Kvartmílan > Almennt Spjall

Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)

<< < (4/9) > >>

moni:
Nei ok. það er kannski ekki alveg beint hægt að bera saman Corvettu og Mustang... EN ég var að tala um að Mustanginn hefði ekki þann kraft sem ég væri að leita eftir ef ég væri á höttunum eftir amerískum bíl (Þá talað um 4,6l SOCH bílinn) heldur vildi ég frekar fá bíl með 5,7l vél, og almennilegt afl... og Corvettan hefur það...

ég hef séð 4,6 mustang spyrna á braut og hann fór varla áfram, en Trans Am-arnir hreyfðust aðeins alla vega...

Muniði eftir gula Mustanginum sem á stóð "STEEDA" í framrúðunni, var oft á föstudags æfingum í fyrra, man einhver hvaða tímum hann var að ná... mig minnir að það hafi ekki verið tími sem Amerískum sportbíl sæmir (er samt ekki að fullyrða neitt, því ég man ekki alveg hvaða tíma hann náði)... :roll:

Mustang Fan #1:
Er það ekki v6 bíll? ég er bara að spyrja því mér var sagt það

JHP:

--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---Er það ekki v6 bíll? ég er bara að spyrja því mér var sagt það
--- End quote ---
 Virkar bara eins og V-6 eins og flestir orginal V-8 mustangar

firebird400:
Einu sinni voru tveir menn að ýta ford eftir sveita vegi (bilaður, enda ford)
Síðan verða þeir þreyttir á að ýta flakinu og ákveða að stoppa og taka smá pásu.
Það vill svo skemmtilega til að þar sem þeir stoppa er ASNI á beit
ASNINN segir: Góðann dag BÍLL
og FORDINN segir : Góðann dag ASNI

En þá bregst ASNINN heldur betur illa við og segir:

Heyrðu nú mig, fyrst ég kallaði þig BÍL þá finnst mér þú alveg getað kallað mig HEST !!

JHP:
HA HA Eitt enn þetta er svo gaman

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version