Kvartmķlan > Almennt Spjall
Pęling varšandi sandspyrnu...
Dodge:
Žaš skiftir engu hvaš flokkurinn heitir..
Žaš hafa allavega 2svar keppt impresur ķ žessum flokk, og hafa veriš aš keyra 5.8 - 5.9 sem er alveg contender tķmi.
Žeir žurfa ekki stęrri dekk til aš keyra til sigurs, sjįiš bara eindrifs mustanginn į smįhjólunum aš keyra 0.5 sec yfir metinu ķ jeppaflokki.
Gretar Óli Ingžórsson:
Žaš vęri alltilagi aš laga žessar sand reglur ašeins en žessir torfęrubķlar sem vigta ekkert verša fljótt žreittir į aš tapa fyrir venjulegum pikka :lol:
Hr.Cummins:
--- Quote from: Gretar Óli Ingžórsson on October 15, 2012, 22:38:42 ---Žaš vęri alltilagi aš laga žessar sand reglur ašeins en žessir torfęrubķlar sem vigta ekkert verša fljótt žreittir į aš tapa fyrir venjulegum pikka :lol:
--- End quote ---
Jįįįįįį, er žaš mįliš ?
Er ekki tęknin bara aš launcha ķ žeim gķr sem aš mašur telur aš trukkurinn rįši viš aš halda powerbandi ķ ??? Sem aš vęri eflaust 4gķr hjį mér ???
Hvaš er vegalengdin löng, og gęti ég tekiš žįtt ķ fólksbķlaflokki ef aš ég tek framskaptiš śr ???
Einar G:
--- Quote from: Angelic0- on October 15, 2012, 22:42:07 ---
--- Quote from: Gretar Óli Ingžórsson on October 15, 2012, 22:38:42 ---Žaš vęri alltilagi aš laga žessar sand reglur ašeins en žessir torfęrubķlar sem vigta ekkert verša fljótt žreittir į aš tapa fyrir venjulegum pikka :lol:
--- End quote ---
Jįįįįįį, er žaš mįliš ?
Er ekki tęknin bara aš launcha ķ žeim gķr sem aš mašur telur aš trukkurinn rįši viš aš halda powerbandi ķ ??? Sem aš vęri eflaust 4gķr hjį mér ???
Hvaš er vegalengdin löng, og gęti ég tekiš žįtt ķ fólksbķlaflokki ef aš ég tek framskaptiš śr ???
--- End quote ---
Ju JU vinur og hafa hann žį bara į hjólatjakk ķ rįsmarki,,,,gengur eflaust flott!
Hr.Cummins:
--- Quote from: Einar G on October 15, 2012, 23:43:44 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 15, 2012, 22:42:07 ---
--- End quote ---
Jįįįįįį, er žaš mįliš ?
--- End quote ---
Ju JU vinur og hafa hann žį bara į hjólatjakk ķ rįsmarki,,,,gengur eflaust flott!
--- End quote ---
į hjólatjakk ķ rįsmarki ? ég er ekki alveg aš skilja žig hérna...
ég er aš tala um aš taka drifskaptiš į milli framhįsingar og millikassa śr.... ekki aš tala um aš rķfa framhįsinguna undan !!!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version