Kvartmílan > Almennt Spjall

Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)

<< < (2/9) > >>

Racer:
já en Ford klikkaði einhvern tíman á milli 1980 og 1992 hjá pabba svo Pabbi hætti að vera Ford maður.. þetta er kallað Helv Ford tímabilið.

Pabbi var harður Ford-ari , annars var þetta aðeins tveir mustangar , annar að árgerð 1984 með læti sem kostaði mikið af peningum og tíma og hinn sem ég drap óvart með hamar og eigin látum.. hvað 1967 model sem var lagður í rúst í reiði... mér hefur hefur ekki verið fyrirgefið síðan :? (bíl í uppgerð og það var nógu erfitt fyrir að fá hluti en batnaði ekkert við að ég mölvaði öllu)

Hinsvegar var skemmtilegra fyrir nokkrum mánuðum að koma með chevy og leggja í innkeyrslunni í nokkra daga.. var að gá hvað karlinn myndi segja við þannig búskap.

Svenni Turbo:
Ekki það eð ég sé hættur að drulla yfir þá sem eru svo Ó hepnir að falla fyrir FORD, en það er alveg magnað að þú sért bæði eini maðurinn sem hefur eiðilagt Mustang 67 viljandi og eini maðurinn sem mundi segja frá því inn á KVARTMILA .IS

phoenix:
:shock:  íddla wh4k sko! :shock:

moni:
Það er nú meira vit í nýlegum GM heldur en Mustanginum... Mustanginn hefur útlitið og flott hljóð en ekki Powerið sem allavega ég leita eftir...

Það er bara hægt að spá í Ford F seríunni... hehehe :wink:

Mustang Fan #1:
hmm nýr mustang með kaft jú veistu það er nú einn sem skilar 390hö orginal kallast SVT Cobra

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version