Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevrolet Nova á Íslandi

<< < (21/43) > >>

Sigtryggur:
Villi rakari átti víst aldrei umrædda Rallie Novu heldur einhver náungi sem bjó í sama húsi.

firebird400:
Sælir, ég hef því miður ekkert verið að fylgjast með þessum umræðum svo að þið afsakið ef ég er að minnast á bíl sem áður hefur verið nefndur.

en það er grá nova inni í geymslu húsnæði fyrir fornbíla á Tjarnargötunni í Keflavík, þessi bíll var að mér skilst eitt sinn gulur, það voru keyptar undir hann glænýar felgur og dekk og það átti að fara að gera hann upp á sínum tíma en í einhverjum leikaraskapnum var klesst á kannt og nýju felgurnar skemmdar. Bíllinn stóð úti eftir það í mörg ár eða þangað til að núverandi eigandi keypti hann.
Núna stendur hann á ónotuðum en grautfúnum dekkjum og ryðguðum felgum sem fóru bara einn rúnt :(

Synd hvað það þarf stundum lítið til til þess að menn missi áhugann

Zaper:
fyrir um tveimur árum var í keflavík svört tveggjadyra nova, klesst að framan minnir mig, í raðhúsa götuni hjá sparkaup, svo frétti ég af henni þar sem hún var komin í hafnir.

kiddi63:

--- Quote ---en það er grá nova inni í geymslu húsnæði fyrir fornbíla á Tjarnargötunni í Keflavík, þessi bíll var að mér skilst eitt sinn gulur,
--- End quote ---

Hvaða árgerð af novu er þetta?? Er þessi bíll með hlera, s.s. aftur rúða og skottið opnast saman, eins og algengt er í dag.
þetta er kannski gamla Novan hans Ævars, en hann á gula 73´Chargerinn hér í Kef.

firebird400:
Ja nú veit ég ekki en Maggi Magg (Popular Hot Rod) og eða Arnar og Bjarkar Púst ættu að geta sagt okkur það

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version