Kvartmílan > Almennt Spjall

Porsche á 64 millur

<< < (4/7) > >>

Drundur:
Það eina sem ég veit sem gamli setti uppúr sér er að maðurinn pantaði þennan bíl á sportbílasýningunni sem var í höllinni fyrir 2 eða 3 árum og þá var bíllinn metin á 200millur (áður en hann var fjöldaframleiddur) (og ég fékk að sitja í honum dýrasta bíl í heimi  :D . Menn hafa pantað bíla og borgað eitthvað út og selt svo kaupréttinn á bílunum á svimandi háu verði. Samanber manninn útí  USA sem pantaði fyrsta Diablo SVR hér um árið og seldi svo kaupréttinn og græddi á því um 30milljónir. Hver veit nema þessi aðili muni selja bílinn eitthvert í evrópu á gígantískar upphæðir. Það er jú 3 eða 4 ára bið eftir honum í evrópu...... Var búinn að heyra að þetta væri maður á ísafirði eða nálægt ísafirði. Það verður gaman að sjá það í vor hver á þetta........

Firehawk:
Hmmmm!

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=2467463368&category=6058

-j

Raggi McRae:
Eg eg átti svona bíll þá mundi eg taka vekk ur húsinu mínu og koma honum fyrir í stofuni

Mér dettur ein maður í hug sem gæti átt þennan bíll hann er búinn að spá mikið og leingi í svona bílum sem eru yfir 50millur hann vildi ekki Imprezu því hun var svo kraft laus var að sá í nýa Vipernum en svo komst hann að því að hann var ekki nó og kraft mikill fyrir hann svo bara bíða og sjá þessi maður gefur sig fram. ef svo verður ekki þá er bara að láta alla taka myndavelina með sé og þegar þeir sjá bílinn að taka mynd og láta Lögguna ransaka málið :D

Moli:

--- Quote from: "Firehawk" ---Hmmmm!

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=2467463368&category=6058

-j
--- End quote ---

Starting bid:  US $560,000.00  
Estimate your monthly payment  
Ended:  Mar-21-04 11:45:37 PST  
Start time: Mar-15-04 17:47:18 PST
History: 0 bids  
High bidder:  User ID kept private

Item location:  Iceland
Iceland  Featured Plus! Listing

Ships to:  Worldwide  
Shipping and payment details

Caprice78:
ef þetta er satt , þá hefði hann nú mátt bíða með að auglýsa allavegana þartil að bíllin er komin til landsins svo að hann geti tekið myndir og skráð vin númer svo að einhver trúi þessari auglýsingu ...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version