003 held ég öðrum Akureyring,
ég tók þessa mynd sl. sumar þar sem hann stóð í einni götunni.

Jóhannes:
veit einhver hvað varð um þessa svörtu sem var á selfossi 4dyra..
var blá með 6cyl línu ílla farinn ???
75-78 eitthvað um það leitið árgerðinn
með númerið x-197? að mig minnir gæti verið bull
maður gleymir þessu svo hratt...

Moli:

--- Quote from: "68camaro" ---veit einhver hvað varð um þessa svörtu sem var á selfossi 4dyra..
var blá með 6cyl línu ílla farinn ???
75-78 eitthvað um það leitið árgerðinn
með númerið x-197? að mig minnir gæti verið bull
maður gleymir þessu svo hratt...
--- End quote ---

sæll, kunningi minn átti þennan bíl fyrir nokkrum árum á selfossi, þá var innangengt úr afturbretti og inn í bíl!  :shock:  en já hann var vægast sagt MJÖG illa farinn, ég ætlaði mér að hirða bílinn og rífa en einhverra hluta vegna varð aldrei neitt úr því, held að hann hafi hent honum fyrir rest.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version