Kvartmílan > Almennt Spjall

Bílasýningin

<< < (3/4) > >>

JHP:
Sýningin hét Bíladella 2004 en ekki kvartmílu sýning :roll:

TONI:
Sælir á ný
Þetta er nú bara vinsamleg ábending því ég veit um nokkuð marga sem fóru ekki út af því að fyrir þeim var þetta of tengt kvartmílu, kannski þarf ekkert að spá í þessu. Frétti að það hefðu verið slatti af tækjum sem voru ekki síðast, það hefði mátt gera því betri skil en ég ættla ekki að kvarta yfir því sem ég missti af, er hissa ef enginn annar heefur heyrt þetta líka hjá fólki. Kv. TONI

Moli:

--- Quote from: "frikkiT" ---
ég get ekki verið sammála ykkur, alls ekki 1000 króna virði, nema þá kannski til að styrkja Kvartmíluklúbbinn en ekki fyrir að fá að bera gripina augum. Ég hefði t.d. viljað hafa aðeins meiri upplýsingar við hvern bíl, ekki bara nafn og eiganda eins og oft mátti sjá, og gjarnan líka einhverja auglýsta action kl. eitthvað sérstakt, fá að heyra aðeins í þessum rosavélum, og talandi um vélar, af hverju voru vélarhlífarnar á bara örfáum bílum opnar ? Hvað voru þessar Goldwing að gera þarna, féllu ekki alveg í kramið.

Ég held að þið getið gert betur.
--- End quote ---

--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---
þetta er einfaldlega rétt hjá honum það hefði mátt stada betur að sýninguni og ég segji það bara afþví hún var betri í fyrra
--- End quote ---

hvar voruð þið þegar það var verið að óska eftir fólki til að aðstoða við sýningunna, finna bíla, aðstoða á stað oþh.??  :x  sýningin var mjög flott í alla staði og það var virkilega gaman að sjá alla þessa bíla þarna! ég held að þið ættuð þið bara að þakka fyrir það að það sé til fólk sem vill gera þetta mögulegt, auk þess finnst mér alveg sjálfsagt að styrkja kvartmíluklúbbinn um skitinn 1000 kall og hjálpa þannig til við að gera aðstæður uppá braut enn betri!

annars langaði mig bara til að þakka fyrir flotta sýningu!  :wink:

Addi:
Helvíti flott sýning, fór tvisvar og hef ekkert nema gott af henni að segja. Og hvað það varðar að sýningin sé of kvartmílutengd þá er það ósköp eðlilegt í sjálfu sér þar eð "Kvartmílu"klúbburinn stóð fyrir henni. En já flott sýning, keep up the good work...

Mustang Fan #1:
ég verð svo sem að segja að ég sá ekkert eftir þessum þúsund kalli fannst bara sýningin betri í fyrra :oops:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version