Kvartmílan > Almennt Spjall

Pontiac lemans

<< < (2/3) > >>

HK RACING:
Ég bjó á móti gaurnum sem átti þennan bíl uppá skaga sennilega ein 15 ár síðan,fór nokkra rúnta í honum og var þetta bara græja man sérstaklega eftir keðjustýrinu sem var í honum það var bara töff!
Fyrst það er byrjað að tala um Lemans þá átti pabbi einn á sama tíma sem var svartur en var síðan málaður rauður er skráður 71 en er með 70 framenda,hvítur að innan en með brúnu mælaborði,ef einhver veit hvar hann er í dag þá endilega látið vita,veit að hann stóð við engihjalla 1 í kringum 99!allar upplýsingar vel þegnar!

Hilmar B Þráinsson
HK RACING
S 822-8171

75Kongurinn:
þetta er pottþétt bíllinn hennar pascale...nema hvað hann er slatta lærri núna... hann var ekkert sjúskaður svosem.. nema það voru einhverjir glæruflekar að springa upp.

það er búið að vinna hann allann niður,, og síðast þegar ég vissi átti að gera hann appelsínu gulann með röndum

Örn.I:
þessi á myndunum er le mannsin hennar pascal það er búið að pússa hann niður og stóð til seinast þegar ég vissi að sprauta hann appelsínugulan (svona eins og super bee inn) með 2 svörtum viper röndum það er 301 oní honum og hann er ekker sérstaklega sprækur enn rauði bíllin sem pabbi hennar átti er í eigu hjartar vinar mínns á akureyri og er ekki falur hann er með 350 og stendur til að farað gera og græja eftir því sem ég best veit !

Örn.I:

--- Quote from: "Öddi-Z28" ---þessi á myndunum er le mannsin hennar pascal það er búið að pússa hann niður og stóð til seinast þegar ég vissi að sprauta hann appelsínugulan (svona eins og super bee inn) með 2 svörtum viper röndum það er 301 oní honum og hann er ekker sérstaklega sprækur  !
--- End quote ---

sporti:
Þegar ég átti hann þá var tjúnuð 400 í honum, veit einhver hvað varð um hana?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version