Kvartmílan > Almennt Spjall

Pontiac lemans

(1/3) > >>

sporti:
Veit einhver eithvað um þennan bíl?  :shock:
Hvar hann er eða eithvað annað um hann?

marias:
Maðurinn sem átti þenna bíl þega þessi mynd var tekin Heitir Jón Bjarni og er pípari á Akranesi, hann fór með þennan bíl einsog ungabarn. hann seldi bílinn til akureyrar, sá hann þar á bílasölu árið 2000 að mig minnir,  hann var orðinn frekar laslegur þá miðað við hvernig hann var þegar hann var hér á skaganum. Tók myndir af honum, ég skal bara fara í það að skanna þær inn og pósta þeim hérna

sveri:
á ekki pascale þennann bíl. Hún á amk svona lemans dökk græn sanseraðann með 301 pontiac. Ef þetta er sami bíllinn stendur hann í skemmu stutt frá akureyri búið að slípa hann niður. Hún er í skóla. Ég held að það sé hugmyndin að fara að krukka í hann í sumar.

marias:
:|  þetta er /var glimmer lakk  á þessum bíl, alveg 20 og eithvað umferðir af glæru. Er þetta kvennmaður sem á hann núna? er hann falur ?

sveri:
ef að þetta er sá bíll sem að ég held örugglega að þetta sé. Þá já 22-3 ára stelpa frá ak sem að á hann hún er í bændaskólanum núna. Pabbi átti þennann bíl fyror mörgum mörgum árum.  Það á víst að fara að vinna eitthvað í útlitinu á honum núna. Hann var orðinn frekar sjúskaður. og hann er potttttttétt ekki til sölu.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version