Kvartmílan > Almennt Spjall
Porsche á 64 millur
Ívar-M:
ég þekki þann sem pantaði, hann á glæsilegan porsche fyrir, og nonni er alls ekki svo langt frá þessu
Moli:
--- Quote from: "nonni vett" ---Sagan segir að hann sé Ísfirðingur þessi kappi og selji hann strax aftur og græði 10 kúlur eða svo og hann er sagður gröfukall :roll:
--- End quote ---
kannski alls ekki svo vitlaust að framkvæma eitthvað svona, er þetta ekki bíll sem er uppseldur í Evrópu eitthvað fram á næstu ár og auðkýfingarnir í Evrópu berjast um? selur hann svo ekki svo bílinn eitthvað út aftur? með þessu móti er kannski hægt að græða eitthvað! :roll:
Drundur:
Ég veit að þetta var ekki Jón Ásgeir eða Björgólfur og svoleiðis kallar, pabbi er þarna niðrí bílabúð benna og neitaði að segja mér hver þetta er, en eitt er fullvíst að þetta mun virkilega koma á óvart hver keypti þennan bíl :)
firebird400:
Er kaupandinn með alla þjóðina á mútum eða erum við bara alveg útúr öllum tengslum við umheiminn, á ég að trúa því að það sé ekki enn komið í ljós hver keypti bíllinn. :x Ég verð bara að viðurkenna að forvitnin er alveg að fara með mig, loksins alvöru SUPERCAR á íslandi og við erum bara CLUELESS.
Ingvar Gissurar:
Þetta er nátturulega bara snilld að koma með svona græju hingað :roll:
Ef við verðum heppin verður kanski leifður 100 km hraði á nýju
Reykjanes(hrað)brautinni :oops: Þetta á örugglega eftir að njóta sín þar (í firsta gír) :roll: :mrgreen: :oops:
En grínlaust, ef þetta er rétt að þessi bíll sé að koma hingað þá hlýtur að vera að það sé eingöngu til að selja hann aftur en þetta snarhækkar vafalaust í verði á fyrsta árinu :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version