Kvartmílan > Almennt Spjall

Pæling varðandi sandspyrnu...

<< < (7/15) > >>

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 17, 2012, 08:57:48 ---ja miða við þessar yfirlýsingar hjá þér af þessari græju þá áttu að fara undir tíma og þarft boga/búr :mrgreen:

--- End quote ---

Ég hlýt að fá eina tilraun, svo að við sjáum e'h tíma á þessu :D hehehehehehe áður en að ég þarf að fara að klína boga/búri í græjuna :)

Annars hef ég mestar áhyggjur af þyngdinni... hún er versti óvinur minn..

JHP:

--- Quote from: Angelic0- on October 13, 2012, 10:28:12 ---
--- Quote from: Einar G on October 13, 2012, 10:18:49 ---Sniðugast væri að taka út jeppa nafnið í báðum 4x4 flokkunum
einfalt og gott
4x4 standard..
4x4 utbunir,allar breytingar leifðar, 4x4 skal vera öxultengt og skóflur eða ausur skylda

Stangt til tekið eru pikkuparnir bannaðir í 4x4 standard jeppar í dag þar sem flestir eru skráðir vörubifreiðar
ekki margir sem eiga skráningar skírteini þar sem kemur fram að bifreið heiti jeppi svo best væri að taka það ut,,,

Kv
Einar G

--- End quote ---

Uhm.... ok...

Þannig að ef að ég skrái mig til leiks á OO-864.... Þá fer ég í 4x4 Standard... ? Ekki rétt.. og salta ykkur alla með 750whp og 1800+nm?

--- End quote ---
Afhverju held ég að þú eigir eftir að vera hissa næsta sumar þegar þetta er ekki alveg að ganga upp Viktor minn :lol:

1965 Chevy II:
The bullshit stops when the green light drops.

Krissi Haflida:

--- Quote from: Trans Am on October 17, 2012, 11:28:59 ---The bullshit stops when the green light drops.

--- End quote ---
:mrgreen:

Hr.Cummins:

--- Quote from: JHP on October 17, 2012, 11:25:46 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 13, 2012, 10:28:12 ---
--- Quote from: Einar G on October 13, 2012, 10:18:49 ---Sniðugast væri að taka út jeppa nafnið í báðum 4x4 flokkunum
einfalt og gott
4x4 standard..
4x4 utbunir,allar breytingar leifðar, 4x4 skal vera öxultengt og skóflur eða ausur skylda

Stangt til tekið eru pikkuparnir bannaðir í 4x4 standard jeppar í dag þar sem flestir eru skráðir vörubifreiðar
ekki margir sem eiga skráningar skírteini þar sem kemur fram að bifreið heiti jeppi svo best væri að taka það ut,,,

Kv
Einar G

--- End quote ---

Uhm.... ok...

Þannig að ef að ég skrái mig til leiks á OO-864.... Þá fer ég í 4x4 Standard... ? Ekki rétt.. og salta ykkur alla með 750whp og 1800+nm?

--- End quote ---
Afhverju held ég að þú eigir eftir að vera hissa næsta sumar þegar þetta er ekki alveg að ganga upp Viktor minn :lol:

--- End quote ---

Þú kannski gerir þér ferð í SUNNY KEF og kíkir við í skúrnum, og kannski mætir með checklistann með þér...

Hérna er breytingarlistinn ef að þú vilt gera smá rannsóknarvinnu...

Holset HX40 WG 14cm2
Holset HX60 non-WG 32cm2
5" Downpipe, 7" Stacks
MightyDiesel HeadBolts (8 hersluþrep, síðasta þrep 260nm)
Colt Stage 3 Camshaft (BIG STICK)
BBD #60 Valvespring set
Marine .030 Headgasket
.042 DDP Delivery Valves
370 Marine spíssabody, 5x.014 dísur (injector nozzles)
4000rpm Governor Spring Kit (rev-limit)
Raptor 150GPH fuel pump

Þröskuldurinn er kúplingin, en ég verð vonandi kominn með South Bend - Street Dual Disc fyrir sumarið...

Þetta eru easy 800hp, en geometry-ið fyrir HX60 stoppar þar þegar að maður trukkar loftinu gegnum HX40... ef að ég myndi runna HX60 sem single og fara í 8000rpm + stærri spíssar gæti ég EASY verið með 1000hp á þessu setup-i !!!

*edit*

Þetta er ekki e'h Ford Powerjoke sem að á að vera 600hp á kubbnum einum sér ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version