Kvartmílan > Almennt Spjall

Bílasýningin

<< < (2/4) > >>

Mustang Fan #1:

--- Quote from: "D440" ---Vilt þú þá ekki bjóða þig framm í næstu sýningarnefnd og sýna snilli þína í
staðinfyrir að vera að setja útá aðra.
--- End quote ---

þetta er einfaldlega rétt hjá honum það hefði mátt stada betur að sýninguni og ég segji það bara afþví hún var betri í fyrra

JHP:

--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---
--- Quote from: "D440" ---Vilt þú þá ekki bjóða þig framm í næstu sýningarnefnd og sýna snilli þína í
staðinfyrir að vera að setja útá aðra.
--- End quote ---

þetta er einfaldlega rétt hjá honum það hefði mátt stada betur að sýninguni og ég segji það bara afþví hún var betri í fyrra
--- End quote ---
SKO Komnir 2 snillingar fyrir næstu sýningu

Ásgeir Y.:
ég leit þarna við 2svar, hef ekkert útá sjálfa sýninguna að setja, flott mál fannst hinsvegar verra að þegar ég mætti í fyrra skiptið(kl 10.45 á föstudagsmorgun) fundum þarna opna hurð og löbbuðum þar inn í góðri trú um að það væri búið að opna en vorum rekin út með látum, hefði alveg dugað að segja okkur að koma eftir 15 min..... annars... good job hlakka til á næsta ári

TONI:
Sælir
Ég komst nú ekki en spurning um að auglýsa sýninguna að ári sem bílasýningu ekki láta kvartmíluna vera sem aðal, það er þorri landsmanna með bíladellu en minnihlutahópur með kvartmíluáhuga. Þetta er bara svona hugmynd, gætu skilað betur í kassan með því móti. Hef heyrt þessar raddir hjá fólki að það hafi ekki áhuga á kvartmílu enda voru mörg önnur tæki en kvartmílutæki þar á ferð. Menn meiga ekki bregðas illa við gagnrýni, hún er til að skoða og gera betur næst ef gagnrýnin er réttmæt, framtakið er gott og megi þessar sýningar lifa sem lengst. Kv. TONI

MrManiac:
mér fannst þetta bara mjög vel heppnað´. Ég er mikill bílakall og þarna var nú bara talsvert af bílum sem ég vissi ekki af :) Fannst sýningin Flott !

Þið sem kvartið hvað vilduð þið frekar sjá þarna. Áttið ykkur líka á því að Salurinn býður bara hreinlega upp á meira enda var hann Fullur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version