Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Einhvern tíma var Duster

<< < (3/4) > >>

Hrollur:
Aha var leyninega aðgerðin: Leitin af flöskunni?
Ég heyrði einungis af honum austur á Höfn, svo norður á Akureyri og var mér sagt að hann hefði lent í slæmum sjávarpækil, sá sem átti hann á mílu árunum var víst búinn að skoða hann eitthvað var mér sagt, vissi ekki útkomuna á því

Dart 68:
Haha nei reyndar ekki, ég vildi bara ekki vera að skrifa um það, þar sem það er þessu máli algjörlega óskylt á allan hátt.

Í seinna skiptið, þegar ég var að falast eftir þessum bíl þá kom einmitt nafn Sigurðar upp í samtalinu og þess vegna fanst mér þetta geta smollið saman.

Eigandinn minntist hinsvegar aldrei á það að Döddi hefði einhverntíman verið hvítur.  Löggumanninn á staðnum (þaðan hafði ég uppi á eigandanum) sagði mér hinsvegar frá þessum bíl sem kvartmílubíl og átti víst að hafa virkað allveg þvílíkt, rosa, svaka og ég veit ekki hvað og hvað  :wink:

kiddi63:
Gæti þetta ekki verið sami bíll og þið eruð að tala um? Ekki það að ég þekki bílinn neitt en ég fann þessa mynd ofan í skúffu, er tekin á gamalli sýningu KK.

Einar Birgisson:
Nei, þetta er Dart Sport V-777.
Siggi fékk þennan úr fjörunni á Reyðarfirði.

Siggi H:
reyndar var þessi hérna duster staddur á Neskaupstað fyrir nokkrum árum. pabbi og mamma áttu þennan bíl um stund þegar ég fæddist!! á fleiri myndir af honum en þarf að skanna þær inn ef einhverjir vilja.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version