Kvartmílan > Almennt Spjall

Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)

<< < (5/9) > >>

moni:
Ég er nú ekki með svona mikla andstyggð á Ford eins og sumir, Þó að mér finnist ford bara gera örfáa almennilega bíla... -> amerísku fordana...<-

F- series og E- series og Excursion, expedition og explorer

Mustanginn er allt í lagi, finnst hann hafa sæmilegt útlit, og flott hljóð, en mér finnst V8 stangarnir ekki skila afli nógu vel, jú það getur verið ein ástæða, litlar vélar, af hverju setur Ford ekki stærri vél en 4,6 já eða 5,0 í sportbílana sína (ok 5,4, en það í öflugustu útgáfuna), hvar er gamla 351 vélin, það mætti endurgera hana og setja í nýju mustangana,þegar það gerist skal ég endurskoða fullyrðinguna mína!

Nonnivett, ein spurning: Hataru allt sem stendur Ford á, eða bara fólksbílana??  8)

Kiddicamaro:
mér finnst nú ljótt að hata þá sem eru aumingjar og minnimáttar kannski frekar að vorkenna þeim  :wink:

firebird400:

--- Quote from: "Kiddicamaro" ---mér finnst nú ljótt að hata þá sem eru aumingjar og minnimáttar kannski frekar að vorkenna þeim  :wink:
--- End quote ---

hahahahahahahahahahahahaha

old and good:
ég horfi á þetta frá öðru sjónarhorni ég horfi á hvaða bílar eru fjöldaframmleidir í ótakmarkörkuðu upplagi og hvað þeir gefa. ford hefur þennan 4.6l motor sem skilar 305 til 320hö eftir knastásum þegar síðasti f-boddy bíllin kom úr verksmiðjuni var hann komin uppí 335hö á 5.7 vélini sem er vél sem skilar mun meira togi að ég held. einnig má benda á að gm er en að nota 5.7 vélina s.s. í gto-inn sem er 350 hestar og eithvað bull tog.

það er heldur ekki hægt að vera að tala um þetta svt dæmi hjá ford því að gm hafði sitt eigið svoleiðis team og t.d. á 3gen bílunum voru þeir að leika sér með að skella 454cid vélum í og líka þessum 4cam corvettu vélum.

einnig má horfa á þetta á þann hátt að maður horfir bara á kraftmesta sportbílin frá hvoru firirtæki þ.e. mustang vs corvette. ekki tel ég að gt40 bíllin komist inn hjá ford þar sem að þetta er takmarkað upplag eða eithvað þannig

moni:

--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---Er það ekki v6 bíll? ég er bara að spyrja því mér var sagt það
--- End quote ---

Nei það er ekki V6 bíll...

Þetta er hann, sjáið hood-scope-ið, það er ekki á nýjum V6 Mustang

www.ford.com

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version