Kvartmílan > Almennt Spjall
Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)
firebird400:
--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---hmm nýr mustang með kaft jú veistu það er nú einn sem skilar 390hö orginal kallast SVT Cobra
--- End quote ---
Ég veit líka að þegar að ég bjó í bandaríkjunum þá var málaferli í gangi vegna þess að 98 eða 99 Cobran minnir mig skilaði ekki 320 hp eins og var auglíst heldur 216 út í hjól
Ekki nokkur hefðbundinn Ford hefur skilað eins miklu afli eins og sambærilegur Gm STAÐREYND
Vissulega hafa verið til bílar eins og Shelby en ATH. að þeir voru ekki seldir í ford umboðum, enda ekki ford heldur Shelby, strangt til orða tekið
Ef mamma þín vill flytja inn svona bíl hringdu þá í 6969468 ÞAÐ ER NÓG TIL
moni:
--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---hmm nýr mustang með kaft jú veistu það er nú einn sem skilar 390hö orginal kallast SVT Cobra
--- End quote ---
Já Það hlýtur að vera sæmilegur kraftur í því, ég skal ekki rengja það, en þá ertu kominn út fyrir venjulegan Mustang GT...
Sjáðu:
Mustang SVT Cobra v.s. Corvette Z06
Hp: 390 hp - - Hp: 405 hp
Torque: 529 NM - - Torque: 542 NM
0-60: 4,4 sec - - 0-60: 3,9 sec
Fordinn er enginn mega muscle... miðað við hina... plús það að hann eyðir meira :twisted:
www.chevy.com
www.ford.com
1965 Chevy II:
SVT Mustang Cobra R
Specifications
GENERAL
Vehicle configuration Front engine, rear drive two-door, two-pass. coupe
Engine type V-8, DOHC, 4 valves/cyl.
Displacement, ci/cc 330.1/5409
Engine modifications Carillo connecting rods, forged pistons, McLeod aluminum flywheel, higher-flow aluminum cylinder heads, Cobra 5.4-liter intake/exhaust cams, tubular-steel exhaust headers, low-restriction two-piece Cobra 5.4 intake manifold, higher-flow single-bore 80mm throttle body, K&N air filter
Horsepower, hp @ rpm, SAE net 385 @ 5700
Torque, lb-ft @ rpm, SAE net 385 @ 4500
Transmission type 6-speed manual
Tires/wheels BFGoodrich g-Force KD 265/40ZR18/18x19.5 forged aluminum alloy
Other modifications Fuel cell, front splitter air dam, rear-deck spoiler, power-dome hood, Brembo four-piston front calipers, Eibach springs, induction-hardened halfshafts, 3.55 rear axle, T-56 Tremec six-speed manual, Borla mufflers
PERFORMANCE
Acceleration, sec
0-30 mph 2.0
0-40 mph 2.7
0-50 mph 3.6
0-60 mph 4.4
0-70 mph 5.7
0-80 mph 7.0
0-90 mph 8.5
0-100 mph 10.6
Standing quarter mile, sec/mph 12.9/110.8
Braking, 60-0 mph, ft 109
Lateral acceleration, g 1.01
Speed through 600-ft slalom, mph 71.1
PRICE
Base price (stock) $54,995
Price as tested $54,995
siggiandri:
Tad var gerdur samanburdur herna uti i USA a Pontiac GTO arg. 2004 og hinsvegar Ford Mustang Mach 1 arg. 2004. Pontiacinn kostar mun meira er sagdur 350 hestofl en Mustanginn er sagdur 305 hestofl, og hvernig for??? Ju Mustanginn var med betri tima og kom betur ut heldur en tikin fra GM.
Mustang Fan #1:
--- Quote from: "moni" ---
--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---hmm nýr mustang með kaft jú veistu það er nú einn sem skilar 390hö orginal kallast SVT Cobra
--- End quote ---
Já Það hlýtur að vera sæmilegur kraftur í því, ég skal ekki rengja það, en þá ertu kominn út fyrir venjulegan Mustang GT...
Sjáðu:
Mustang SVT Cobra v.s. Corvette Z06
Hp: 390 hp - - Hp: 405 hp
Torque: 529 NM - - Torque: 542 NM
0-60: 4,4 sec - - 0-60: 3,9 sec
Fordinn er enginn mega muscle... miðað við hina... plús það að hann eyðir meira :twisted:
www.chevy.com
www.ford.com
--- End quote ---
það gengur ekki að bera þessa bíla saman því þeir eru ekki í sama flokk, frekar ættiru að bera saman camaro/firebird og mustang fyririr utan það að ford er að nota 4.6L(281 ci) og GM 5,7(350 cui)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version