Author Topic: Hver segir aš amerķskir bilar geti ekki veriš rice  (Read 4100 times)

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Hver segir aš amerķskir bilar geti ekki veriš rice
« Reply #1 on: August 03, 2004, 19:01:29 »
:shock:  Segir manni nś ekki margt, ég skil ekki einu sinni tungumįliš :lol:  :?
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bķladellan bjargaši mér frį helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. įrg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline moni

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
Hver segir aš amerķskir bilar geti ekki veriš rice
« Reply #2 on: August 03, 2004, 23:26:41 »
Rice- plįgan er allstašar, žaš žarf alltaf aš skemma allt... Žaš er engin bķlategund óhult, žetta višgengst į japönskum bķlum, en žetta er komiš ķ žżska og amerķska lķka, argh :) ... og žaš er ekkert hęgt aš gera nema vorkenna eigendunum fyrir aš hafa lélegan smekk... :lol:

En af hverju er žetta kallaš "rice"???
Kv. Gunnar Hans...

Offline Blaze

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
Riceboy
« Reply #3 on: August 06, 2004, 18:33:37 »

Offline logy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
...
« Reply #4 on: September 11, 2004, 20:16:31 »
Er žetta ekki mįliš um smekk? Ég verš aš segja aš sumar breytingarnar voru bara nokkuš flottar. Einusinni var nś voša flott aš vera į econoline meš listaverkum mįlaš yfir allann bķlinn. Žetta er surning um hvaš er ķ tķsku hverju sinni held ég. Ęttli žaš verši ekki svipašur klśbbur eftir 20-40įr žar sem bķlar nśtķmans verša algert gull og rice-erarnir eru į kvartmķlu brautinni meš sķnar 40įra gömlu ofurkittašar hondur?(skondin tilhugsun)
Annars er ég svo sem alveg eins og flestir hér fynst žessi rice tķska ekki spez.
En er hęgt aš aš kalla žessa f-body bķla sem eru kittašir rice? Er ekki rice dęmiš įtt viš ofur kittaša neon "bķla" meš 4cyl vélar?
Eru žį 8cyl. f-body meš kittum ekki bara śtlitsgallašir f-body?  :D

Offline lubricunt

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 167
    • View Profile
Hver segir aš amerķskir bilar geti ekki veriš rice
« Reply #5 on: September 11, 2004, 20:30:39 »
Žiš eruš įgętir...
Kalli Dóri

823-3381

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: ...
« Reply #6 on: September 12, 2004, 02:27:28 »
Quote from: "logy"
Er žetta ekki mįliš um smekk? Ég verš aš segja aš sumar breytingarnar voru bara nokkuš flottar. Einusinni var nś voša flott aš vera į econoline meš listaverkum mįlaš yfir allann bķlinn. Žetta er surning um hvaš er ķ tķsku hverju sinni held ég. Ęttli žaš verši ekki svipašur klśbbur eftir 20-40įr žar sem bķlar nśtķmans verša algert gull og rice-erarnir eru į kvartmķlu brautinni meš sķnar 40įra gömlu ofurkittašar hondur?(skondin tilhugsun)
Annars er ég svo sem alveg eins og flestir hér fynst žessi rice tķska ekki spez.
En er hęgt aš aš kalla žessa f-body bķla sem eru kittašir rice? Er ekki rice dęmiš įtt viš ofur kittaša neon "bķla" meš 4cyl vélar?
Eru žį 8cyl. f-body meš kittum ekki bara śtlitsgallašir f-body?  :D
Snifff ,,,,,, viš vitum aš žetta ert žś   :mrgreen:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA “88
Corvette coupe “95
Corvette coupe “92

Offline Įrni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Re: ...
« Reply #7 on: September 12, 2004, 04:21:05 »
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "logy"
Er žetta ekki mįliš um smekk? Ég verš aš segja aš sumar breytingarnar voru bara nokkuš flottar. Einusinni var nś voša flott aš vera į econoline meš listaverkum mįlaš yfir allann bķlinn. Žetta er surning um hvaš er ķ tķsku hverju sinni held ég. Ęttli žaš verši ekki svipašur klśbbur eftir 20-40įr žar sem bķlar nśtķmans verša algert gull og rice-erarnir eru į kvartmķlu brautinni meš sķnar 40įra gömlu ofurkittašar hondur?(skondin tilhugsun)
Annars er ég svo sem alveg eins og flestir hér fynst žessi rice tķska ekki spez.
En er hęgt aš aš kalla žessa f-body bķla sem eru kittašir rice? Er ekki rice dęmiš įtt viš ofur kittaša neon "bķla" meš 4cyl vélar?
Eru žį 8cyl. f-body meš kittum ekki bara śtlitsgallašir f-body?  :D
Snifff ,,,,,, viš vitum aš žetta ert žś   :mrgreen:

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH :lol:
SNIFF UNDERCOVER
Įrni J.Elfar.

Offline Fannar

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 192
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/gloi_
Hver segir aš amerķskir bilar geti ekki veriš rice
« Reply #8 on: September 12, 2004, 12:59:00 »



BWAAAAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA

Ralliart er mitsubishi aukahlutir og žį einungis mmc aukahlutir hahahahahaha
og sjįiš hvaš stendur žarna :P
Fannar
1994 Nissan Sunny 2.0GT-i (the hnakkmobile) 8)
1993 Nissan Sunny 2,0GT-i ? :?
1993 Nissan Navara King Cap 2,4 8)
1984 Pontiac Firebird Trans-Am 5,7 seldur :(

www.audio.is

Offline logy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
.
« Reply #9 on: September 26, 2004, 15:59:35 »
Ég tengist snifff į engann hįtt. Kannski ég og hann ęttum aš stofna klśbb :) sona ostaklśbb žar sem viš sitjum og vęlum og boršum osta:) (eša kannski ekki!)

En annars, ég žekki žennann sniff ekki svo žiš veršiš aš leita betur til aš busta hann undercover

Offline Žórir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 154
    • View Profile
Sniff
« Reply #10 on: September 26, 2004, 18:42:18 »
Ég held aš sį góši vinur okkar sé farinn aš einbeita sér aš žvķ aš eyšileggja fleiri spjallžręši en žennan, eins og hęgt er aš sjį hérna: http://www.blyfotur.is/spjall/viewtopic.php?t=162&start=30

Sniff ( Davķš ) minn. Žaš er ekki žaš aš viš höfum neitt į móti žér, svo lengi sem žś tekur lyklaboršiš į tölvunni žinni śr sambandi.

Kvešja.
Mopar or No car.