Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Einhvern tíma var Duster

(1/4) > >>

Hrollur:
Fyrir alllöngu var Hvíti Dusterinn úr kópavogi(Hvíti stormsveipurinn úr mílunni) að gera það gott, með sína 340.Reyndi vissi ég af honum í fyrra eða hittifyrra norður á Akureyri, í einhverju skúmaskoti, og einhver sagði mér að sá hafi lent í sjó? Vélin var til staðar sundurrifin var sagt,.Ætli það séu til myndir af þessum bíl einhversstaðar?

Ívar-M:
getur nokkuð passað að þessi bíll hafi seinan orðið blár? ef svo er sá ég einn slíkan innan grindverkja kvartmílukappa með meiri á akureyri fyrir uhh sona 2 árum..

Hrollur:
Það er ekki útilokað, þó án þess að ég viti um það, Þessi Duster var með 340, hlaut meistaratitil á sínum tíma, og er árg 70-71".Ég man vel eftir þessum bíl.Upprunalega 340 vélin gat fylgt með í kaupum minnir mig, reyndar sundurtekin.

Hrollur:
Reyndar átti ég Duster á sínum tíma. Sá var árg 73" Meira  að segja með orginial topplúgu, kom í heimabæinn minn með 340, held einnig orginial, með hurst-skiptingu. Þegar ég kaupi hann var búið að rústa vél og skiptingu, og fékk hann vélarlausann , en 318 fylgdi með. boddýið nýsandblásið, og grunnað. Hann virkaði virkilega vel þegar 340 rokkurinn var í honum...þangað til

Ívar-M:
ég sá þennan bláa duster inní porti hjá stjána skjól á bíladögum 01, spurðist eitthvað fyrir um hann hérna og þá fékk ég myndir af honum að mig minnir hvítum og hannbar einmitt eitthvað nafn, minnir að þessi bíll hafi verið með nokkuð stórt skóp á húddinu, samt það eru eflaust margir hérna sem er fróðari um þetta en ég, :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version