Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (5/43) > >>

kiddi63:
þessi Midnight Express er hér, mynd nöppuð af BA.is

kiddi63:
Og svo er það blessaður Bandido, en hann var einu sinni löggubíll í Grindavík, og er þá líklega þokkalega mikið ekinn.
Maggi Magg í Kefló (Hot Rod) átti þennan bíl einu sinni og hann lét mála
hann rauðann því lakkið var bara orðið ónýtt því miður.
Ég krúsaði mikið á þessum bíl sem driver og skiptirinn var á hvolfi,
park niður og fyrsti upp.
Tók nokkrar mínútur að venjast.  
Mesti sukkari sem ég hef komist í tæri við.

Ásgeir Y.:




sona leit midnight express út árið 1984, svo kviknaði í honum og það var skipt um bæði mynd og innréttingu,  myndin sem var þá máluð á hann átti víst að tákna móður náttúru en flestir héldu þetta vera monu lisu.. þegar ég eingnaðist þetta apparat var bíllinn það al ónýtasta sem ég hef nokkurntíma komist í tæri við svo ég keyrði hann þar til það var klippt af og svo reif ég hann bara og sé ekkert eftir því, þótt margir hafi horn í síðu mér fyrir það...
ef þeir hefuð séð það sem ég var að rífa þá hefðu þeir eflaust skilið, smá dæmi, þegar ég var að hífa vélina úr þá losaði ég allt frá vél, skiptingu, mótorpúða og þetta alltsaman, svo þegar ég byrjaði að lyfta vélinni þá  komu þessi líka svaka læti og var þá bara skiptingin komin í gólfið, alveg óumbeðin, bíllinn var líka grindarbrotinn og komin stór rifa í boddíið..

allavega, midnight express er dauður, kemur ekki aftur

moni:
Það var nú ég sem var að spurja um Sódóma Transann, því ég sá einn djöfulli líkan úti á götu...

Þakka fyrir myndina, nú veit ég hvernig ástandi hann er í...

btw, hann var ekkert smá flottur í Sódóma Rvk... :!:

Binni GTA:
Flott paint jobb á Midnight .........en mikið djöfull var sódóma transinn flottur í Myndinni,hofri alltaf reglulega á atvikið þegar hann mokkar yfir ljósinn  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version