Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (6/43) > >>

moni:

--- Quote from: "Binni GTA" ---Flott paint jobb á Midnight .........en mikið djöfull var sódóma transinn flottur í Myndinni,hofri alltaf reglulega á atvikið þegar hann mokkar yfir ljósinn  8)
--- End quote ---


Nákvæmlega, maður kíkir líka á þetta reglulega, hraðspóla yfirleitt að þeim köflum sem snúa að bílnum :D  8)

kiddi63:
Talandi um Sódóma myndina, ég fylgdist með nokkrum tökum á þessari mynd og þar á meðal á gatnamótum Kringlumýra og Suðrlandsbraut.
Þessi blessaði Trans átti að mökka yfir ljósin en það var bara ekkert að ganga að láta hann spóla fyrr en einhverjum datt í hug að strá sandi á götuna og þá loks fór hann að ná hjólunum á snúning.
Ég man ekki betur en að hann hafi verið beinskiptur, þannig að
eitthvar var hann nú slappur.
Miklu skemmtlegra var sjá Begga slæda kóktrukknum :lol:  :lol:

moni:
Talandi um kraft, ég er að lesa sögu Firebird, margt fróðlegt þar á ferð, en frá 1970 og fram undir ´75, þá varð aflið ekki neitt í þessum bílum... samkvæmt því sem ég var að lesa, þar stóð að 455cid bbc High Output væri um 200 bhp... var hún svona rosalega lítil í HP??
Fór víst kvartmíluna á 16,1@89...

Ég hélt að bensínkreppan hefði byrjað ´75, en aflið í þessum bílum byrjaði að minnka strax um ´71 eða eitthvað...

Binni GTA:
Einhver að taka screnshot af bílnum í myndinni...bara upp á grínið og tilefni þráðsins  :wink:

Þú lengi lifir Sódoma Trans.....megir þú hvíla í friði og í minningunni kallinn  :) RespEct

firebird400:

--- Quote from: "moni" ---Talandi um kraft, ég er að lesa sögu Firebird, margt fróðlegt þar á ferð, en frá 1970 og fram undir ´75, þá varð aflið ekki neitt í þessum bílum... samkvæmt því sem ég var að lesa, þar stóð að 455cid bbc High Output væri um 200 bhp... var hún svona rosalega lítil í HP??
Fór víst kvartmíluna á 16,1@89...

Ég hélt að bensínkreppan hefði byrjað ´75, en aflið í þessum bílum byrjaði að minnka strax um ´71 eða eitthvað...
--- End quote ---


Ekki veit ég hvaða sögu þú ert að lesa, ég hef alrei heyrt um 455 cid BBC High Output  PONTIAC

Og mér þykir 200 hp heldur lítið þar sem 400 vélin var 330 hp á þessum tíma

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version