Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
King of the Street 2014
bæzi:
--- Quote from: ÁmK Racing on February 16, 2014, 20:16:36 ---Hæ félagar ég er búin að vera að hugsa um KOTS keppnina og formatið á henni.Mér finnst að það eigi að breytta þessu í 1/8 og hafa hana No Prep race.Það jafnar leikinn og svona götubílakeppni á auðvita að fara fram við aðstæður sem líkja eftir götu en ekki full prep keppnisbraut ekki satt.Nú af hverju 1/8?Jú þá eiga aflminni bílar meiri séns.Líkt og á Akureyri þar þurfa menn að vanda sig svo allt standi ekki kyrrt í spóli.Svo á auðvitað að leyfa mönnum að nota það bensín sem þeim hentar og ekki vera með dekkja limit.Kv Árni Kjartans :D
--- End quote ---
hvaða bull er í þér HULK minn, gleymdu hugmyndini, 1/8 no prep , getum alveg eins farið á krísuvík og veðjað 500kr á run, kvartmíla á löglegum götubíl á pumpubensíni á DOT götudekkjum mok preppað og allt að ske, hefur virkað síðustu ár og ekki skal breyta því, en dekkjastærðir má svo sem endurskoða mín vegna, , ég kem 28" undir minn götubil , stærra kemst ekki og stærra fer ekki undir hann. En true götubíll er hann. :mrgreen: skít sama þó einhver sé með tubb, það þarf þá bara að tune a meira fyrir okkur hina :evil:
--- Quote from: Hr.Cummins on February 23, 2014, 11:02:00 ---Ég verð að segja að ég er sammála Árna í mörgu hér...
Hvort að það sé síðan gáfulegt að taka preppið út er annað mál, en síðan hvort að það sé hættulegt er enn annað mál...
King of the STREETS eins og nafnið gefur til kynna á að líkja sem mest eftir aðstæðum á "götunni"...
Þessvegna verð ég að segja að það er ekki mikið "götulegt" að vera með preppaða braut undir hjólunum...
--- End quote ---
hver ert þú ?
hefuru mætt uppá braut?, maður spyr sig.
kv bæzi
baldur:
--- Quote from: Harry þór on March 29, 2014, 19:11:46 ---Hæ. King of the street , konungur götunnar á íslensku. Hvernig væri að bílarnir mættu á keppnisdag við Hörpu með stæl og síðan krúsað uppá braut. Gera okkur sýnilega og hafa hátt. Þetta yrði fréttnæmt og góð auglysing.Hafa Þetta svona síðdegiskeppni.
Mbk Harry Þór.
--- End quote ---
Þetta er skemmtileg hugmynd.
Við hættum auðvitað ekki að preppa brautina. Brautin er ef eitthvað er sleipari en gatan ef hún er ópreppuð þannig að það er lítið spennandi.
1965 Chevy II:
--- Quote from: Harry þór on March 29, 2014, 19:11:46 ---Hæ. King of the street , konungur götunnar á íslensku. Hvernig væri að bílarnir mættu á keppnisdag við Hörpu með stæl og síðan krúsað uppá braut. Gera okkur sýnilega og hafa hátt. Þetta yrði fréttnæmt og góð auglysing.Hafa Þetta svona síðdegiskeppni.
Mbk Harry Þór.
--- End quote ---
Í góðu veðri er þetta toppurinn, það er alveg meiriháttar endir á svona keppni líka að keyra saman í ísbúðina eins og við höfum gert þegar vel viðrar, bara geggjað.
Dodge:
Hvað er að frétta af endanlegri útfærslu á flokkum og reglum fyrir kots 2014?
Jón Bjarni:
--- Quote from: Dodge on June 27, 2014, 12:59:49 ---Hvað er að frétta af endanlegri útfærslu á flokkum og reglum fyrir kots 2014?
--- End quote ---
það er verið að ganga frá síðustu lausu endunum. þetta kemur inn á þriðjudaginn í seinasta lagi
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version