Kvartmílan > Almennt Spjall

Pæling varðandi sandspyrnu...

<< < (6/15) > >>

Einar G:

--- Quote from: Angelic0- on October 16, 2012, 00:12:31 ---
--- Quote from: Einar G on October 15, 2012, 23:43:44 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 15, 2012, 22:42:07 ---
--- Quote from: Gretar Óli Ingþórsson on October 15, 2012, 22:38:42 ---Það væri alltilagi að laga þessar sand reglur aðeins en þessir torfærubílar sem vigta ekkert verða fljótt þreittir á að tapa fyrir venjulegum pikka   :lol:

--- End quote ---

Jáááááá, er það málið ?

Er ekki tæknin bara að launcha í þeim gír sem að maður telur að trukkurinn ráði við að halda powerbandi í ??? Sem að væri eflaust 4gír hjá mér ???

Hvað er vegalengdin löng, og gæti ég tekið þátt í fólksbílaflokki ef að ég tek framskaptið úr ???

--- End quote ---

Ju JU vinur og hafa hann þá bara á hjólatjakk í rásmarki,,,,gengur eflaust flott!

--- End quote ---

á hjólatjakk í rásmarki ? ég er ekki alveg að skilja þig hérna...

ég er að tala um að taka drifskaptið á milli framhásingar og millikassa úr.... ekki að tala um að rífa framhásinguna undan !!!

--- End quote ---
enda var þetta grín félagi!

Kiddi:
Ekki láta moldarbarðsnauð/#(!=" plata ykkur  :lol: :lol:

maggifinn:
Er ekki betra að menn komi nú og horfi allavega á einsog eina sandspyrnu, áður en reglurnar eru dæmdar ómögulegar.

Hr.Cummins:
mér er alveg sama hvernig þessar reglur eru, og í hvaða flokk ég fer...

held að ég sé fær í flestan sjó með það sem að ég hef svo lengi sem að ég þarf ekki e'h mega veltibúr og rugl...

Kristján Skjóldal:
ja miða við þessar yfirlýsingar hjá þér af þessari græju þá áttu að fara undir tíma og þarft boga/búr :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version