Author Topic: Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP  (Read 3720 times)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP
« on: April 24, 2013, 19:23:07 »
Gleymdi þessu spjalli alveg, en hérna er allavega þráður um "dúndur dolluna" mína...

Já, ég af öllum keypti mér Honda dót...

Þetta er s.s. B20 project...

Bíllinn er Honda Civic EJ8 1997árg sem að var upprunalega með D-series mótor...

Myndir af bílnum;



Planið er að hafa hann svo svona...


Það sem að ég er kominn með er eftirfarandi;

-Honda B20B blokk
-Eagle Stimpilstangir og Sveifarás
-SRP Stimplar 12.5:1
-LS ARP stangarstöddar
-ITR ARP stöddar
-Cometic MLS heddpakkning
-ACL legur
-Nýskverað hedd
-B16 22T vatnsdæla (er samt 19tanna???)
-ITR tímareim
-B16 olíudæla (þarf ég að pæla e'h í þessu?)
-Segultappi í pönnuna (fyrir tilkeyrsluna)
-NGK V-power BKR7E kerti
-P28 tölva og 310cc spíssar

Það sem að er á leiðinni frá USA:
-Skunk2 Alpha Intake Manifold
-Skunk2 Alpha 70mm Throttlebody
-Skunk2 Alpha Flækjur
-Skunk2 Full-Race Pústkerfi
-Crower Stage III Knastásar
-Crower Ventlagormar
-Crower Oversized Ventlar
-Spec Stage 2 Kevlar Street Kúpling
-Spec Lightweight Flywheel

Framtíðarplön:
-AEM Kveikjukerfi (Induvidual Coil on Plug)
-AEM Fuel Rail
-Grams 550cc spíssar
-Bosch 044 / Walbro 255

Er með OEM B16 gírkassa við þetta, langar að eignast gírkassa úr Breskum 1.8 VTi Civic...

Bæði vegna þess að hann er með læsingu og vegna þess að hann er með 4.26 hlutfall í staðinn fyrir 4.40...

Áætluð hestöfl;

~300 @ 9000rpm m/310cc spíssum
~410 @ 12.250rpm m/550cc spíssum & AEM kveikjukerfi
« Last Edit: April 24, 2013, 19:26:49 by Hr.Cummins »
Viktor Agnar Gušmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP
« Reply #1 on: April 25, 2013, 19:20:19 »


Er aš fara aš setja kjallarann saman....
Viktor Agnar Gušmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP
« Reply #2 on: April 26, 2013, 21:35:01 »
Skilst į Jóni aš žetta verkstęši sem aš Egill kaupir vinnuna af sé bśiš aš vera ķ žessu ķ fjölda įra...

Er aš raša botninum saman nśna...


VTEC kittiš komiš į:


OEM B20B3 legurnar:


ACL komiš ķ:
Viktor Agnar Gušmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Siggi_Sierra

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 18
    • View Profile
Re: Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP
« Reply #3 on: May 05, 2013, 19:10:59 »
Flott žetta ! veršur gaman žegar žetta er komiš saman, vantar alveg fleiri B20 bķla hérna og hvaš žį ķ svona Coupe body. Hęgt aš gera žį mega flotta  8-)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Honda Civic EJ8 - 1997 - B20 SWAP
« Reply #4 on: May 19, 2013, 12:20:41 »
Er allavega bśinn aš liggja yfir žessu eBay dóti nśna og kaupa fullt meira 8)

Sparco removable steering hub og OMP stżri, svo er spurning um aš kaupa stóla...

Finnst samt alveg flottur fķdus ķ žessum Civic aš žaš skuli vera lešur :) hehe aldrei séš Civic meš lešri įšur :lol:
Viktor Agnar Gušmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40