Kvartmílan > Almennt Spjall

Porsche á 64 millur

<< < (2/7) > >>

Caprice78:
það virðast fáir vita hver eigi hann en ég veit að hann var keyptur að öðrum og síðan seldur aftur fyrir aðeins hærri upphæð :)

Jón Þór Bjarnason:
Þær upplýsingar sem ég hef fékk ég beint uppúr FORMULA 1 blaðinu sem fékkst ókeypis á bensínstöðum um síðustu helgi og þar segja þeir að það sé einhver bílaáhuga maður sem sé búinn að kaupa Porsche Carrera GT á 64 millur. Þar segir einnig að maðurinn vilji ekki láta mikið á sér bera. Ég bara spyr hvers vegna eru menn að flytja svona bíl inn til landsins þegar það er ekki einu sinni vegir til að keyra svona bíl á. En allavega verður þessi bíll first til sýnis hjá Benna áður en eigandinn fær hann. Það er hægt að lesa um bílinn á http://www.benni.is

Caprice78:
það er allveg hægt að keyra hann , það er bara mjög takmarkað þar sem hægt er að keyra hann :)

JHP:
Sagan segir að hann sé Ísfirðingur þessi kappi og selji hann strax aftur og græði 10 kúlur eða svo og hann er sagður gröfukall :roll:

firebird400:
Maður hefur svo sem heyrt álíka sögur en hvaða gröfukall hefur ráð á að liggja með 64 millur í meira en tvö ár án þess að ávaksta þeim. Ætli einhverjir aðrir en Jón Ásgeir séu nógu klikkaðir til að punga út svona summu fyrir bíl. Eru ekki einhverjir nógu hugaðir til að hringja í kallinn og bara spyrja :D En allavegana verðum við að komast að því hver á hann, ef svona kerra vekur ekki áhuga okkar þá erum við ekki miklir bíla áhuga menn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version